Garena Blockman GO ร่วมสานฝันครีเอเตอร์ มุ่งสู่ผู้นำด้านคอนเทนต์กับโครงการ BGStar Program

จากที่ช่วงสัปดาห์ก่อนเราได้รู้จักกับเกม Garena Blockman GO ไปแล้ว รวมถึงกิจกรรมระยะสั้นอย่าง BGStar Battle ที่ทาง Garena เปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์จากทุกสารทิศได้เข้ามาปล่อยของกันเต็มที่ รอบนี้ก็เป็นคิวของโครงการระยะยาวที่มีชื่อว่า BGStar Program กันบ้างครับ

ทางด้าน BGStar Program นี้เป็นโครงการที่ Garena มีวัตถุประสงค์ที่ต้องการผลักดันครีเอเตอร์ในเมืองไทย ไม่ว่าจะบนแพลตฟอร์ม YouTube หรือ TikTok ให้ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ผ่านการทำคลิปวิดีโออย่างต่อเนื่อง โดยที่ทีมงานจะมีการสนับสนุนด้านไอเทมในเกม ตลอดจนสิทธิพิเศษต่าง ๆ เพื่อช่วยเสริมศักยภาพของเหล่าครีเอเตอร์ให้เป็นนักสร้างคอนเทนต์ที่มีคุณภาพในอนาคตต่อไป

เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วม BGStar Program กันได้ที่ลิงค์ https://bit.ly/3nj7GOM

ทีนี้ เมื่อสมัครเข้ามาร่วมเป็นสมาชิกของ BGStar ในฐานะครีเอเตอร์ของโครงการแล้ว เราจะมาทำความรู้จักกับสิทธิพิเศษที่จะได้รับเฉพาะครีเอเตอร์ของโครงการกันก่อนครับ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

1. ทีมงานจะมีการสนับสนุน Bcube, Gcube รวมถึงสกินของตกแต่งต่าง ๆ ในการสร้างสรรค์ผลงาน โดยสมาชิก BGStar จะต้องทำคอนเทนต์ลง YouTube หรือ TikTok ตามที่ระบุในเงื่อนไขไว้

2. เหล่าครีเอเตอร์ในโครงการจะได้รับโอกาสในการรับการโปรโมตผ่านแบนเนอร์ภายในเกม Blockman GO และบนสื่อโซเชียลมีเดียของ Garena Blockman GO ทุกช่องทางด้วย เพื่อสร้างการรับรู้และการเข้าถึงแก่บรรดาผู้เล่นคนอื่น ๆ ในเกม

3. ทีมงานจะมีการช่วยออกแบบภาพโปรไฟล์บน YouTube และ TikTok ตลอดจนภาพปก YouTube ตามสไตล์ของช่องนั้น ๆ และผสมผสานกลิ่นอายของเกม Blockman GO เข้าไปเพิ่มเติม

4. ครีเอเตอร์จะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษมากมายจากการเข้าร่วมโครงการนี้ด้วย


ภารกิจของโครงการจะมีการจำแนกออกเป็น 2 ประเภท อย่างแรกคือภารกิจสะสมจำนวนคลิป สำหรับครีเอเตอร์แรงค์ Bronze กับ Silver ที่ทีมงานจะนับยอดจำนวนคลิปจากผลงานที่เผยแพร่ทางช่องทาง YouTube หรือ TikTok ของครีเอเตอร์ที่ได้ทำการลงทะเบียนไว้ ซึ่งทางทีมงานจะตัดยอดทุก ๆ วันที่ 15 และ 30 ของทุกเดือน เมื่อครีเอเตอร์สามารถสะสมจำนวนคลิปได้ครบจะได้รางวัลตามแรงค์ที่กำหนด

ถัดมาเป็นภารกิจสะสมยอดวิว สำหรับครีเอเตอร์แรงค์ Gold โดยเมื่อครีเอเตอร์สามารถสะสมยอดวิวได้ตามอันดับแรงค์ที่กำหนด ทีมงานจะทำการนับรวมยอดวิวจากผลงานที่เผยแพร่ทางช่องทาง YouTube หรือ TikTok ของครีเอเตอร์ที่ทำการลงทะเบียน ซึ่งจะนับรวมและตัดยอดทุกสิ้นเดือน เมื่อครีเอเตอร์สามารถสะสมยอดวิวได้ครบจะได้รับรางวัลตามแรงค์ที่กำหนด

ในส่วนของผลงานที่ทีมงานจะนำมานับยอดนั้น จะต้องเป็นผลงานที่ทำตามเงื่อนไขดังนี้

1. ผลงานจะต้องมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับเกม Blockman GO เท่านั้น และต้องไม่มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมปะปนอยู่ด้วย
2. ต้องใส่โลโก้ของเกมในคลิปหรือบนภาพ Thumbnail ของคลิปด้วย (ไม่จำเป็นต้องขึ้นทุกครั้ง)
3. ใส่แฮชแท็ก #BlockmanGOThailand และ #BGStarTH ลงในคำอธิบาย (Description) แคปชั่น หรือคอมเมนต์ปักหมุดของคอนเทนต์นั้นด้วย


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้