เผย 2 โปรเจกต์หนังไทยสุดเซอร์ไพรส์ พร้อมไลน์อัปใหม่ตลอดปี 2024 – 2025 ในงาน Creative Change

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา BrandThink ชวนแขกผู้มีเกียรติจากแบรนด์ดัง พาร์ทเนอร์จากหลากวงการ พร้อมด้วยสื่อมวลชนอีกคับคั่ง เข้าร่วมงาน BrandThink Press Party “Creative Change” ที่ร้าน Flamenco บนชั้น 9 ของศูนย์การค้า Emquartier พร้อม เปิดตัว 2 ภาพยนตร์ไฮไลท์ภายใต้ร่ม BrandThink Cinema และไลน์อัปผลงานตลอดปี 2024 – 2025

ดำเนินรายการโดย คุณยู กตัญญู สว่างศรี พิธีกรอารมณ์ดีจากรายการ Katanyu Tonight

(จากซ้าย: คุณเอกลักญ กรรณศรณ์ และคุณกตัญญู สว่างศรี)

ในช่วงแรกของ Press Party BrandThink นำโดย คุณลักญ เอกลักญ กรรณศรณ์ (Managing Director) พาแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนทำความรู้จักกับ BrandThink ในฐานะ Hybrid Content Creator พร้อมแนะนำ Brand Tagline ใหม่ “Creative Change” ที่สะท้อนถึงความเชื่อของ BrandThink ว่า “ความคิดสร้างสรรค์ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้”

พร้อมเปิดตัวทีมผู้บริหารคนใหม่ คุณแชมป์ ทีปกร วุฒิพิทยามงคล Deputy Managing Director ของ BrandThink

(คุณทีปกร วุฒิพิทยามงคล)

ไฮไลท์ของ Press Party ครั้งนี้ คือ การเปิดตัวผลงานภาพยนตร์ใหม่ โดย คุณลักญ เอกลักญ กรรณศรณ์ ในบทบาทของ Head of BrandThink Cinema ชวน คุณช้ง ชาติชาย วรเพียรกุล Head of Cinema Unit and Show Runner ขึ้นมาเล่าถึงไลน์อัปผลงานใหม่ประจำปี 2024 – 2025 พร้อมร่วมพูดคุยกับทีมผู้กำกับและนักแสดงจาก “5th Round สังเวียนมวยรอง” และ “HALABALA ป่าจิตหลุด” 2 โปรเจคต์ภาพยนตร์ไฮไลท์จาก BrandThink Cinema ที่สร้างเซอร์ไพรส์ไม่น้อยให้กับแขกที่มาร่วมงาน

(จากซ้าย: คุณเอกลักญ กรรณศรณ์, คุณชาติชาย วรเพียรกุล และคุณกตัญญู สว่างศรี)

เริ่มที่ “5th Round สังเวียนมวยรอง” ภาพยนตร์แนว Real-footage ที่บอกเล่าชีวิตทั้งในและนอกสังเวียนของนักมวยไทย 4 รุ่น ซึ่งในครั้งนี้ คุณท็อป ระวี พิริยะพงษ์ศักดิ์ ผู้กำกับไฟแรงจาก BrandThink จับมือ 4 นักมวยตัวจริง เสียงจริง จากในเรื่อง ได้แก่ เพชรดำ เพชรยินดี, วันฉลอง พี่เค แสนชัยมวยไทยยิม, พลายเงิน ศิษย์ศรพิชัย และซำเหมา เพชรประกายจันทร์ ขึ้นมาร่วมแชร์แรงบันดาลในการสร้างผลงาน พร้อมชวนแขกผู้เกียรติรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ตัวเต็มครั้งแรก

(ทีมนักมวยและผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง 5th Round สังเวียนมวยรอง)

“5th Round สังเวียนมวยรอง” เล่าเส้นทางการต่อสู้ของนักมวย 4 รุ่น นำโดยซำเหมา นักมวยรุ่นเด็กวัย 7 ปี ที่กำลังจะขึ้นชกนัดล้างตากับคู่แข่งในวัยเดียวกัน พลายเงิน ศิษย์ศรพิชัย ดาวรุ่งเลือดใหม่ที่กำลังไขว่คว้าทางหาเข้ามาชกในกรุงเทพฯ ด้วยความหวังจะได้ยืนหยัดบนเวทีราชดำเนิน พร้อมเพชรดำ เพชรยินดี กับ ช่อฟ้า พ. แสงเทียนน้อย นักมวยหนุ่มวัยฉกาจที่กำลังจะทำศึกสำคัญ และวันฉลอง นักมวยรุ่นใหญ่ ที่กำลังดิ้นรนหาหนทางอยู่ในวงการมวยต่อไป โดยภาพยนตร์เรื่อง “5th Round สังเวียนมวยรอง” มีกำหนดเข้าฉายปลายเดือยมิถุนายน 2567

(ผู้กำกับภาพยนตร์ ระวี พิริยะพงษ์ศักดิ์)

