The King of Fighters ALLSTAR เพิ่ม ‘นาโครูรู XV’ และ ‘ฮาโอมารุ XV’ สองไฟท์เตอร์ประเภทบาลานซ์ในอัปเดตใหม่ล่าสุด !

The King of Fighters ALLSTAR เพิ่ม ‘นาโครูรู XV’ และ ‘ฮาโอมารุ XV’

The King of Fighters ALLSTAR เพิ่ม ‘นาโครูรู XV’ และ ‘ฮาโอมารุ XV’
สองไฟท์เตอร์ประเภทบาลานซ์ในอัปเดตใหม่ล่าสุด !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565)เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนวแอ็คชันสวมบทบาทไฟท์เตอร์แกร่งสุดฮิตอย่าง THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับไฟท์เตอร์ใหม่, แบทเทิลการ์ด, และ กิจกรรมภายในเกม ที่เหล่าไฟท์เตอร์ไม่ควรพลาด !

เปิดตัวไฟท์เตอร์ประเภทบาลานซ์คนใหม่อย่าง นาโครูรู XV ที่มีสกิลลีดเดอร์เพิ่มพลังโจมตีไฟท์เตอร์ธาตุสีฟ้าขึ้นในระดับหนึ่ง ตามแอคทีฟสกิลที่ถูกใช้งาน คูลไทม์ของฟินิชสกิลถูกลดเวลาลง และมอบสัญลักษณ์แก่ศัตรูด้วยความเสียหายทางกายภาพอีกด้วย !

พบอีกหนึ่งไฟท์เตอร์ประเภทบาลานซ์ ฮาโอมารุ XV ที่มีลีดเดอร์สกิลเพิ่มความเสียหายแอ็คทีฟสกิลและฟินิชสกิลของไฟท์เตอร์เอ็กซ์ตรีมขึ้นในระดับหนึ่ง นอกจากนี้ เขายังสามารถคุ้มกันต่อหมดสติและแช่แข็ง แถมยังสามารถเก็บความเสียหายที่ได้รับ และฟื้นฟูทุกครั้งเมื่อใช้งานแอ็คทีฟสกิล

พร้อมกันนี้ แบทเทิลการ์ดไฟท์เตอร์ใหม่ก็ถูกปล่อยเช่นกัน เมื่อผู้เล่นติดตั้งสเปเชียลการ์ดสำหรับไฟท์เตอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ นาโครูรู XV จะสามารถรีเซ็ตเวลาคูลไทม์สำหรับฟินิชสกิลได้ และ ฮาโอมารุ XV ก็สามารถเพิ่มความเสียหายได้เมื่อใช้งาน

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตใหม่ครั้งนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมล็อกอินโบนัสเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ค้อนอัปเกรดระดับสูง, ชิ้นส่วนเหรียญทีมซามูไร, และ ชิ้นส่วนของที่ระลึก ของฮาโอมารุ ไปได้เลย !

นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นดันเจี้ยนรัชแล้วรับลูกเต๋านาโครูรูและไอเทมสำหรับพัฒนาไฟท์เตอร์ไปได้ เพียงเคลียร์รอบในแต่ละสเตจ ดันเจี้ยนแชลเลนจ์ก็เปิดให้ผู้เล่นได้สนุกสนาน เพียงได้รับหนึ่งในไฟท์เตอร์คนใหม่ล่าสุด อีกทั้งมินิเกมที่ผู้เล่นจะได้ทอยลูกเต๋าแล้วรับหลากหลายของรางวัล เช่น รูบี้ และ ค้อนอัปเกรด ยังได้ถูกเพิ่มเข้ามาด้วยเช่นกัน !
เกมแอ็คชัน RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่นๆอีกมากมาย

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com

ดาวน์โหลดเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้