เกม Inazuma Eleven: Victory Road of Heroes เปิดภาพใหม่แย้มโหมดเนื้อเรื่อง

Inazuma Eleven: Victory Road of Heroes เกมแนวฟุตบอล RPG ที่เป็นภาคใหม่ของซีรีส์ Inazuma Eleven โดยผู้พัฒนา Level-5 ได้แย้มภาพชุดใหม่ของตัวเกม มาให้แฟน ๆ ที่กำลังรอคอยการวางจำหน่ายได้รู้สึกชื่นใจกันแล้ว

Inazuma Eleven: Victory Road of Heroes เป็นเกมภาคใหม่ของซีรีส์ฟุตบอลทะลุมิติที่จะ “กลับสู่จุดเริ่มต้น และเข้าสู้ยุคใหม่ของ Inazuma Eleven” และยังมีตัวเอกใหม่เป็นหนุ่มน้อย Sasanami Unmei ผู้มีความหลังฝังใจจนไม่กล้าเตะลูกบอลอีกเลย

ซึ่งตัวเกมก็จะแบ่งเป็น Story Mode ที่เล่าถึงเรื่องราวการสร้างทีมฟุตบอลของ Sasanami กับ Chronicle Mode ที่ตัวละครจากซีรีส์ Inazuma Eleven จะมาปรากฏตัวกันพร้อมหน้า และต้องเตะบอลสู้กับทีมที่น่ากลัวให้ชนะ

แล้วสำหรับภาพที่ถูกนำมาให้ชมในครั้งนี้ก็ถูกเผยแพร่โดยคุณ Hino Akihiro ที่มีตำแหน่งเป็นประธานของ Level-5 และยังเป็นชุดภาพของ Story Mode ตอนเดินในฉากกับส่วนร่างของสตอรี่บอร์ดที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และคุณ Hino Akihiro ยังสัญญาว่า “ในช่วงฤดูหนาวของญี่ปุ่นจะมีการประกาศข่าวใหญ่ของเกมนี้ออกมาด้วย”

ภาพชุดใหม่ที่เผยแพร่โดยคุณ Hino Akihiro

Inazuma Eleven: Victory Road of Heroes มีกำหนดวางจำหน่ายปี 2023 บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch, PS4 และมือถือระบบ iOS/Android

ที่มา https://www.gamespark.jp

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้