Genshin Impact – จุดตกปลาที่ Inazuma พร้อมหอกสุดโหดฟรี ๆ

หลังจากเหล่านักเดินแห่ง Genshin Impact ที่เคลียร์เนื้อเรื่องกันไปเรียบร้อย การตกปลาเพื่อมาแลกกับไอเทมบางอย่างถือเป็นไอเดียที่ดีในการเล่นเหมือนกัน และที่ Inazuma ก็มีหอกโหด ๆ ที่จะช่วยให้ตัวละครของเหล่านักเดินทางโหดขึ้น เช่นหอก The Catch นั่นเอง ส่วนวิธีได้ยังไงนั้น ตามมาเลย

Genshin Impact

โดยหอกนี้จะสามารถแลกได้จากสมาคมตกปลาแห่ง Inazuma ที่ตั้งอยู่บริเวณ Byakko Plain ใน Inazuma

Genshin Impact

คุณสมบัติของหอก The Catch นี้หากแลกได้จนถึงขัดเกลาระดับ 5 แล้ว ท่าไม้ตายสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 32% และอัตราคริของท่าไม้ตายเพิ่มขึ้น 12% กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่า ใครที่มี Raiden Shogun และไม่มีอาวุธประจำตัวอย่าง Engulfing Lighting ก็สามารถไปตกปลาเพื่อใช้อันนี้แทนกันได้นะ โหดมาก ๆ เลย หรือถ้าใครไม่มีนางหรือไม่ได้ปั้นไว้ล่ะก็ สามารถให้ Xiangling ใช้ได้เหมือนกัน

Genshin Impact

จุดตกปลาประจำ Inazuma

จุดที่ 1 อยู่ที่ท่าเรือของ Ritou

จุดที่ 2 ด้านหลังเกาะด้านข้างของ Enjou Encampment

จุดที่ 3 และ 4 อยู่ตรงกลางของเกาะ Seirai ใกล้ ๆ กันเลยทั้ง 2 จุด

จุดที่ 5 จุดเรือล่มใกล้ ๆ Tatarasuna

จุดที่ 6 บริเวณหัวเรือแตกของ Nazuchi Beach

จุดที่ 7 บนเกาะ Watatsumi บริเวณเกาะด้านบนขวา

จุดที่ 8 บนเกาะ Watatsumi ด้านในเกาะ

จุดที่ 9 ยู่บนเกาะ Tsurumi ส่วนบนของเกาะ

รายการของที่ใช้แลกในสมาคม

Genshin Impact
Narukawa Ukai
ในขณะที่ตกปลา หากสามารถคุมแรงดึงให้อยู่ในขอบเขตแรงดึงที่ดีที่สุดได้ คันเบ็ดนี้จะสามารถลดระยะเวลาการดิ้นรนต่อสู้ของปลา และเพิ่มโอกาสในการตกปลาให้สำเร็จได้ โดยเอฟเฟกต์นี้สามารถใช้ได้เฉพาะใน Inazuma เท่านั้น

เบ็ดยาวที่ทำขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกในการตกปลา Ukai แบบโบราณ ทับทิมที่อยู่ปลายเบ็ดเป็นสัญลักษณ์ของเชื้อจุดไฟของนกกาน้ำ และการใช้นกตกแต่งคันเบ็ดเป็นสัญลักษณ์ของนกกาน้ำที่ช่วยให้ชาว Inazuma ผ่านปีที่ยากลำบากมาได้ ปัจจุบันวิธีการตกปลาที่ประสิทธิภาพต่ำนี้ล้าสมัยไปแล้ว แต่จิตวิญญาณแห่งการบุกเบิกอันเหนียวแน่นได้ถูกสืบทอดไปพร้อมกับเบ็ดคันนี้
Genshin Impact
The Catch
ท่าไม้ตายสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 16% และอัตราคริของท่าไม้ตายเพิ่มขึ้น 6% นี่คือหอกที่ครั้งหนึ่งจอมโจรแห่ง Inazuma ที่มีชื่อเสียงในอดีตชอบใช้
Genshin Impact
Ako’s Sake Vessel
วัสดุขัดเกลาสำหรับ The Catch
มันเคยเป็นภาชนะใส่สาเกที่ Ako Domeki ผู้ที่ครั้งหนึ่งเคยปกครองพื้นที่ Seirai ชื่นชอบ มันถูกน้ำทะเลพัดมาติดเบ็ดของนักตกปลา
Genshin Impact
ตัวปรับสายเอ็นตกปลา
ตัวปรับแรงดึงที่แสนจะยืดหยุ่น หลังติดตั้งเอาไว้บนเบ็ดตกปลา จะสามารถผ่อนแรงดึงของเส้นเอ็น ช่วยให้ผู้คนตกปลาได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ตัวปรับแรงสามารถจดบันทึกแรงขัดขืนของปลาต่างชนิดกันได้ ยิ่งมีข้อมูลเยอะ การปรับแรงก็จะยิ่งเห็นได้ชัด

ร่างต้นแบบเป็นเพียงแค่สิ่งประดิษฐ์เล็กน้อยอันไร้ประโยชน์ของนักประดิษฐ์ชาว Fontaine คนหนึ่ง ซึ่งตกอยู่ในสภาพไม่ได้รับความสนใจอยู่เป็นเวลานาน จนกระทั่งสมาคมตกปลา Fontaine ค้นพบมัน และปรับแต่งจนกลายมาเป็นตัวปรับสายเอ็นตกปลาอย่างทุกวันนี้ เมื่อสิ่งประดิษฐ์ถูกเผยแพร่ มันก็ได้รับการยอมรับอย่างล้นหลามจากสมาชิกในสมาคม และค่อย ๆ ถูกเผยแพร่ไปยังเมืองอื่น

มันประสบความสำเร็จในการถูกเผยแพร่ใน Snezhnaya เป็นอย่างยิ่ง ว่ากันว่าเป็นเพราะมีท่านผู้บริหารสักคนค่อนข้างจะชอบมันเป็นพิเศษ

เรียกได้ว่า หอก The Catch คุ้มค่าสำหรับการหามาใช้มาก ๆ ยังไงเหล่านักเดินทางอย่าลืมไปตกปลาเพื่อมาแลกหอกอันนี้กันน้า


ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้