HUAWEI AppGallery เข้าร่วมงาน Thailand Game Show 2022 ครั้งแรก พร้อมมีเข้าผู้ร่วมกิจกรรมกว่าแสนคน!

HUAWEI AppGallery

เรียกว่างานนี้ทำเอาเหล่าสาวกแอนดรอยด์ถึงกับร้องว้าว! เพราะ HUAWEI AppGallery ได้เข้าร่วมภายในงาน Thailand Game Show 2022 ครั้งแรก โดย AppGallery ไม่เพียงแต่เป็นศูนย์รวมแอป ไลฟ์สไตล์ การศึกษา แฟชั่น การแจกของรางวัล ส่วนลด คูปอง ให้แฟน ๆ HUAWEI แบบให้รู้สึกถึงความ Privilege ที่ไม่เคยได้จากแอปใดแล้ว แถมยังโดดเด่นในเรื่องเกมอีกด้วย

HUAWEI AppGallery

โดยภายในงาน Thailand Game Show 2022 นั้นมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 160,000 คน และมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมในบูธ HUAWEI AppGallery กว่า 100,000 คน และมีพันธมิตรเกมกว่า 20 รายที่เข้าร่วมด้วย

HUAWEI AppGallery

“Game On, Play On with AppGallery”
HUAWEI AppGallery เป็นแพลตฟอร์มการดาวน์โหลดแอปอย่างเป็นทางการสําหรับอุปกรณ์ HUAWEI ในฐานะ1ใน 3 ตลาดแอปชั้นนําของโลก บริษัทจึงมอบเครื่องมือ ความสามารถ การสนับสนุนทรัพยากร และแนวทางให้กับนักพัฒนาเพื่อสร้างแอปที่ยอดเยี่ยม ระบบที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย หมายความว่าคุณสามารถใช้ประโยชน์จากทรัพยากรแอปที่เปิดกว้างและเต็มไปด้วยประโยชน์ในการจัดการของคุณเพื่อสร้างเนื้อหาระดับพรีเมียมที่ผู้ใช้ต้องการขยายผลการติดตามแอปของคุณ โดยกระจายไปยังฐานผู้ใช้ที่แข็งแกร่ง 100 ล้านคนของ Huawei

HUAWEI AppGallery
HUAWEI AppGallery

ซึ่ง HUAWEI คาดหวังให้ผู้ใช้ HUAWEI AppGallery ทุกรายได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุด ทั้งนี้ HUAWEI ได้เพิ่มเกมยอดนิยมระดับท็อปที่น่าตื่นเต้นมากมายใน AppGallery รวมถึงการเปิดตัวเกมใหม่ Luna Mobile ที่คอเกมสามารถยกระดับการเล่นเกมโซเชียลไปอีกขั้น ด้วย 3 คลาสที่ไม่ซ้ำใครพร้อมสกิลมิกซ์แอนด์แมตช์ให้ผู้เล่นสร้างสุดยอดฮีโร่ขึ้นมาด้วยตัวเอง

HUAWEI AppGallery

ค้นหาความรักที่แท้จริงของคุณในโลกแฟนตาซี

ให้คุณค้นหา “เนื้อคู่” ของคุณและแต่งงานในเกม เมื่อคุณเล่นถึงเลเวล 40 และมีระดับความสนิทสนมเพียงพอ ช่วยสานฝันอันโรแมนติกราวกับโลกแห่งความฝันอย่างสมบูรณ์แบบ และให้สาวกเกมได้สัมผัสบรรยากาศโรแมนติกที่สุดในชีวิต โดย Jasminniiiz และ JAI RAW ใจร้าว ได้จัดแสดงพิธีแต่งงานในเกมเสมือนจริงบนเวที AppGallery ในงาน TGS อีกด้วย

HUAWEI AppGallery


แถมยังมีสิทธิพิเศษ และข้อเสนอที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายสำหรับผู้ใช้เกมใน AppGallery รวมถึงการเข้าร่วมเป็นสมาชิกเพื่อรับคะแนนประสบการณ์จากการดาวน์โหลดแอป และการเติมเงิน มีคูปองพิเศษสำหรับส่วนลดการเล่นเกม และของรางวัลที่จับต้องได้จริง!

