‘อิโอริ XV’ และ ‘ชุนเอย์ XV’ มาแล้วในอัปเดต The King of Fighters ALLSTAR

ไฟท์เตอร์เด็ด ‘อิโอริ XV’ และ ‘ชุนเอย์ XV’

ไฟท์เตอร์เด็ด ‘อิโอริ XV’ และ ‘ชุนเอย์ XV’ มาแล้วในอัปเดต The King of Fighters ALLSTAR ใหม่ล่าสุด !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2566) เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อย อัปเดตใหม่ สำหรับ The King of Fighters ALLSTAR เกมมือถือแอ็คชันสวมบทบาทไฟท์เตอร์ยอดนิยม ! ผู้เล่นสามารถเข้าถึงตัวละครไฟท์เตอร์ใหม่, แบทเทิลการ์ด, และหลากหลายกิจกรรมภายในเกมได้แล้ววันนี้ !

ประเดิมไฟท์เตอร์เด็ดของอัปเดตใหม่ในครั้งนี้ พบกับ อิโอริ XV ไฟท์เตอร์ประเภทโจมตีธาตุสีแดง ได้มาพร้อมกับลีดเดอร์สกิลที่เพิ่มพลังโจมตีและความเสียหายคริติคอลของไฟท์เตอร์ [เอ็กซ์ตรีม] นอกจากนี้ เขายังมีความสามารถในการชาร์จเป็นแอคทีฟสกิลได้อย่างแข็งแกร่ง แถมสเปเชี่ยลสกิลของเขายังสามารถเพิ่มพลังโจมตีของพันธมิตรตามอัตราที่กำหนดอีกด้วย !

ต้อนรับไฟท์เตอร์คนที่สองที่ถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตครั้งนี้ ชุนเอย์ XV ประเภทบาลานซ์ธาตุสีเขียว ซึ่งเขาได้มาพร้อมกับลีดเดอร์สกิลที่เพิ่มพลังโจมตีและความเสียหายคริติคอลของไฟท์เตอร์สีเขียวในระดับหนึ่ง อีกทั้งยังมีความสามารถสุดเด็ด ไม่ว่าจะเป็นการลดเวลาคูลไทม์แอคทีฟสกิลในระยะเวลาหนึ่ง และการลดพลังป้องกันของศัตรูทั้งหมดเมื่อทำการโจมตีพื้นฐาน

พบแบทเทิลการ์ดใหม่ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ซึ่งรวมไปถึงสเปเชี่ยลการ์ดของอิโอริ XV และ ชุนเอย์ XV ที่เมื่อติดตั้งจะมอบสเปเชี่ยลสกิลแก่ไฟท์เตอร์ ! สำหรับสเปเชี่ยลการ์ดอิโอริ XV นั้นจะเพิ่มความเสียหายคริติคอลในระยะเวลาหนึ่งหลังใช้งานสกิล ส่วนสเปเชี่ยลการ์ดชุนเอย์จะเพิ่มความเร็วการโจมตีในระยะเวลาหนึ่งหลังใช้งานสกิล

ผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมภายในเกมและรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น:
ดันเจี้ยนรัช : กลายมาเป็นโปรดิวเซอร์ได้ยังไงกันนะ?!: ผู้เล่นสามารถเคลียร์หลายสเตจและสัมผัสความท้าทายที่มีหลากหลายระดับความยาก โดยดันเจี้ยนรัชนี้ได้นำเสนอเรื่องราวการเป็นสุดยอดนักดนตรีของโฮตารุและชุนเอย์ พร้อมรับเหรียญกิจกรรมที่สามารถนำไปใช้แลกเปลี่ยนไอเทมได้
ดันเจี้ยนแชลเลนจ์ : โซนาตาแห่งโชคชะตาและความริษยา: ดันเจี้ยนนี้จะเปิดให้เล่นเมื่อผู้เล่นได้รับ อิโอริ XV หรือ ชุนเอย์ XV สำหรับผู้เล่นคนไหนที่สามารถเคลียร์แต่ละสเตจได้สำเร็จ ก็สามารถรับของรางวัลมากมายไปได้เลย ไม่ว่าจะเป็น ลูกเต๋ากิจกรรม, กล่องแรนด้อมเมมโมรี่ไฟท์เตอร์ BS/SS, และอื่น ๆ อีกมากมาย !
สมุดภาพกิจกรรม EX: เพิ่มพลังพัฒนาอิโอริ XV หรือ ชุนเอย์ XV ที่ได้รับในช่วงกิจกรรม พร้อมเคลียร์มิชชั่นเพื่อรับของรางวัลมากมาย อาทิ ไอเทมรีเซ็ตบอร์ดคอร์ EX, ชิ้นส่วนไพร์มเมมโมรี่ของอิโอริ XV และชุนเอย์ XV

เกมแอ็คชัน RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วย เหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟน ๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่น ๆ อีกมากมาย

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม !

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, YouTube, Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online-Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้