Genshin Impact – รวมจุดตกปลา Sumeru พร้อมธนูสายกายภาพ!

สวัสดีครับเพื่อนๆ กลับมาพบกับคอนเทนต์ Genshin Impact กันอีกแล้ว ทั้งนี้ตั้งแต่เมืองใหม่อย่าง Sumeru เข้ามาก็มาพร้อมกับสมาคมตกปลาประจำเมืองเช่นเคย วันนี้เราจะพาไปดูจุดตกปลาและของแลกประจำสมาคมตกปลาของเมือง Sumeru กัน

รวมจุดตกปลาประจำเมือง Sumeru

จุดแรกอยู่ด้านบนใกล้ Teleport ประจำ Mawtiyima Forest

จุดที่สองอยู่ท่าเรือของ Sumeru City

จุดที่สามอยู่ด้านล่างของเมือง Sumeru City

จุดที่สี่อยู่ด้านบนของ Vimara Village

จุดที่ห้าอยู่ Devantaka Mountain ตรงข้ามน้อง Ruin Guard ตัวใหญ่

จุดที่หก ด้านบนของ Port Ormos

จุดที่เจ็ดอยู่ใกล้ ๆ Vanarana

จุดที่แปดอยู่ใต้หมู่บ้าน Aaru Village

จุดที่เก้าอยู่โซนทะเลทรายใกล้ ๆ Dar-al-Shifa

จุดสมาคมตกปลา Sumeru และ รายการของให้แลก

รายการของที่แลกได้ในสมาคม

Genshin Impact
Recipe : Sugardew Bait
สูตรอธิบายวิธีทำ Sugardew Bait โดยละเอียด
Genshin Impact
เงากระเพื่อมบนผืนน้ำ
แบบแปลนอธิบายวิธีสร้าง “เงากระเพื่อมบนผืนน้ำ”
เมื่อใช้แล้วจะสามารถเข้าไปตรวจสอบในหน้าเมนูการสร้างได้
Genshin Impact
Serendipity
ในขณะที่ตกปลา หากสามารถคุมแรงดึงให้อยู่ในขอบเขตแรงดึงที่ดีที่สุดได้ คันเบ็ดนี้จะสามารถลดระยะเวลาการดิ้นรนต่อสู้ของปลา และเพิ่มโอกาสในการตกปลาให้สำเร็จได้ โดยเอฟเฟกต์นี้สามารถใช้ได้เฉพาะใน Sumeru เท่านั้น

เบ็ดตกปลาลักษณะโบราณของ Sumeru ตัวไม้เบ็ดราวกับสลักด้วยหยกขาว ลวดลายสีทองห้อมล้อมประดับอยู่บนนั้น และมีอัญมณีสีมรกตตกแต่งปิดท้าย ภายใต้รูปลักษณ์สวยงาม เหมือนจะมีความหมายที่เกี่ยวข้องกับ “ชีวิต” แฝงเร้นอยู่… ว่ากันว่าเบ็ดตกปลาที่เก่าแก่ที่สุดใน Sumeru เป็นเพียงกิ่งไม้ที่พันรอบด้วยเถาวัลย์ ปรมาจารย์ด้านการตกปลามากมายได้ใช้เบ็ดเช่นนี้ประสบความสำเร็จใน “การตกปลาเยี่ยงปาฏิหาริย์” นักตกปลาในทุกวันนี้ต่างเชื่อว่า เบ็ดตกปลาที่มีประวัติความเป็นมายาวนานแบบนี้จะนำพาโชคดีมาให้พวกเขาได้
Genshin Impact
End of the Line
พลังโจมตี 509.61 Energy Recharge 45.94%
หลังจากใช้สกิลธาตุ จะเกิดเอฟเฟกต์ Flowrider ซึ่งเมื่อโจมตีถูกศัตรู จะทำให้เกิดความเสียหายวงกว้าง 80% ของพลังโจมตี โดยที่เอฟเฟกต์นี้ จะหายไปหลังจากผ่านไป 15 วินาที หรือหลังทำให้เกิดความเสียหายวงกว้างครบ 3 ครั้ง ซึ่งทุก 2 วินาที จะสามารถสร้างความเสียหายวงกว้างด้วยวิธีนี้ได้มากสุดหนึ่งครั้ง และทุก 12 วินาที จะเกิด Flowrider ได้มากสุดหนึ่งครั้ง
Genshin Impact
Original Fish Ointment
วัสดุสำหรับขัดเกลา “End of the Line” โดยเฉพาะ
น้ำมันที่ได้จากปลาในทะเลสาบทางตอนเหนือ สามารถช่วยฟื้นฟูพลังชีวิตให้ปลาธนูภายในช่วงเวลาสั้น ๆ
ว่ากันว่าในทะเลสาบแห่งนั้นมีสิ่งมีชีวิตที่ไม่สามารถพบเห็นได้จากที่อื่นอาศัยอยู่
Genshin Impact
ตัวปรับสายเอ็นตกปลา
อุปกรณ์ขนาดเล็กที่ทำให้สายเอ็นนิ่งได้ภายใต้แรงกดดันขณะตกปลา ร่างต้นแบบเป็นเพียงแค่สิ่งประดิษฐ์เล็กน้อยไร้ประโยชน์ของนักประดิษฐ์ชาว Fontaine คนหนึ่ง ตกอยู่ในสภาพไม่ได้รับความสนใจอยู่เป็นเวลานาน จนกระทั่งสมาคมตกปลา Fontaine ค้นพบมัน และปรับแต่งจนกลายมาเป็นตัวปรับสายเอ็นตกปลาอย่างทุกวันนี้ เมื่อสิ่งประดิษฐ์ถูกเผยแพร่ มันก็ได้รับการยอมรับอย่างล้นหลามจากสมาชิกในสมาคม และค่อย ๆ ถูกเผยแพร่ไปยังเมืองอื่น
มันประสบความสำเร็จในการถูกเผยแพร่ใน Snezhnaya เป็นอย่างยิ่ง ว่ากันว่าเป็นเพราะมีท่านผู้บริหารสักคนค่อนข้างจะชอบมันเป็นพิเศษ
Genshin Impact

เฟอนิเจอร์ตู้ปลาไว้สำหรับตกแต่งกาน้ำชาน่ารักมาก ๆ สามารถนำปลาที่ตกได้มาไว้ในตู้เพื่อประดับความสวยงามของบ้านด้วยก็ได้นะ แต่ในรูปมีปลาแปลก ๆ อยู่ตัวนึงไหมนะ (ฮ่า) เพื่อน ๆ ก็อย่าลืมไปตกปลาเพื่อมาแลกประดับกาน้ำชาของตัวเองกันล่ะ


ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้