HUAWEI AppGallery

“Explore Your World of Play”
ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับเหล่าแฟน ๆ HUAWEI ได้ทะลายขีดจำกัดประสบการณ์การเล่นอีกขั้น โดยการนำเหล่ากองทัพเกมดังมารวมตัวกันในงาน Thailand Game Show (TGS) 2022 โดย HUAWEI AppGallery

HUAWEI AppGallery

ไม่เพียงเอาใจผู้เล่นเกมออนไลน์ด้วยการเพิ่มเกมยอดนิยมในแพลตฟอร์มให้อย่างต่อเนื่อง แต่ยังมอบประสบการณ์ออฟไลน์อีกระดับให้ผู้ล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ ได้เข้าร่วมในคอมมูนิตี้คนรักเกม เพื่อเชื่อมต่อในโลกออนไลน์ และออฟไลน์แบบไร้ขีดจำกัด ยิ่งพูดถึงความคุ้มค่า แน่นอนว่าแฟน ๆ จ่ายน้อยลง แต่กลับได้สิทธิประโยชน์มากขึ้น

HUAWEI AppGallery

และเพื่อเป็นการตอกย้ำแพลตฟอร์มเกมชั้นนำ ในกิจกรรมพิเศษยังขนอินฟลูเอนเซอร์สายเกมยอดนิยม เช่น zbingz, Maser, PJY Gamer, Nontakan Ns., Jasminniiiz, JAI RAW ใจร้าว, SoomnyVivii Ch, DevilMeiji, Jubjang Ch และ EVA Gamer มาร่วมกิจกรรมตลอดทั้งสามวัน เรียกว่าเป็นอินฟลูเอนเซอร์ระดับตำนานที่มียอดฟอลไม่ต่ำกว่า 5 แสนสักคน

HUAWEI AppGallery

Jubjang Ch. กล่าวถึงแอปเกมใน AppGallery ว่า อีเว้นสนุกมากเลยค่ะ! แจงสนุกสนานไปกับกิจกรรมจาก HUAWEI AppGallery ในงาน Thailand Game Show 2022 มาก ๆ เลย มีทั้งกิจกรรมแฟนมีต เปิดตัวเกมใหม่ การแข่งขันสดบนเวทีอีก แถมยังมีปาร์ตี้อีก และอื่นๆอีกเยอะแยะเลยค่ะแจงรู้สึกดีใจที่ได้เจอแฟนๆ ROX และแจงจะเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีของแจงเลย นอกจากนี้แจงยังทําไลฟ์บันทึกความรู้สึกที่ดีๆในงานไว้ด้วยนะคะ สามารถไปดูในช่องของแจงได้เลยครับ

HUAWEI AppGallery

PJY Gamer กล่าวถึงแอปเกมใน AppGallery ว่า การที่ได้เล่น MLBB กับ Nontakan และผู้ติดตามของผมแบบสดๆ บนเวทีนี่ผมสนุกมากเลยครับ ผมเองก็ได้ฝึกเล่นเกม Mobile

HUAWEI AppGallery

Legends: Bang Bang กล่าวว่า ก่อนที่จะได้มาร่วมงานเป็นประจำอยู่แล้ว ขอบคุณสําหรับ HUAWEI AppGallery ที่ให้โอกาสผมได้เล่นเกมนี้แบบสดๆ ต่อหน้าผู้ชม อยากเล่นเกมสนุกๆ อย่าง MLBB

