Warrior of Gods เปิดตัวฮีโร่ใหม่ระดับ5 ดาว “เกียงจูแหย” พร้อมจัดเต็มกิจกรรมมากมายต้อนรับคริสต์มาส

Warrior of Gods เปิดตัวฮีโร่ใหม่ระดับ 5 ดาว

Warrior of Gods เปิดตัวฮีโร่ใหม่ระดับ 5 ดาว “เกียงจูแหย” พร้อมจัดเต็มความสนุกกับกิจกรรมมากมายต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 19 ธันวาคม 2565 - Warrior of Gods มหาสงครามเทพศักดิ์สิทธิ์ เกมวางแผนการรบ สร้างเมืองสไตล์ 3D จากค่าย Beyond Games ประเทศไทย ได้มีการเปิดตัวฮีโร่ใหม่ระดับ 5 ดาวจากฝั่งจีนอย่าง “เกียงจูแหย” สุดยอดเทพแห่งปัญญาเจ้าแห่งตำราพิชัยสงครามที่พร้อมมาโลดแล่นบนสมรภูมิแห่งฟาฟเนอร์แล้ววันนี้ อีกทั้ง Warrior of Gods ยังมาพร้อมกับกิจกรรมความสนุกต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสอย่างกิจกรรม “Countdown to X’mas” และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย 

“The Brain of War” อัปเดตใหม่ต้อนรับเทพผู้ทรงปัญญาจากจีน

 วันที่ 19 ธันวาคม 2565 เกม Warrior of Gods จัดเต็มความเทพกับแพทช์อัปเดตในชื่อ “The Brain of War” ที่ครั้งนี้ถึงเวลาแล้วกับเทพระดับ 5 ดาวตัวล่าสุด สุดยอดเทพผู้ทรงปัญญาจากฝั่งจีน “เกียงจูแหย” ขุนพลผู้โดดเด่นทั้งเรื่องการนำทัพ และทีมคอมโบที่หลากหลาย พร้อมให้เหล่านักรบได้สุ่มหามาร่วมทัพกันแล้ววันนี้

เรื่องย่อตัวละคร

 ฉลาดล้ำลึก จงใจติดเบ็ด!เกียงจูแหยเคยเป็นที่ปรึกษาในการศึกมานับไม่ถ้วน และช่วยเหลือให้เหล่าราชาได้รับชัยชนะ ภายหลังจากที่เขาถอนตัว ก็ได้ถูกเทพหนี่วาเรียกไปที่สวรรค์เพื่อนำพาสี่อสูรเทพไปสู้รบ ปกติเกียงจูแหยมักจะชื่นชอบตกปลาอยู่ที่ริมทะเลสาบ วิธีการตกปลาต่าง ๆ ที่เยี่ยมยอดของเขาทำให้รู้สึกน่าทึ่ง เล่ากันว่าปลาคาร์ปขนาดยักษ์ที่มักจะเห็นเขาขี่อยู่นั้น คือสิ่งมีชีวิตสุดอัศจรรย์ที่สุดซึ่งเขาเคยตกได้ และมันสามารถนำโชคลาภมาสู่คนรอบตัว

สำหรับ “เกียงจูแหย” ถือว่าเป็นหนึ่งในขุนพลเทพที่โดดเด่นในเรื่องของค่าการนำทัพเริ่มต้นที่มีสูงมาก อีกทั้งการที่เกียงจูแหยสามารถนำทัพได้หลากหลายชนิดจนเรียกได้ว่าเกือบทุกรูปแบบ ส่งผลให้ตัวเขาสามารถเข้าร่วมได้กับทุกทีม ไม่ว่าจะเป็นทีมสายโจมตี หรือทีมสายป้องกัน ซึ่งสมกับที่ได้ฉายา ตำนานเจ้าแห่งตำราพิชัยสงคราม โดยสำหรับการจัดทีมที่เหมาะสมแก่ตัวละครนี้ ผู้เล่นสามารถยึดได้จากค่าความสัมพันธ์ของตัวละครที่จะส่งผลเพิ่มเติมต่อค่าสเตตัสได้ดังนี้

หัวหน้าอสูรเทพ เมื่อเกียงจูแหยกับเต่าทมิฬ,มังกรฟ้า,พยัคฆ์ขาว,หงส์แดง ถูกนายท่านอัญเชิญพร้อมกัน ค่าสติปัญญาจะเพิ่มขึ้น 11%
ชี้แนะทุกคน เมื่อเกียงจูแหยกับชือโหยว,หวงเฟยหู่,โฮ่วอี้,จกหยง ถูกนายท่านอัญเชิญพร้อมกัน ค่าสติปัญญาจะเพิ่มขึ้น 11%
อดทนสั่งสอน เมื่อเกียงจูแหยกับนาจา,ซุนหงอคง ถูกนายท่านอัญเชิญพร้อมกัน ค่าพลังชีวิตจะเพิ่มขึ้น 8%

WOG “เกียงจูแหย” เทพจีนระดับ 5 ดาว เจ้าแห่งตำราพิชัยสงคราม

กิจกรรมแสนสนุกต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส

 นอกจากการอัปเดตตัวละครใหม่ส่งท้ายปี ทาง Warrior of Gods ยังมีในส่วนของกิจกรรมความสนุกเพื่อต้อนรับช่วงเทศกาลคริสต์มาสกับกิจกรรม “Countdown to X'mas” พร้อมจัดเต็มความสนุกไปด้วยกิจกรรมสุดมัน และของรางวัลอีกมากมายตลอด 7 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 - 25 ธันวาคม 2565 โดยสามารถดูรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดได้ที่นี่ Click

การกลับมาของโปรโมชั่นสุดคุ้มแห่งปี

 กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชันที่สุดแห่งความคุ้มค่า เพียง "เติมเงินสะสม" ถึงจำนวนที่กำหนดตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2565 - 15 มกราคม 2566 รับไปเลยทันทีของรางวัลสุดแรร์มากมายไม่ว่าจะเป็น ศิลาประสาน 5 ดาว, สัญญาเกียรติยศ, พรเร่งเวลา 1 ชั่วโมง และรูบี้ ซึ่งสามารถดูรายละเอียดโปรโมชั่นทั้งหมดได้ที่นี่ Click

นอกจากโปรโมชั่นเติมเงินสะสม เกม Warrior of Gods ยังมาพร้อมกับแพ็คโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษที่มีมากมาย เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขกับเหล่านักรบที่น่ารักทุกคน โดยสำหรับนักรบท่านใดที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดแพ็คโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ Warrior of Gods เลย

ดาวน์โหลดเกม Warrior of Gods และเป็นส่วนหนึ่งของความมันส์ได้เลยที่

● Google Play Store : https://bit.ly/3p1OcPH
● App Store : https://apple.co/3TeCX4n
● PC : https://bit.ly/3AmB5iB
● Website : https://woggame.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้