Genshin Impact – สรุปเนื้อเรื่องทะเลทราย การพบกันของ 3 ราชา – EP1 – จากช่อง Sketcho

กลับมาพบข้อมูลของเกม Genshin Impact ที่น่าสนใจจากทางช่อง Sketcho กันอีกครั้ง โดยในคราวนี้จะเป็นคลิปบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ “สรุปเนื้อเรื่องทะเลทราย การพบกันของ 3 ราชา – EP1 -” ว่าแล้วเราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

เราไม่อาจทราบได้ว่าจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้มีระยะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่ในยุคเเรกเริ่มนั้น สถานที่แห่งนี้ยังไม่ได่ถูกเรียกว่า Teyvat (เทย์วัต) นี่คือสถานที่ที่เป็นอาณาเขตของเหล่าราชันมังกรที่แสนดุร้ายทั้งเจ็ดตัว ซึ่งอยู่มาวันหนึ่งก็ได้เกิดเหตุการณ์ที่จะเปลี่ยนแปลงของโลกนี้ตลอดกาล บัลลังค์ของสวรรค์ได้ปรากฏขึ้น และสิ่งที่มาพร้อมกับบัลลังค์ของสวรรค์นั่นคือราชาที่มีชื่อว่า Phanes เขาคือเทพรูปงาม แต่เรานั้นไม่สามารถที่จะระบุเพศของเขาได้ ตัวของ Phanes นั้นมีปีกและสวมมงกุฏเอาไว้ ว่ากันว่า Phanes นั้นถือกำเนิดขึ้นมาจากไข่ จากปรากฏตัวของเขาทำให้เกิดการต่อสู้นะหว่าง Phanes กับราชั่นมังกร โดยตัวของ Phanes ได้สร้างร่างเงาของตัวเองขึ้นมาสี่เงา และเข้าห่ำหั่นกับเหล่าราชันมังกรทั้งเจ็ด

Genshin Impact
Genshin Impact
Genshin Impact

ระยะเวลาของสงครามครั้งนี้นั้นกินเวลายาวนานถึง 40 ปี จนสุุดท้ายแล้วราชา Phanes ก็ได้รับชัยชนะ และเขาได้ใช้เปลือกไข่ของตนเองสร้างพรมเเดนระหว่างจักรวาลและพิภพเล็ก ๆ ของโลก โดยเวลาต่อมาก็ได้สร้างภูเขาแม่น้ำและสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ รวมไปจนถึงมนุษย์ด้วยเช่นกัน และเขาก็ได้ตั้งชื่อโลกแห่งนี้ว่า Teyvat นั่นเอง ซึ่งในยุคสมัยแรกที่มนุษย์ได้ก่อเกิดขึ้นมานั้น Phanes ก็ได้ทำพันธสัญญากับเหล่ามวลมนุษย์ขึ้น

โดยข้อแรกเปลี่ยนของสัญญาที่ว่าก็คือ เหล่ามนุษย์จะใช้ชีวิตบนโลกแห่งนี้ได้อย่างสงบสุข หากขาดแคลนอาหาร ก็ไม่ต้องกลัว เพราะอาหารและเม็ดฝนจะล่วงลงมาจากสวรรค์ หากเกิดความแร้นแค้น ยากจนขึ้น โลกจะให้กำเนิดความมั่งคั่ง หากมีความเศร้าโศกเสียใจเกิดขึ้น สวรรค์จะรับฟัง คำเรียกร้องจากพวกเขา แต่มีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่สวรรค์ห้ามไม่ให้ยุ่งเกี่ยวนั่นก็คือ ห้ามจำนนต่อสิ่งล่อใจ ซึ่งมันก็คือ “ความรู้ต้องห้าม” นั่นเอง ทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมจากคลิปด้านบนได้เลยครับ

Genshin Impact
Genshin Impact
Genshin Impact

หมายเหตุ: ก่อนหน้านี้ทางช่อง Sketcho ได้โดนผู้ประสงค์ร้ายแฮ็คข้อมูล เรียกว่าคลิปเก่า ๆ โดนลบออกไปหมด ยังไงฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ

Genshin Impact

ติดตามคลิปอื่น ๆ จากช่อง Sketcho

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้