Genshin Impact – สัตว์กลายพันธุ์ผลพวงจากพลังของ Divine Pillar จากช่อง Sketcho

Genshin Impact

กลับมาพบข้อมูลของเกม Genshin Impact ที่น่าสนใจจากทางช่อง Sketcho กันอีกครั้ง โดยในคราวนี้จะเป็นคลิปบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ “สัตว์กลายพันธุ์ผลพวงจากพลังของ Divine Pillar” ว่าแล้วเราไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

เชื่อว่าเพื่อน ๆ ทุกคนคงจะรู้ถึงความเป็นมาของ “เสาศักดิ์สิทธิ์” กันมาบ้างแล้ว ตามตำนานนั้นได้บันทึกเอาไว้ว่า เสาศักดิ์สิทธิ์ ได้ตกลงมาจากฝากฟ้า ซึ่งพลังของมันก็ได้เปลี่ยนให้ผืนป่าอันงดงามกลายเป็นทะเลทรายอันโหดร้าย แสดงให้เห็นถึงพลังอันมหาศาลของมัน ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้น เราก็ไม่ทราบว่ามีสิ่งมีชิวิตใดนั้นได้รับผลกระทบจากพลังของเสาศักดิ์สิทธิ์บ้างหรือหรือป่าว

Genshin Impact
Genshin Impact

แต่จากการอัปเดตของแพตช์ 3.4 นั้น ทำให้เราได้รับรู้เรื่องราวเหตุการณ์ต่าง ๆ ในอดีตมากยิ่งขึ้น ตัวเกมได้มีการเพิ่มสิ่งมีชีวิตชนิดใหม่ในทะเลทรายที่มีชื่อว่า Consecrated Beast สิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ที่บิดเบี้ยว โดยในระหว่างการต่อสู้จะเข้าสู่สถานะ “กลืนกิน” ที่เเข็งแกร่ง ซึ่งประกอบไปด้วย Consecrated Flying Serpent, Consecrated Scorpion, Consecrated Red Vulture โดยสิ่งที่ทำให้พวกมันกลายพันธุ์เป็นเพราะว่าพวกมันได้กลืนกินสิ่งมีชีวิตระดับสูงเข้าไป จนทำให้ได้รับพลังงานของเหล่าสิ่งมีชีวิตเหล่านั้นและเกิดการวิวัฒนาการ ทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมจากคลิปด้านบนได้เลยครับ

Genshin Impact
Genshin Impact
Genshin Impact

หมายเหตุ: ก่อนหน้านี้ทางช่อง Sketcho ได้โดนผู้ประสงค์ร้ายแฮ็คข้อมูล เรียกว่าคลิปเก่า ๆ โดนลบออกไปหมด ยังไงฝากเพื่อน ๆ แฟน ๆ เกม Genshin Impact เข้าไปกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่อง Sketcho ผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้พวกเราได้ชมกันด้วยนะครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ

Genshin Impact
Genshin Impact

ติดตามคลิปอื่น ๆ จากช่อง Sketcho

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้