Genshin Impact – ไฮไลต์อัปเดต 3.3 มีอะไรบ้าง มาดูกัน

หลังจาก Genshin Impact ได้ปล่อยโปรแกรมพิเศษเวอร์ชั่น 3.3 ที่นำเสนอเนื้อหาเกมและการปรับปรุงใหม่ ๆ ของเวอร์ชั่นให้ได้รับชมกัน ส่วนไฮไลท์มีอะไรบ้างนั้น เรานำมาให้ดูแล้ว

ตู้อธิษฐาน Phase ที่ 1 ของเวอร์ชั่น

ผู้พเนจร (Wanderer) – สื่อเวท, ลม
การกลับมาของ Arataki Itto – ดาบใหญ่ , หิน
และตัวละครใหม่ 4 ดาว Furuzan – ธนู , ลม

Genshin Impact

ตู้อธิษฐาน Phase ที่ 2 ของเวอร์ชั่น เป็นตู้ Re-run ทั้งคู่ของ

  • Raiden Shogun – หอก , ไฟฟ้า
  • Kamisato Ayato – ดาบ , น้ำ
Genshin Impact

ต่อกันด้วยเกมโหมดถาวรอย่าง Genius Invocation TCG ( เกมกลเจ็ดอัจฉริยะ )

Genshin Impact

รายละเอียดในเกมกลเจ็ดอัจฉริยะ

การ์ดตัวละคร: มีสกิล 3 ชนิด ได้แก่ โจมตีปกติ , สกิลธาตุ , ท่าไม้ตาย โดยสามารถรับการ์ดได้จากการเชิญตัวละครในเกมมาดูเอลและเอาชนะได้

การ์ดแอคชั่น มีการ์ด 3 ประเภท

  • การ์ดอุปกรณ์: สามารถเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ตัวละครที่กำหนดได้
  • การ์ดสนับสนุน: สามารถมอบเอฟเฟกต์บัฟให้อย่างต่อเนื่อง
  • การ์ดเหตุการณ์: ซึ่งสามารถใช้เอฟเฟกต์ได้หนึ่งครั้งทันทีหลังจากใช้งาน

ในการดวลเกม การเคลื่อนไหวทั้งหมดต้องใช้ Elemental Dice โดยในตอนเริ่มต้นแต่ละเทิร์น คุณจะได้รับ Elemental Dice 8 ลูกเพื่อใช้ในการทอยและมีโอกาส 1 ครั้งในการเลือก Elemental Dice กี่ลูกก็ได้ เพื่อทำการ “ทอยใหม่”

เหรียญนำโชค ที่จะได้รับจากการดวลเกม, สามารถใช้ซื้อการ์ด, หลังการ์ด, ปกไดนามิก และอื่น ๆ ที่ร้านขายการ์ดใน Cat’s Tail ที่จะเปิดในแพตช์ 3.3 นี้ที่ Mondstadt

Artifacts ใหม่ในเวอร์ชั่น 3.3

Genshin Impact

Desert Pavillion Chronicle

  • เซ็ต 2 ชิ้น: ได้รับโบนัสความเสียหายลม 15%
  • เซ็ต 4 ชิ้น: หลังจากการชาร์จโจมตีถูกศัตรู ความเร็วของการโจมตีปกติของตัวละครที่ใส่จะเพิ่มขึ้น 10% โดยที่การโจมตีปกติ, การชาร์จโจมตี, และการโจมตีพุ่งลงจากอากาศจะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 40% เป็นเวลา 15 วินาที

