UNDECEMBER เกม Action RPG สไตล์ Hack and Slash ฉลองฮัลโลวีนด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ!

  • เพลิดเพลินไปกับช่วงเทศกาลฮัลโลวีนในเกม UNDECEMBER กันได้ระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม – 23 พฤศจิกายนนี้
  • สามารถล็อกอินเข้าเกมติดต่อกัน 7 วันเพื่อรับกล่องของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ประจำอีเวนต์ ซึ่งมีไอเทมหลากชนิดอยู่ข้างในด้วย!
  • ในช่วงกิจกรรม ผู้เล่นยังสามารถใช้ไอเทม Halloween Candies เพื่อเพิ่มคุณสมบัติของตัวละครและอัตราการดรอปของไอเทมได้เช่นกัน!

LINE Games Corporation ผู้ให้บริการเกม UNDECEMBER เกมแนว Action RPG สไตล์ Hack & Slash ที่พัฒนาโดย Needs Games ได้ประกาศจัดอีเวนต์ฉลองเทศกาลฮัลโลวีนภายในเกม โดยอีเวนต์จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ และสามารถร่วมสนุกได้จนถึงวันที่ 23 พฤศจิกายน

ขั้นแรก เพียงแค่เพื่อน ๆ ทำการล็อกอินเข้าเกมอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 7 วันติดต่อกัน เพื่อรับไอเทมที่จะมีแจกมากมาย รวมถึงหีบ Rune Rare Upgrade Essence Selection Chest และกล่องของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ช่วงฮัลโลวีนด้วย ขณะเดียวกัน กล่องของขวัญเซอร์ไพรส์ช่วงฮัลโลวีนจะเป็นหนึ่งในไอเทมที่สามารถดรอปได้จากการล่า และภายในกล่องจะมีรูน Rare Unstable Skill, รูน Link และอื่น ๆ อีกเพียบ

นอกจากนี้ ห้ามพลาดไอเทม Halloween Candies ที่จะเป็นไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในช่วงอีเวนต์นี้เท่านั้น โดยไอเทมดังกล่าวจะช่วยเพิ่มค่า Max HP, Mana และสร้างม่านพลังป้องกัน 5% ตลอดจนเพิ่มอัตราการดรอปไอเทมและทองให้ด้วย

ปิดท้ายด้วย Saluto เมืองที่ผู้เล่นสามารถเข้าได้หลังเคลียร์ Act 10 จะถูกแปลงโฉมใหม่เพื่อรับกับเทศกาลฮัลโลวีนโดยเฉพาะ เพื่อให้เทศกาลนี้ดูมีชีวิตชีวาขึ้นนั่นเอง

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของเกม UNDECEMBER เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ, LINE Games FLOOR, Steam, App Store, Google Play, Facebook, Discord, and แชนเนลทางการบน YouTube

■ คลิปตัวอย่างของเกม UNDECEMBER

■ ลิงค์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเกม UNDECEMBER

■ สื่อมวลชนติดต่อได้ที่ dl_press@line.games

■ เกี่ยวกับบริษัท LINE Games Corporation

LINE Games Corporation เป็นหนึ่งในหน่วยงานภายใต้สังกัดของ LINE บริษํทผู้ให้บริการระดับโลกด้านการส่งข้อความ ซึ่งทาง LINE Games Corporation จะมีความเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจเกมเป็นหลัก โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ แรกเริ่มนั้น LINE Games ได้เริ่มต้นจากการเป็นผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกมในเดือนสิงหาคม 2018 ด้วยการเข้าซื้อกิจการของบริษัท NextFloor ซึ่งพัฒนาและเปิดให้บริการเกมมือถือชั้นนำมาตั้งแต่ปี 2012

ณ ปัจจุบัน LINE Games ได้กำลังขยายฐานธุรกิจด้านเกมให้กว้างขึ้น เริ่มจากการเปิดให้บริการเกมระดับเรือธงบนแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟน อาทิ Exos Heroes ตามมาด้วยเกมคอนโซลยอดฮิตอย่าง Buried Stars บนเครื่อง Nintendo Switch และ PlayStation 4

จะเห็นได้ว่าทางบริษัทมีบรรดาเกมสไตล์แคชชวลและเกมแนว RPG บนมือถือให้เล่นกันมากมาย และตอนนี้ทาง LINE Games ก็กำลังทำเกมเพื่อป้อนลงแพลตฟอร์มพีซีและคอนโซลอยู่หลายแนวด้วยกัน ไล่มาตั้งแต่แนว MMORPG แบบโอเพ่นเวิลด์ กระทั่งแนว MOBA เชิงเอาตัวรอด ไปจนถึงเกม RPG มุมมองบุคคคลที่ 3 พร้อมกันนี้ทาง LINE Games ก็กำลังผนึกกำลังกับ LINE ในการทำภารกิจอันท้าทายเพื่อสร้างเกมที่ยอดเยี่ยมบนทุกแพลตฟอร์มและครอบคลุมทุกแนวเกมอย่างต่อเนื่องด้วย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้