SAO Variant Showdown เผย Tier List ตัวละคร และ Card Ability

SAO-VS

SAO VS หรือ Sword Art Online Variant Showdown ที่ตอนนี้เป็นเกมที่กำลังพูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ และแน่นอนว่าที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ Tier List ซึ่งเกมนี้จะมีทั้งเทียร์ตัวละครและเทียร์การ์ด ที่จะเป็นไกด์ในการรีไอดีหาตัวละคร แต่ต้องบอกก่อนเลยว่า ด้วยเกมที่พึ่งเปิดและการให้ตัวละครในระดับ SSR มาเริ่มต้นที่ไม่เยอะ เทียร์ลิสนี้จึงจะมีการอัปเดตให้อยู่ตลอด

เกม Sword Art Online Variant Showdown จะเป็นเกมแอ็กชั่น Real-Time เต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับระบบการจัดทีม สลับตัวละครในปาร์ตี้เพื่อสร้างคอมโบในการโจมตี ซึ่งเกมจะมีเรื่องราวอยู่ในช่วงภาค Sword Art Online Alicization

Tier List (character)

เทียร์ลิสนี้จะเป็นเทียร์ตัวละคร อย่างที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น ด้วยตัวเกมที่พึ่งเปิด ลิสตัวละครจึงยังมีไม่เยอะมาก แต่ทีมงานจะมาอัปเดตให้ตลอดเมื่อมีตัวละครระดับ SSR ใหม่ ๆ เข้ามา

S-Rank

Kirito
Kirito
ธาตุไฟ
Leafa
Leafa
ธาตุลม

A-Rank

Asuna
Asuna
ธาตุลม
Lisbeth
Lisbeth
ธาตุ
Silica
Silica
ธาตุลม

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ทีมงานเชื่อว่าอนาคต เมื่อมีตัวละครมากขึ้น เทียร์ลิสที่ได้จัดไว้ จาก A-Rank ก็ใช่ว่าจะไม่ขยับขึ้น เมื่อมีตัวละครที่มาซัพพอร์ต

Tier List (card ability)

เทียร์ลิสนี้จะเป็นในส่วนของ Card Ability ซึ่งก็จะเหมือนกับทางตัวละคร คือ จำนวนที่มีอยู่ในตอนนี้ ยังไม่เยอะ การจัดเทียร์ก็จะไม่ถึงกับใช้ได้ไปตลอด และที่สำคัญ ตัวการ์ดความสามารถนี้ คือจุดที่ทำให้ได้เปรียบหรือเสียเปรียบในแต่ละ Stage ด้วย

S-Rank
A-Rank
B-Rank

สรุปแล้วไม่ว่าจะเป็นการจัดลำดับตัวละครหรือการ์ดความสามารถ เราสามารถยึดเอาเป็นแนวทางได้ แต่อย่าไปยึดติดกับมัน ส่วนตัวละครอื่น ๆ และการ์ดอื่น ๆ ทีมงานจะพยายามนำมาอัปเดตให้กับคอเกม Sword Art Online Variant Showdown อย่างแน่นอน

รวมรวบข้อมูลจาก : gamerbraves , gamerwk
ติดตามเกมมือถือใหม่ ๆ ได้เพิ่มเติมที่ Online-Station สื่อเกมและอนิเมะอันดับ 1 ของไทย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้