Flower of Paradise Lost

  • เซ็ต 2 ชิ้น : ความชำนาญธาตุเพิ่มขึ้น 80 หน่วย
  • เซ็ต 4 ชิ้น : ปฏิกิริยางอกเงย , ไฮเปอร์บลูมและเบ่งบานของตัวละครที่ใส่จะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 40% นอกจากนี้ หลังจากที่ผู้สวมใส่ทำให้เกิดปฏิกิริยางอกเงย , ไฮเปอร์บลูมหรือเบ่งบานโบนัสความเสียหายที่เกิดจากเอฟเฟกต์ที่กล่าวข้างต้นจะเพิ่มขึ้น 25% โดยที่เอฟเฟกต์นี้จะคงอยู่ 10 วินาที ซ้อนทับได้สูงสุด 4 ครั้ง และในทุก 1 วินาที จะเกิดขึ้นได้มากสุดหนึ่งครั้งซึ่งเอฟเฟกต์นี้ จะยังคงเกิดขึ้นได้ แม้ผู้สวมใส่อยู่ในทีม แต่ไม่ได้เข้าร่วมการต่อสู้
Genshin Impact

อาวุธใหม่ของเวอร์ชั่น 3.3

Tulaytullah’s Remembrance

กระดิ่งที่แกะสลักจากไพลินสีเข้ม และเงินบริสุทธิ์ เสียงสะท้อนที่ชัดเจนและไพเราะของมันนั้น ดังก้องกังวานไปไกลแสนไกล

พลังโจมตีพื้นฐาน 674, ความแรงคริฯ 44.1%

: ความเร็วของการโจมตีปกติเพิ่มขึ้น 10% ภายใน 12 วินาที หลังจากใช้สกิลธาตุ ในทุก 1 วินาที การโจมตีปกติจะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 4.8% หลังจากที่การโจมตีปกติถูกศัตรู การโจมตีปกติจะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 9.6% โดยที่เอฟเฟกต์นี้ ในทุก 0.3 วินาที จะเกิดขึ้นได้มากสุด 1 ครั้ง และตลอดช่วงระยะเวลาต่อเนื่อง ความเสียหายของการโจมตีปกติ จะสามารถเพิ่มด้วยวิธีที่กล่าวข้างต้นนี้ได้มากสุด 48% ซึ่งเอฟเฟกต์จะถูกลบล้าง เมื่อตัวละครออกจากการต่อสู้ และการใช้สกิลธาตุอีกครั้ง จะลบล้างเอฟเฟกต์เดิมที่มีอยู่ก่อน

Toukabou Shigure (แจกฟรีจากกิจกรรม งานประชันความกล้า Akitsu)

ร่มกระดาษน้ำมันที่ค่อนข้างพิเศษแม้ว่าจะคุ้นเคยกับลมและฝน ในระหว่างการเดินทางที่แสนยาวนานแล้ว แต่การชมทิวทัศน์ยามฝนตกไปพร้อมกันกับมัน ก็น่าจะเพลิดเพลินไม่น้อย

พลังโจมตีพื้นฐาน 510, ความชำนาญธาตุ 165

หลังจากโจมตีถูกศัตรู จะทำให้ศัตรูหนึ่งตัวที่ถูกโจมตีติดสถานะ “Cursed Parasol” เป็นเวลา 10 วินาที ซึ่งเอฟเฟกต์นี้ ในทุก 15 วินาที จะเกิดได้มากสุดหนึ่งครั้ง; เมื่อศัตรูดังกล่าวถูกกำจัดในระหว่างช่วงเวลาต่อเนื่อง จะลบล้างช่วงเวลาคูลดาวน์ของเอฟเฟกต์นี้ โดยที่ผู้สวมใส่ จะสร้างความเสียหายแก่ศัตรูที่อยู่ในสถานะ “Cursed Parasol” เพิ่มขึ้น 32%

ส่วนของกิจกรรมภายในเวอร์ชั่น

งานประชันความกล้า Akitsu

Genshin Impact

ล่าร่องรอยสุดขอบป่า

Genshin Impact

เส้นทางแห่งสายลม (ซ่อนแอบสุดโปรดของเหล่านักเดินทาง)

Genshin Impact

การต่อสู้แห่งเมืองลี้ลับ – แดนทะเลทราย

Genshin Impact

ตื่นเต้นมาก ๆ อดใจรอไม่ไหวแล้วกับ Genshin Impact เวอร์ชั่น 3.3 ที่กำลังจะมาถึงแล้ว เตรียมฟาร์ม Primogems ไปหาตัวละครที่ต้องการกันเถอะ


ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้