NeverAfter เปิดตัวการแต่งงานในระบบงานแต่ง

NeverAfter เปิดตัวการแต่งงานในระบบงานแต่ง

ระฆังวิวาห์ส่งเสียงกังวาลในอาณาจักรแห่งจินตนาการ ด้วยการอัปเดตล่าสุดสำหรับเกม NeverAfter ได้แนะนำระบบที่ทำให้ผู้เล่นสามารถแต่งงานกันได้

NetEase Games แผนกเกมออนไลน์ของ NetEase, Inc. (NASDAQ:NTES, HKEX: 9999) และ Guanghe Qiyuan มีความยินดีที่จะประกาศว่าขณะนี้ผู้เล่น สามารถแต่งงานกับผู้เล่นอื่นได้แล้วในเกม NeverAfter ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดตระบบคู่ใหม่ของเกม สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้เล่นได้ผจญภัยในเทพนิยายที่ยิ่งใหญ่ในฐานะคู่รัก ซึ่งพวกเขาสามารถเป็นฮีโร่ในเรื่องราวของพวกเขาเองได้

เมื่อการอัปเดตระบบคู่รักในเกม NeverAfter ใช้งานได้ ตัวละครของผู้เล่นสองคนจะสามารถแต่งงานกันได้ เพื่อให้มีคุณสมบัติ ผู้เล่นทั้งสองต้อง มีเลเวล 40 หรือสูงกว่า และมีอย่างน้อย 520 มิตรภาพระหว่างกัน ในการเริ่มต้นงานแต่งงาน ผู้เล่นคนหนึ่งต้องซื้อแหวนเงินรักแท้จากร้านค้า ซึ่งใช้ไปในระหว่างการขอแต่งงาน บุคคลที่ประสงค์จะขอแต่งงานต้องตั้งทีมกับคู่หมั้นของตนและทำหน้าที่เป็นหัวหน้าทีม เพื่อที่จะสามารถพูดกับกามเทพและเสนอข้อเสนอได้ หากผู้เล่นคนอื่นยอมรับ ข้อเสนอก็จะสำเร็จ และงานแต่งก็จะได้เริ่มขึ้น

หากคู่รักสุขสันต์ของ Never After พร้อมลุยต่อ ผู้เล่นสามารถเลือกจองฉากวิวาห์กับคิวปิดได้ เมื่อถึงเวลา ทั้งคู่จะถูกเคลื่อนย้ายไปที่สวนกุหลาบเพื่อทำพิธี ทั้งคู่ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันตามลำพัง เนื่องจากผู้เล่นสามารถส่งคำเชิญถึงเพื่อนและสมาชิกกลุ่มที่สามารถเข้าร่วมงานแต่งงานในฐานะแขกได้ นอกเวลารอ พิธีทั้งหมดควรใช้เวลาประมาณ 5 ถึง 15 นาที ผู้เล่นสามารถเลือกระหว่างพิธีแต่งงานสุดหรูและพิธีแต่งงานฟุ่มเฟือย โดยจะมีพิธีแต่งงานสุดหรูที่เกี่ยวข้องกับขบวนแห่สำหรับคู่บ่าวสาว

การมาถึงของการอัปเดตระบบคู่รักยังนำไอเท็มเครื่องสำอางใหม่มาสู่ Never After ซึ่งบางรายการจะมีให้ในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น คุณสามารถรับ Paean ของ Costume-White Orchid และ Paean ของ Costume-Rose ได้โดยการรวม Shards หรือโดยการซื้อพวกมันในแพ็คเวลา จำกัด เพื่อให้คู่รักสามารถดูส่วนได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมี Lover Shop ที่ผู้เล่นสามารถซื้อ Innocent Love and Awakening of Love Weapon Ornaments, ซีรี่ย์ Back-Seeking Wings, Mount-Tour of Day Tide และ Mount-Tour of Night Tide

มีเทพนิยายมากมายที่จบลงด้วยงานแต่งงาน ซึ่งมักจะตามมาด้วย “ความสุขชั่วนิรันดร์” แต่ Never After อยู่ในโลกที่ไปไกลกว่าเรื่องราวคลาสสิกที่เราเคยได้ยินเมื่อตอนเป็นเด็ก ใน NeverAfter งานแต่งงานสามารถเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวได้ โดยคู่รักคู่หนึ่งได้ร่วมผจญภัยไปในดินแดนแฟนตาซีอันมืดมิด ถึงเวลาแล้วที่จะลืมเรื่องเท้าที่เย็นยะเยือก คุกเข่าข้างหนึ่ง และเริ่มการผจญภัยรูปแบบใหม่ใน Never After

ดาวน์โหลดเกมที่

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Never After โปรดไปที่:

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ : https://www.neveraftergame.com
Google Play : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.ysq2&hl=en_US&gl=US
App Store : https://apps.apple.com/us/app/never-after/id1610299169
Facebook : https://www.facebook.com/Neverafter-105873685432193

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้