พบบั๊กใหม่ใน Genshin Impact ที่ทำให้ตัวละครลอยทะลุเพดานได้

แม้จะไม่ใช่เกมที่มีผู้เล่นเจอบั๊กต่าง ๆ บ่อยนัก แต่ล่าสุดนี้ ก็มีผู้เล่น Genshin Impact รายหนึ่งค้นพบวิธีทำให้ตัวละครลอยสูงขึ้นไปจนทะลุเพดานและเคลื่อนไปยังที่ที่ไม่ควรไปได้ จะเรียกว่าขำก็ขำ แต่อีกนัยหนึ่งก็เหมือนเป็นการสำรวจพื้นที่ภายในเกมไปด้วยในตัวค่ะ

Genshin Impact

จู่ ๆ ตัวละครก็บินได้

โดยบั๊กที่ว่านี้ถูกค้นพบโดยผู้ใช้ Reddit นาม Puhoyy ซึ่งได้นำคลิปขณะเล่นเกมมาให้ชมกัน และภายในคลิปนั้น เราจะเห็นผู้เล่นรายนี้สับเปลี่ยนมาเป็นตัวละคร Scaramouche และค่อย ๆ ลอยสูงขึ้นไปข้างบน แต่แทนที่ตัวละครจะหัวโขกเพดาน หนุ่มน้อยคนนี้กลับยังลอยสูงขึ้นไปจนทะลุข้ามเพดานไปอีกฝั่ง ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ทีมงานไม่น่าตั้งใจสร้างเอาไว้ให้ผู้เล่นคนไหนได้มาเห็นเข้าค่ะ

นอกจากจะได้เห็นภาพท้องฟ้าที่ไม่มีอะไรเลยแล้ว ผู้เล่นคนนี้ยังพยายามเคลื่อนตัวละครเดินไปเดินมาจนหลุดเข้าไปในห้องเล็ก ๆ ที่ไม่มีทางเข้าออกอีกต่างหาก ส่วนจะกลับออกมาอย่างไรนั้น งานนี้ผู้โพสต์ก็ไม่ได้บอกเอาไว้ค่ะ

Genshin Impact

ดูเหมือนว่าบั๊กที่ว่านี้จะเรียกกระแสในหมู่แฟนเกม Genshin Impact ได้ไม่น้อย เพราะในปัจจุบัน กระทู้ดังกล่าวก็มีคนเข้ามากดโหวตให้เกือบจะ 3 พันครั้งเข้าไปแล้ว หนึ่งในนั้นยังคอมเมนต์แซวเอาไว้ด้วยว่าสงสัยหนึ่งในความสามารถลับ ๆ ของตัวละคร Scaramouche นั้นจะเป็นการลอยทะลุเพดาน ในขณะที่อีกคนก็แซวว่าน่าจะใช้วิธีนี้ปล้นธนาคารได้เลยทีเดียว ก็ถือว่าขำขันกันไปค่ะ

ที่มา: Gamerant


ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้