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก คุณเอก เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ เจ้าของผลงานบทภาพยนตร์ไทยขวัญใจคอหนังสยองอย่าง สี่แพร่ง และ 13 เกมสยอง มาแชร์ประสบการณ์และแนวคิดเบื้องหลังของ “HALABALA ป่าจิตหลุด” ผลงานสยองขวัญแนว Creative – Horror ของ BrandThink Cinema และยังนับเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์ขนาดยาวเรื่องแรกของคุณเอกสิทธิ์อีกด้วย ซึ่งในงานนี้ ยังได้มีการเปิดเผยชื่อสองนักแสดงนำเป็นครั้งแรก ได้แก่ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนเสวี และณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์

(จากซ้าย: คุณเอกลักญ กรรณศรณ์, ผู้กำกับ คุณเอกสิทธิ์ ไทยรัตน์, คุณชาติชาย วรเพียรกุล และคุณกตัญญู สว่างศรี)

“HALABALA (ฮาลาบาลา)” เป็นชื่อป่าในรอยต่อจังหวัดยะลา-นราธิวาส ป่าดงดิบผืนเดียวของประเทศไทย ที่มีตำนานหลายร้อยปีเกี่ยวกับเผ่ากินคน และมีเรื่องลี้ลับต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ อาศัยตํานานเหล่านั้นมาผูกเป็นเรื่องราวตื่นเต้นสยองขวัญคาดไม่ถึงตามสไตล์ที่ถนัด เล่าเรื่องของ “แดน” (เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี) ตํารวจหนุ่มจากเมืองกรุง ที่ถูกย้ายลงมาประจําการที่ชายแดน เขาต้องการทําผลงานเพื่อย้ายกลับเขาเมือง โดยการตามล่า ตัว “เสี่ยตั๊บ” พ่อค้ายารายใหญ่ที่หนีออกจากคุกมุ่งไปทางประเทศเพื่อนบ้านผ่านไปแห่งนี้ แม้จะมีการทัดทานจาก “วิ” ที่รับรู้ถึงอันตรายของผืนป่านั้น แต่แดนก็ตัดสินใจรวบรวมสมัครพรรคพวกตำรวจที่ไม่ค่อยมีประสบการณ์ไล่ล่า เพื่อหยุดเสี่ยตั๊บเอาไว้ให้ทันเวลา โดยหารู้ไม่ว่า เสี่ยตั๊บเชี่ยวชาญเรื่องวิชาอาคม และหมายจะใช้วิชามืด ปลุก “บางสิ่ง” ใน HALABALA ให้ออกมาคุ้มครองตน

(นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง HALABALA ได้แก่ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนเสวี และณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์)

ในช่วงท้ายของ Press Party – BrandThink เปิดตัว BrandThink FESTIVAL ในธีม “Discover Like! ค้นหาไลค์ที่ใช่คุณ” Creative Cultural Festival ครั้งแรกของเมืองไทย โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณอิทธิฤทธิ์ รัตนทารส อัมพุช ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปของศูนย์การค้า EM DISTRICT เดินทางมาแสดงความยินดี และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเนรมิตเทศกาลนี้ให้เกิดขึ้นจริงในปลายปีนี้

(จากซ้าย: คุณเอกลักญ กรรณศรณ์, คุณอิทธิฤทธิ์ รัตนทารส อัมพุช และคุณทีปกร วุฒิพิทยามงคล)

นอกจากนี้ บนเวที BrandThink ชวนพาร์ทเนอร์คนสนิทอย่าง เทพลีลา,YUPP!, AD ADDICT, Happening! และ Fungjai ขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงเทศกาลครั้งยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นปลายปี ซึ่งจะประกอบไปด้วยกิจกรรมมากมาย หนึ่งในนั้นคือ Film Vibes เทศกาลภาพยนตร์ไวบ์ดีเพื่อคนรักหนัง กับ 2 พาร์ทเนอร์มือฉมัง คุณดรสะรณ โกวิทวณิชชา Festival Director ที่คร่ำหวอดในวงการภาพยนตร์ และ Documentary Club คลับสำหรับคนรักหนังนอกกระแส

(จากซ้าย: คุณธชา คงคาเขตร, คุณศรัณย์ ภิญญรัตน์, คุณภูถิรพัฒน์ อ่องศรี, คุณภูศณัฎฐ์ การุณวงศ์วัฒน์, คุณจักรพันธุ์ ขวัญมงคล และคุณกตัญญู สว่างศรี)

(คุณธิดา ผลิตผลการพิมพ์ จาก Documentary Club)

(จากซ้าย: คุณวิภว์ บูรพาเดชะ, คุณสักกพิช มากคุณ, คุณพิชญานิน หนูศรี (flower.far), คุณธชา คงคาเขตร, คุณทีปกร วุฒิพิทยามงคล, คุณเอกลักญ กรรณศรณ์, คุณจักรพันธุ์ ขวัญมงคล, คุณศรัณย์ ภิญญรัตน์, คุณภูถิรพัฒน์ อ่องศรี, คุณภูศณัฎฐ์ การุณวงศ์วัฒน์ และคุณจักรภูมิ บุณยาคม)

ปิดท้ายด้วย After Party สุด Exclusive ให้แขกผู้มีเกียรติพูดคุยแลกเปลี่ยนกันอย่างสนุกสนาน และใช้เวลาในค่ำคืนสุดพิเศษภายใต้บรรยากาศแบบ Sky Bar


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้