Genshin Impact – รวมไฮไลต์เบิ้มๆ อัปเดต 3.0 ที่คุณไม่ควรพลาด!

Genshin Impact เกมที่หลายๆ คนรัก แม้ตอนนี้จะมีอีกเกมมาเป็นคู่แข่งอย่างเป็นทางการในไทย ก็ยังคงอัปเดตเกมอย่างต่อเนื่องและมีแนวโน้มจะขยันกว่าเดิมเสียด้วย โดยตอนนี้ตัวเกมก็ได้อัปเดตเวอร์ชั่น 3.0 เข้ามาแล้วพร้อมตัวละครใหม่และของใหม่มากมาย จะมีอะไรบ้างไปดูกันเล๊ย

เริ่มต้นกันที่ตู้อธิษฐานประจำแพทช์ 3.0

Genshin Impact

โดยตู้ในแพตช์นี้จะมีถึง 4 ตู้อธิษฐาน โดยเริ่มต้นที่

Tighnari 5 ดาวธาตุไม้ผู้ใช้อาวุธธนูตัวแรกของเกมพร้อมทั้ง Collei ตัวละคร 4 ดาวผู้ใช้ธนูธาตุไม้เช่นเดียวกับ Tighnari พร้อมด้วยการ Rerun ของเทพหิน Morax อย่าง Zhongli อีกด้วย

ทางตู้หลังจาก Tighnari แล้วจะเป็นการ Rerun Ganyu ผู้ใช้ธนูธาตุน้ำแข็งที่ยิงชาร์จแต่ละครั้ง ดาเมจเท่ากับนิวเคลียร์ลูกนึง และ Sangonomiya Kokomi ฮีลเลอร์สุดเทพที่เหมือนกับว่า ใช้ Elemental Skill ครั้งเดียวก็เป็นอมตะไปจนกว่าน้องแมงกระพรุนจะหมด (ระยะเวลาสกิล)

Genshin Impact
Genshin Impact

Hunter Path จะมาพร้อมกับ ตู้อธิษฐานอาวุธของ Tighnari ส่วน ธนูปลา End of the Line นั้นก็เป็นอาวุธธนูที่ได้รับโดยกิจกรรมที่จะมาในแพทช์ 3.0 ด้วยนั่นเอง

อาวุธคราฟต์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาทั้ง 5 ชิ้น ซึ่งสามารถคราฟต์ได้ที่เมือง Sumeru นั่นเอง

Genshin Impact

Artifacts เซ็ตใหม่ที่สามารถท้าทายเพื่อรับได้ใน Sumeru

Deepwood Memories

2 ชิ้น: ได้รับโบนัสความเสียหายไม้ 15%
4 ชิ้น: หลังจากที่สกิลธาตุหรือท่าไม้ตายถูกศัตรู ความต้านทานไม้ของเป้าหมายที่ถูกโจมตีจะลดลง 30% เป็นเวลา 8 วินาที โดยที่เอฟเฟกต์นี้ จะยังคงเกิดขึ้นได้ แม้ผู้สวมใส่อยู่ในทีม แต่ไม่ได้เข้าร่วมการต่อสู้

Gilded Dreams

2 ชิ้น: ได้รับความชำนาญธาตุเพิ่มขึ้น 80 หน่วย
4 ชิ้น: ภายใน 8 วินาที หลังจากทำให้เกิดปฏิกิริยาธาตุ ตัวละครที่สวมใส่ จะได้รับการเสริมพลัง โดยขึ้นกับประเภทธาตุ

ของตัวละครอื่นในทีม: ตัวละครทุก 1 ตัว ในทีม ที่มีชนิดธาตุเหมือนกับผู้สวมใส่ จะทำให้พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 14% ตัวละครทุก 1 ตัว ในทีม ที่มีชนิดธาตุต่างกับผู้สวมใส่ จะทำให้ความชำนาญธาตุเพิ่มขึ้น 50 หน่วย ซึ่งเอฟเฟกต์แต่ละชนิดที่กล่าวถึงข้างต้น จะนับตัวละครมากสุด 3 ตัว โดยที่ทุก 8 วินาที เอฟเฟกต์นี้จะเกิดขึ้นได้มากสุดหนึ่งครั้ง และจะยังคงเกิดขึ้นได้ แม้ผู้สวมใส่อยู่ในทีม แต่ไม่ได้เข้าร่วมการต่อสู้

Genshin Impact

การอัปเดตแพทช์ของ Genshin Impact จะถูกอัปเดตให้มีความถี่มากขึ้น

  • Genshin Impact 3.1 จะมาวันที่ 28 กันยายน 2565
  • Genshin Impact 3.2 จะมาวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565
  • Genshin Impact 3.3 จะมาวันที่ 7 ธันวาคม 2565

ซึ่งถือว่าเต็มอิ่มมาก ๆ สำหรับนักเดินทางสายเนื้อเรื่องอย่างเรา นอกจากนี้ ระบบ Battle Pass ยังลดเหลือ 900 EXP ต่อ 1 Level อีกด้วย ทำให้ง่ายมาก ๆ ต่อสำหรับนักเดินทางสาย Battle Pass ที่ตัวเควส Battle Pass รายวันจะได้รวม 900 EXP ซึ่งพอดีกันกับ 1 Level

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแทรกในแพทช์หลายอย่างมากมาย

ตอนนี้ Genshin Impact 3.0 ก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว หากมีอะไรน่าสนใจ ก็นำมาแบ่งปันกันได้เลยนะ เจอกันใน Sumeru เหล่านักเดินทาง!

ดาวน์โหลดเกม Genshin Impact

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้