Call of Duty: Warzone 2.0 – Warzone ยุคใหม่ เริ่ม 16 พฤศจิกายนนี้

Call of Duty: Warzone 2.0 - Warzone ยุคใหม่ เริ่ม 16 พฤศจิกายนนี้

Call of Duty: Warzone 2.0 – Warzone ยุคใหม่ เริ่ม 16 พฤศจิกายนนี้

Call of Duty

Call of Duty: Warzone 2.0 เล่นฟรี 16 พฤศจิกายนนี้ ข้อมูลสำหรับคอนเทนต์ใหม่มากมาย ทั้งแผนที่ใหม่ ฟีเจอร์ใหม่ กติกาใหม่ ฯ

Call of Duty: Warzone ถือเป็นเกมแนว Battle Royale ที่เป็นที่นิยมอย่างมากทั่วโลก และมีผู้เล่นรวมกว่า 125 ล้านคน ในงาน Call of Duty: Next ที่ผ่านมา ได้มีการประกาศเปิดตัว Call of Duty: Warzone 2.0 อย่างเป็นทางการและเปิดให้มีทดสอบขั้น Alpha โดยสตรีมเมอร์สาย FPS ชื่อดัง กว่า 200 ชีวิต ตัวเกมจะเปิดให้เล่นฟรีพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2022 และเป็นส่วนหนึ่งของอัปเดต Modern Warfare II Season One

สรุปหัวข้อสำคัญเกี่ยวกับ Warzone 2.0

ATTENTION! ข้อมูลต่อไปนี้เป็นเพียงข้อมูลชุดแรกเท่านั้น ข้อมูลเพิ่มเติมจะได้รับการเปิดเผยภายหลัง

  • แผนที่ Call of Duty: Warzone ที่ใหญ่ที่สุด: ยินดีต้อนรับสู่ Al Mazrah!

ยินดีต้อนรับสู่ Al Mazrah!

Call of Duty

แผนที่ใหม่ใน Call of Duty: Warzone 2.0 ได้รับการพัฒนาจากหลายสตุดิโอ เพื่อให้ได้ประสบการณ์ใหม่แกะกล่องแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ผู้เล่นจะได้พบกับแผนที่ขนาดมหึมาที่ถูกออกแบบมาเพื่อท้าทายและดึงศักยภาพความเป็นนักปฏิบัติของผู้เล่นออกมาอย่างเต็มที่ สำรวจรายละเอียดของแผนที่ ได้ที่นี่

Al Mazrah มีทั้งมหานครขนาดใหญ่ เมืองเล็กริมชายฝั่ง โกดัง ทะเลทราย ภูเขา ฐานที่มั่นใต้ดิน โรงงานอุตสาหกรรม แม่น้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงยังสามารถต่อสู้ได้ทั้งบนพื้นดิน บนอากาศ และใต้น้ำอีกด้วย

  • ส่วนขยายยิ่งใหญ่ของจักรวาล Modern Warfare II
Call of Duty

Call of Duty: Warzone 2.0 จะเป็นส่วนขยายในจักรวาล Modern Warfare II ที่พัฒนาโดยเทคโนโลยีสำหรับ next-gen สำหรับ Battle Royale ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ใน Call of Duty: Next: Modern Warfare II blog

  • ข้อมูลเบื้องต้น: การว่ายน้ำและการต่อสู่ทางน้ำ
Call of Duty

ผู้เล่นได้ได้ใช้สิ่งแวดล้อมให้เป็นประโยชน์ในการต่อสู้ โดยเฉพาะในการต่อสู้ในแม่น้ำ ทะเลสาบ ทะเล ฯ ถือว่าเป็นความท้าทายใหม่ที่ผู้เล่น Warzone 2.0 สามารถเตรียมความพร้อมก่อนได้ใน Modern Warfare II Ground War combat

  • ข้อมูลเบื้องต้น: ยานพาหนะหลากหลายประเภท
Call of Duty

ผู้เล่นใน Modern Warfare II Ground War และ Call of Duty: Warzone 2.0 จะได้ขับเจอกับยานพาหนะหลากหลายประเภทเพื่อตะลุยไปใน Al Mazrah ดูข้อมูลของยานพาหนะได้ ที่นี่

นอกจากนี้ ยังไม่สามารถเปลี่ยนสกินยานพาหนะได้หลากแบบ รวมไปถึงสกินที่เป็นรางวัลจากช่วง Open Beta อีกด้วย (ดูรายละเอียดของรางวัลช่วง Open Beta) นอกจากขับยานพาหนะแล้ว ผู้เล่นยังสามารถปีนหรือกระโดดจากยานพาหนะ ทำลายล้อหรือประตู ยิงทะลุหน้าต่าง แถมยังต้องคอยเช็คปริมาณเชื้อเพลิงอีกด้วย

