Genshin Impact – แนวทางการปั้น Raiden พร้อมเทพได้ง่าย ๆ

ต้อนรับการรีรันของเทพสายฟ้า Raiden Shogun ของเกม Genshin Impact ที่เหล่านักเดินทางรอคอยนะครับผม ซึ่งการกลับมารอบนี้มาพร้อมกับ Kamisato Ayato และอาวุธประจำตัวของทั้งคู่ด้วย อย่าง Engulfing Lighting และ Haran Geppaku Futsu ในสัปดาห์นี้ทางเราจะมาแนะนำแนวทางการปั้นของทั้งสองตัวนี้ แต่ตอนนี้เรามาเริ่มที่เทพสายฟ้ากันก่อนดีกว่า

Genshin Impact

Raiden Shogun เป็นตัวละครที่เรียกได้ว่าเทพสมชื่อจริง ๆ เพราะสามารถเล่นได้แทบทุกตำแหน่งเลย ไม่ว่าจะเป็น Damage หลัก, Sub-DPS, Support ในวันนี้ เราจะพาไปรู้จักกับ Raiden Shogun ง่าย ๆ กัน

เริ่มต้นที่พรสวรรค์กันก่อน

ในส่วนของพรสวรรค์ทางเราขอแนะนำให้อัปตามลำดับดังนี้

Genshin Impact

Transcendence : Baleful Omen : เป็นพรสวรรค์ที่ Raiden Shogun ใช้แทบตลอดเวลาด้วยคลูดาวน์ที่น้อยและสกิลที่ต่อเนื่องเป็นเวลานาน ก็ทำให้สร้างความเสียหายไฟฟ้าทุก ๆ 0.9 วินาที

Genshin Impact

Secret Art: Musou Shinsetsu : Elemental Burst ที่ทรงพลังมาก ๆ เนื่องจากยิ่งมี Resolve มากเท่าไหร่ ดาเมจ Elemental Burst ก็จะแรงมากขึ้นไปอีก

Genshin Impact

3การโจมตีปกติ : Origin : เป็นส่วนที่ Raiden Shogun ใช้น้อยมาก ๆ สุด ๆ เนื่องจากกรณีเล่นใน Party ก็จะวนอยู่ที่ Elemental Burst , Elemental Skill เนื่องจากดาเมจของ Raiden Shogun ส่วนใหญ่จะไปลงกับ Musou Shinsetsu อยู่แล้ว

ในส่วน Artifacts แนะนำเป็นเซ็ต Emblem of Severed Fate ที่จะช่วยเพิ่มดาเมจ Elemental Burst ของ Raiden Shogun ถึง 75% และเนื่องจากความเสียหายส่วนใหญ่ที่ Raiden Shogun ทำได้เองก็มาจากการฟื้นฟูพลังงานอยู่แล้ว ทำให้เซ็ตนี้เหมาะสมกับ Raiden Shogun สุด ๆ

Genshin Impact
Genshin Impact

ส่วนของอาวุธแนะนำอยู่หลัก ๆ ที่ 2 อัน

Genshin Impact

Engulfing Lightning: พลังโจมตีเพิ่มขึ้น โดยที่ระดับการเพิ่มจะเท่ากับ 28% ของส่วนที่เกินมาจาก 100% ของประสิทธิภาพการฟื้นฟูพลังงาน โดยจะสามารถเพิ่มด้วยวิธีนี้ได้มากสุดถึง 80% และภายในเวลา 12 วินาที หลังจากปล่อยท่าไม้ตาย ประสิทธิภาพการฟื้นฟูพลังงานจะเพิ่มขึ้น 30%

ถ้าเกลือจากตู้อาวุธล่ะก็ ขอแนะนำของฟรีสุดเทพอย่าง ” The Catch ” ที่เรานำเสนอไปในจุดตกปลาของ Inazuma ก่อนหน้านี้

Genshin Impact

The Catch: ท่าไม้ตายสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 16% และอัตราคริของท่าไม้ตายเพิ่มขึ้น 6%

โดยอาวุธทั้ง 2 นี้มี Stat หลักที่ช่วยเสริม ฟื้นฟูพลังงานทั้งคู่ทำให้ 2 ชิ้นนี้เหมาะกับ Raiden Shogun นั่นเอง
เป็นไงบ้างกันบ้างครับทุกคน ในส่วนแนวทางการปั้นตัวละครนี้ ง่ายมาก ๆ ในส่วนที่อยากสุด ๆ คงเป็นส่วนของการตามหา Artifacts ที่คู่ควรนี่แหละยากสุด ๆ ในส่วนของตัวถัดไปจะเป็น Kamisato Ayato นะครับ เหล่า Husbando ของนักเดินทางหลาย ๆ ท่าน อย่าลืมติดตามรอกันนะครับ


ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้