ชาว Pokemon GO แชร์สารพัดชื่อ Toxic ที่ผู้เล่นสายเกรียนตั้งให้กับโปเกมอนตน

แม้จะเปิดให้เล่นมากว่า 6 ปีแล้ว แต่เกม Pokemon GO นั้นก็ยังถือว่าเป็นเกมที่ได้รับความนิยมในหมู่แฟน ๆ โปเกมอนอยู่ แต่ด้วยความที่ตัวเกมในอดีตนั้นยังไม่มีกฎระเบียบและระบบกรองข้อความเหมือนอย่างทุกวันนี้ ผู้เล่นทั้งหลายจึงสามารถตั้งชื่อโปเกมอนของตนได้ตามต้องการ และแน่นอนว่าสำหรับผู้เล่นสายเกรียนบางคนก็ย่อมอยากตั้งชื่อโปเกมอนเอาไว้เรียกเสียงฮาจากผู้คนอยู่แล้ว

และล่าสุดนี้ ก็มีผู้เล่นคนหนึ่งตั้งกระทู้ขึ้นบนเว็บไซต์ Reddit ว่า “ใครยังมีโปเกมอนที่ใช้ชื่อไม่เหมาะสมจากตอนที่ตัวเกมเปิดให้เล่นแรก ๆ อยู่บ้างไหม” พร้อมแนบภาพโปเกมอน Ambipom ที่มีชื่อว่า “F**k You” ซึ่งกระทู้ดังกล่าวก็มีแฟนเกมสายเกรียนเข้ามาแชร์ภาพโปเกมอนพร้อมชื่อสุดหยาบคายเป็นจำนวนมาก เช่นผู้เล่นที่ตั้งชื่อโปเกมอน Shuckle ว่า F*ckle, ตั้งชื่อ Hitmonlee และ Hitmonchan เป็น Shitmonlee และ Shitmonchan หรืออีกคนที่ตั้งชื่อโปเกมอน Beedrill ว่า “Big Dick Bee” โดยใช้อักขระพิเศษแทนตัว i ค่ะ

น่าเสียดายที่ด้วยข้อจำกัดของตัวเกมในขณะนี้ ทำให้โปเกมอนดังกล่าวถูกจำกัดไว้แค่ในเกม Pokemon GO เท่านั้น ไม่สามารถโอนย้ายไปยังเกมอื่น ๆ ได้เว้นแต่จะเปลี่ยนชื่อเสียก่อน มิหนำซ้ำ ระบบแบนชื่อไม่เหมาะสมของตัวเกมในขณะนี้ยังทำให้โปเกมอนทั้งหมดนี้กลายเป็นโปเกมอนสุดแรร์ในแฟรนไชส์ไปแล้วเรียบร้อย จะถือว่าโชคดีได้ไหมนะ?

ที่มา: Dexerto


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้