HUAWEI AppGallery

Jairaw กล่าวถึงแอปเกมใน AppGallery ว่า ดีใจมากเลยครับที่ผมได้มีโอกาสได้ทดสอบเกม LUNA Mobile : The Moon Country ที่เป็นเกมใหม่ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆกับระบบการแต่งงานและยังมีฉากน่ารักๆตอนแต่งงานอีกด้วยครับ ต้องขอขอบคุณทาง Huawei AppGallery ที่เชิญผมมาอีเว้นนี้ผมเลยได้ลองเกมใหม่ๆเยอะมากที่บูธของ App Gallery ค้นหาเกมใหม่ๆเพิ่มเติมที่ https://appgallery.huawei.com/Featured

Jasminniiz กล่าวถึงแอปเกมใน AppGallery ว่า เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆของจัสสําหรับการเข้าร่วมพิธีแต่งงาน ใน LUNA Mobile ค่ะ เป็นเกมที่เปิดตัวใหม่ ตอนนี้สามารถดาวน์โหลดได้จาก HUAWEI AppGallery เป็นเกม MMORPG ที่น่ารักและสนุกมาก! ขอบคุณ HUAWEI AppGallery ที่ให้จัสมาร่วมงานที่น่าตื่นเต้นนี้นะคะ ค้นหาเกมเพิ่มเติมใน HUAWEI AppGallery: https://appgallery.huawei.com/Featured

ทั้งนี้ภายในงานได้จำลองรูปแบบ AppGallery ให้ผู้ร่วมงานได้รู้สึกถึงไลฟ์สไตล์ที่ใช่ ด้วยการจับมือกับพันธมิตรเกมมากมายนําเสนอกิจกรรมออนไลน์ และออฟไลน์ที่น่าตื่นเต้น โดยให้ผู้ร่วมงานได้มีโอกาสในเข้าร่วมกิจกรรมกับบรรดา KOLs ชื่อดังสับเปลี่ยนทุกวัน ได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษต่าง ๆ เช่น ซื้อสินค้าราคาพิเศษ แคมเปญส่งเสริมการขาย การจับฉลากชิงโชค เรียกว่างานนี้จัดจริง แจกจริง

HUAWEI AppGallery
HUAWEI AppGallery

มีการแข่งทัวร์นาเมนต์เกม เช่น เกม PUBG เกมยอดนิยมที่มีหลายชุมชนและใหญ่มากๆ น่าจับตามอง โดยเหล่าผู้เล่น Mobile Legends: Bang Bang ร่วมทีมกับ PJY Gamer ปะทะฝีมือกับ Nontakan Ns. ในขณะที่ผู้เล่น PUBG Mobile จะร่วมทีมกับเกมเมอร์ชื่อดัง zbing z. ปะทะฝีมือกับ Maser พร้อมรับชมการแข่งขัน Summoners War APAC ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

HUAWEI AppGallery
HUAWEI AppGallery

สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ทำให้เกิดเป็นกระแสของความได้เปรียบในการโหลด AppGallery มาไว้ในเครื่อง เพราะไม่เพียงแค่มีเกมดัง แต่ AppGallery ยังมี Gift Center ให้บรรดาเกมเมอร์เข้าไปเยี่ยมชมเป็นประจําเพื่อค้นหาสิ่งที่น่าตื่นเต้น รวมถึงแคมเปญเซอร์ไพรส์จากการซื้อในแอปที่สามารถแปลงเป็นคะแนนเพื่อรับของขวัญฟรีอีกด้วย ให้คุณรู้สึกถึงความ VIP

HUAWEI AppGallery

นอกจากนี้ในแต่ละวันทางบูธ HUAWEI AppGallery วันยังมีกิจกรรมไนท์ปาร์ตี้ มีการคอสเพลย์ แดนซ์ ดนตรีและเกมที่มีงานปาร์ตี้คือ Ragnarok X: Next Generation \ PUBG Mobile\ Summoners War

HUAWEI AppGallery

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AppGallery ไปที่ https://consumer.huawei.com/th/mobileservices/appgallery/
สําหรับการดาวน์โหลดแอปไปที่ https://appgallery.huawei.com/Featured

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้