Honor of Heirs เกม MMORPG P2E ภาพสวยเปิดให้เล่นทั่วโลกแล้ว

Honor of Heirs เกม MMORPG ใหม่ล่าสุดจาก X-LEGEND Entertainment., Ltd. และ Audere Gaming (HK) Limited เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ว

Honor of Heirs

โดยในเกม Honor of Heirs ผู้เล่นจะได้ออกเดินทางและต่อสู้ในโลกยุคกลางสมมติที่ซึ่งหายนะได้แพร่กระจายไปทุกหนแห่ง และเพื่อกอบกู้โลกตัวละครเอกของเกมจะก็ต้องผ่านการชี้นำของ Merlin และค้นหาดาบ Excalibur ให้ได้ พร้อมออกทำเควสผจญภัยเพื่อหาความจริงของหายนะและจอกศักดิ์สิทธิ์

Honor of Heirs

ซึ่งในเกมจะมาพร้อมกับอาชีพตัวละครทั้ง Ranger, Warrior, Elementalist ให้ได้เลือกเล่น พร้อมรูปแบบการต่อสู้และสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป โดยเกมยังมาพร้อมกับระบบ Soulstone โดยผู้เล่นจะได้รับความสามารถทางการต่อสู้จากการส่วมใส่ Soulstone ที่หลากหลายและนำไปใช้ในการพัฒนาตัวละครได้ในสไตล์ของตัวเอง

Honor of Heirs

นอกจากนี้เกมยังมาพร้อมระบบการปฎิสัมพันธ์ทางสังคมที่น่าสนใจทั้งการหาเพื่อน, หาคนรัก, และแต่งงานกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ซึ่งผู้เล่นยังสามารถค้นหาคนที่มีความชอบร่วมกันภายในฟังก์ชั่นของ Guild ได้อีกด้วย

Honor of Heirs

ซึ่งเกม Honor of Heirs เป็นการร่วมกับทาง WEMIX ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนชื่อดัง โดยผู้เล่นจะสามารถนำเอาค่าเงินในเกมมาแลกเปลี่ยนเป็น HONCO โทเคนได้ และเกมยังมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายในตอนนี้ในการแจกของขวัญและ Soulstone ในระดับ SR อีกด้วย โดยสามารถดูรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม

Honor of Heirs

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

ที่มา: Gaming on Phone

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้