Genshin Impact – สรุปเนื้อเรื่องเขต Mondstadt โดยช่อง Sketcho

สวัสดีครับกลับมาพบกับคอนเทนต์ของเกม Genshin Impact กันอีกแล้ว ซึ่งก็ไม่แปลกอะไรเพราะเกมนี้มีคอนเทนต์ต่างๆ ให้พูดถึงกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

โดยคราวนี้เราจะมาสรุปเนื้อเรื่องของเกมกันครับ โดยช่อง Sketcho ซึ่งทำสรุปและเล่าออกมาได้เข้าใจไม่ยาก และที่สำคัญคือฟังเพลินจนลืมเวลากันเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้เพราะเนื้อเรื่องของเกมมีความยาวมากๆ แม้จะเป็นแค่ช่วงเดียว ดังนั้นจึงมีการแยกเล่าเป็นเขตๆ ไป ซึ่งทางช่องก็ประเดิมกันที่ Mondstadt มีความยาวทั้งสิ้น 3 คลิปด้วยกันครับ

Genshin Impact


เรื่องย่อเขต Mondstadt

แฝดพี่น้อง Aether และ Lumine นั้นเป็น 2 นักเดินทางที่ผ่านการเดินทางมาแล้วนับไม่ถ้วน ดวงดาวนับหมื่นพันอยู่ในเส้นทางของพวกเขา อีกหมื่นอีกแสนล้วนผ่านมาสิ้นแล้ว ทว่าในขณะที่ทั้งคู่กำลังจะเดินทางสู่ดาวดวงถัดไป ก็กลับถูกขัดขวางและจับผนึกไว้จากเทพองค์หนึ่งซึ่งไม่อาจรู้จักได้ทั้งนามและเป้าหมายของการกระทำ

นักเดินทางหรือตัวเราจะตื่นขึ้นมาอีกครั้งบนทวีป Teyvat และพบว่าหลุดจากการผนึกแล้ว แต่ไม่แน่ใจนักว่าเวลาได้เคลื่อนคล้อยผ่านไปนานสักเท่าไหร่แล้ว ถึงอย่างนั้นแทนที่จะได้เจอกับแฝดของตน กลับเจอสิ่งมีชีวิตตะกละตะกรามตัวจิ๋วนามว่า Paimon แทน

หลังจากช่วยชีวิต Paimon ไว้ได้ทั้งคู่ตกลงร่วมเดินทางด้วยกันเพื่อตามหาฝาแฝดอีกคน และเหตุผลว่าทำไมจึงถูกโจมตีและส่งมายังที่แห่งนี้ เป้าหมายแรกคือเมืองแห่งลม Mondstadt ที่ๆ มิตรสหายใหม่ๆ มากมายและภัยร้ายจากมังกรวายุรอพวกเขาอยู่

ติดตามคลิปอื่นๆ จากช่อง Sketcho


ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้