“The Reef Stalked ครีบพิฆาต” หนังฉลามที่งาบคนแบบไม่ทันตั้งตัว พิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง ตีตั๋วแล้วสนุกกันให้ลั่นทะเล วันนี้ในโรงภาพยนตร์

The Reef Stalked ครีบพิฆาต

เปิดประสบการณ์หนีตายจากผู้ชมรอบแรก
ลุ้น ระทึก สมจริง ที่สุดของความเสียว
ยกให้ “The Reef Stalked ครีบพิฆาต” หนังฉลามที่งาบคนแบบไม่ทันตั้งตัว
พิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง ตีตั๋วแล้วสนุกกันให้ลั่นทะเล วันนี้ในโรงภาพยนตร์

เรียกได้ว่าเป็นหนังฉลามเรื่องใหม่ที่กำลังมาแรง และสร้างกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับ The Reef Stalked ครีบพิฆาต หลังจากกวาดคำชมจากนักวิจารณ์ทั่วโลกมาแล้ว พร้อมกับคว้าสกอร์จาก Rotten Tomatoes ได้ถึง 70% คราวนี้ถึงคิวของคอหนัง และแฟนๆหนังฉลามเพชฌฆาตเมืองไทยที่จะได้พบกับประสบการณ์งาบครั้งใหม่พร้อมกัน ซึ่งล่าสุดได้มี งานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ไปเมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยมีสื่อมวลชน นักวิจารณ์ รวมถึงเซเลป และนักแสดงวัยรุ่นมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง พร้อมร่วมกันถ่ายภาพกับครีบฉลาม ที่ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้โพสต์ภาพสุดชิคกับพรอพสุดพิเศษนี้ร่วมกัน

ซึ่งหลังจากชมภาพยนตร์จบ The Reef Stalked ครีบพิฆาต สร้างความกลัวเหนือชั้นจนผู้ชมในรอบแรกของไทยต่างยกให้ เป็นหนังที่เปิดประสบการณ์ที่แตกต่างจากหนังฉลามทั่วไป การเผชิญหน้ากับ เพชฌฆาตฉลามขาว ในระยะห่างแค่ครีบสร้างความผวาแบบหลังไม่ติดเบาะ ทั้งสนุกและระทึกกับการจู่โจมเหยื่อในแบบที่คุณตั้งตัวไม่ทันได้อย่างพีกที่สุด

“จังหวะดี กดดัน ตัวละครทำให้ลุ้นตลอดว่าจะรอดไม่รอด” – ค่อนคลุง
“หนังฉลามที่โคตรหวาดเสียว ลุ้นระทึก จัดเต็มและสมจริง” OHR – It’s all about movies
“หวาดเสียว ชวนลุ้น สมจริง” – คิมคานา
“หนังเน้นบรรยากาศความสมจริง มุมกล้องถ่ายผืนน้ำชวนโหวงน่ากลัว” – Movie FF: Friend and Fun
“บรรยากาศอึดอัดชวนหวาดระเวงและลุ้นกับความเงียบที่คาดเดาไม่ได้” – ภวังค์หนัง
“โปรดักชันดูเหมือนเกรดบี แต่ความลุ้นให้เกรดเอ ทุกซีนที่คนตกน้ำคือลุ้นไปหมด หนังทำให้เรากลัวมัน” – GossipGun

อย่าเพิ่งคิดว่านี่คือหนังฉลามอีกเรื่อง รีวิวเยี่ยมขนาดนี้ร่วมพิสูจน์ความระทึก สนุกคุ้มค่า เพราะฉลามมันชอบงาบคนใน The Reef Stalked ครีบพิฆาต วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย :

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้