เทคนิคเกม Genshin Impact – กิจวัตรประจำวันและสัปดาห์ที่ไม่ควรลืม!

สำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ ๆ ที่กำลังเข้ามาเพราะทวีป Sumeru กำลังใกล้เข้ามาแล้ว วันนี้ทางเราจะพาไปรู้จักกิจวัตรประจำวันของเหล่านักเดินทางทั้งหลาย ว่าแต่ละวันมีอะไรบ้างที่ต้องทำ วันนี้เราจะพาไปดูกัน!

Genshin Impact

คำขอประจำวัน

เป็นสิ่งแรกๆ ที่เหล่านักเดินทางทุกคนเข้ามาทำเสมอๆ เพราะนอกจากได้รับ Primogems แล้ว ก็ยังมี EXP แรงก์ผจญภัย, Mora ที่ต้องใช้ในยามที่เหล่านักเดินทางอัพเกรดตัวละคร, ค่าความสัมพันธ์ของเหล่าตัวละคร เช่นกัน

Genshin Impact

เผาผลาญ Original Resin

ระบบการทำงานของ Original Resin ก็คล้ายๆ กับ Stamina เกมทั่ว ๆ ไป ที่จำกัดการเล่นของผู้เล่นเล็กน้อย ซึ่งตัว Resin ใน Genshin Impact นั้นมีจำกัดที่จำนวน 160 โดยเหล่านักเดินทางส่วนใหญ่ก็จะใช้ Resin นี้ไปทำ Condensed Resin เพื่อให้ได้รับรางวัลจากการลง Domain รับ พรสวรรค์ , ชิ้นส่วน Artifacts, Mora, สมุดอัป EXP ต่างๆ กันไป หรืออาจจะไปลงล่าบอสประจำสัปดาห์เพื่อหาชิ้นส่วนบอสมาอัพเกรด พรสวรรค์ หรือ บอสประจำที่ต่าง ๆ เพื่อมาอัพเกรดตัวละครได้เหมือนกัน

Genshin Impact

เช็คอินประจำวันใน HoYoLAB

ในแอพ HoYoLAB นั้นมีฟังก์ชั่นที่ให้ผู้เล่นเข้าไปล็อคอินเพื่อรับของต่าง ๆ มากมายเช่น Primogems, Mora, สมุดอัพ EXP, แร่อัพเกรดอาวุธ พิเศษยิ่งกว่านั้น นักเดินทางท่านใดที่ไม่เคยใช้ฟังก์ชั่นล็อคอินประจำวันของ HoYoLAB มาก่อน จะได้รับ 100 Primogems ครั้งแรกด้วย !

Genshin Impact

เควสต์ใน Battle Pass / BP อัศวิน

ใน Battle Pass / BP อัศวินในเกมนั้น มอบของรางวัลต่างๆ ให้นักเดินทางมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สมุดอัป EXP, แร่อัพเกรดอาวุธ, Mora, Fragile Resin, เมล็ดอธิษฐาน (กาชา!), อาวุธสุดโหด

Genshin Impact

อัพเกรดกาน้ำชากันบ้าง!

ระบบกาน้ำชาที่จะช่วยมอบค่าสนิทสนมให้กับตัวละครแล้ว เมื่อกาน้ำชาของเราอยู่ในระดับที่ 8 แล้วยังสามารถแลกไอเทมที่ช่วยเพิ่มความสะดวกให้นักเดินทางอย่างเราๆ อย่าง Transient Resin ที่คล้ายๆ Fragile Resin แต่มีเวลาจำกัดให้กดใช้ หรือกระทั่งน้ำยาอัพเกรด Artifacts, สมุดอัพเกรดตัวละคร, แร่อัพเกรดอาวุธ, Mora

นอกจากนั้น หากทำเฟอร์นิเจอร์เซ็ตให้ครบตามตัวละครที่เรามีละก็ จะมอบ Primogems , Mora , วัสดุอัปเกรดตัวละครอีกด้วยนะ

Genshin Impact

Spiral Abyss

ระบบท้าทายอย่าง Spiral Abyss นอกจากจะวัดความสามารถของตัวละครของเราเหล่านักเดินทางแล้ว ยังจะมอบ Primogems ให้ 600 Primogems ต่อ 2 สัปดาห์อีกด้วย หากทำได้ถึง 36 ดาว (จบทุกห้องด้วย 3 ดาว)

Genshin Impact


ดาวน์โหลดเกม Genshin Impact

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้