Call of Duty

การใช้ยานพาหนะและการยึดปั๊มน้ำมันเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งของทีม เพราะการซ่อมแซมยานพาหนะจะเป็นไปได้ในพื้นที่เฉพาะเท่านั้น การยึดหรือบุกพื้นที่ดังกล่าวสามารถสร้างความได้เปรียบได้แน่นอน

  • ข้อมูลเบื้องต้น: ร้านค้า
Call of Duty

“ร้านค้า” คือ ส่วนใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในระหว่างอยู่ในพื้นที่ปฏิบัติการณ์ ผู้เล่นสามารถซื้ออาวุธหรือปรับแต่งอุปกรณ์ได้ในระหว่างเล่นได้ดังนี้
ซื้อเพื่อนร่วมทีมกลับมา: ผู้เล่นสามารถซื้อเพื่อนร่วมทีมที่ตายแล้วกลับมาได้ ไม่ว่าจะตายในพื้นที่ปฏิบัติการณ์ หรือพลาดในการเอาชนะใน the Gulag
ซื้ออาวุธและอุปกรณ์: ฟีเจอร์ทั่วไปของร้านค้า แต่ว่าอาวุธที่ถูกซื้อไปแล้วจะหมดไปทันที ไม่สามารถเพิ่มจำนวนหรือมีซ้ำได้ในการต่อสู้
ปรับแต่งอาวุธ: สามารถทำได้ทั้งใน Gunsmith และใน Al Mazrah เมื่อคุณเก็บอุปกรณ์เสริมได้ระหว่างการต่อสู้

  • ข้อมูลเบื้องต้น: วงล้อมปิดเกม…หลายวง
Call of Duty

Circle Collapse วงล้อมจำกัดพื้นที่ ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญในช่วงท้ายของเกมแนว Battle Royale ใน Warzone 2.0 ช่วงท้ายเกมวงล้อมจะเกิดวงล้อมขึ้นหลายจุดบนแผนที่ Al Mazrah และจะค่อยๆ เลื่อนขยับเข้ามารวมกันเป็นวงเล็กวงเดียว ณ บางจุดของแผนที่เพื่อให้ผู้รอดที่เหลือได้ปิดเกม

  • ข้อมูลเบื้องต้ย: The Gulag
Call of Duty

The Gulag แบบใหม่จะให้ผู้เล่นที่พลาดในแผนที่ Al Mazrah ได้ร่วมการต่อสู้แมทช์พิเศษแบบ 2v2 หากเอาชนะได้จะได้รับโอกาสให้กลับไปต่อสู้ใน Al Mazrah อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีภารกิจพิเศษตามหา The Jailer ซึ่งเป็นผู้ถือกุญแจและไอเทมพิเศษ หากจัดการได้ก็สามารถหาทางกลับมายังพื้นที่ปฏิบัติการหลักอีกครั้ง

  • ข้อมูลเบื้องต้น: ตัวละคร AI และฐานที่มั่น
Call of Duty

นอกจากตัวละครนักปฏิบัติการณ์ที่เป็นผู้เล่นจริงแล้ว ยังมีตัวละคร AI ที่พร้อมจะต่อสู้ใน Al Mazrah อีกด้วย AI เหล่านี้มาพร้อมเทคนิกการต่อสู้เฉพาะตัวที่อาจจะไม่เคยเห็นจากผู้เล่นทั่วไป ผู้เล่นสามารถเลือกให้ AI เข้าร่วมหรือไม่เข้าร่วมในการต่อสู้ก็ได้

พื้นที่ฐานที่มั่นเป็นสถานที่ซึ่งมีตัวละคร AI อยู่หนาแน่น หากเอาชนะและยึดฐานที่มั่นได้สำเร็จ จะได้รับไอเทมสำหรับแรกซื้ออาวุธได้ฟรี

  • ข้อมูลเบื้องต้น: DMZ
Call of Duty

DMZ โหมดพิเศษใน Call of Duty: Warzone 2.0 ที่ทีม Infinity Ward ภูมิใจนำเสนอ ซึ่งจะมีข้อมูลเพิ่มเติมตามมาเร็วๆ นี้

  • ระบบต้านโกง RICOCHET Anti-Cheat ตั้งแต่วันแรก

ทีมงานรับรองว่าจะมีการใช้ RICOCHET Anti-Cheat ตั้งแต่วันแรกที่ Call of Duty: Modern Warfare II และ Call of Duty: Warzone เปิดให้บริการ เพื่อให้การเล่นเกมมีความยุติธรรมที่สุด

สุดท้ายนี้ หากต้องการอัปเดตข่าวล่าสุดจาก Call of Duty: Warzone 2.0 สามารถติดตามได้ที่ Call of Duty Blog

อดใจรอไว้!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้