เจ๋งจริง! ผู้ใช้พากันสร้างตัวละครจาก Genshin Impact ใน Tower of Fantasy!

หลังจากที่ Tower of Fantasy นั้นเปิดให้เล่นกันแล้ว มั่นใจเลยว่าหลาย ๆ คนคงได้เข้าไปสร้างตัวละครหน้าตาคล้ายกับไวฟุหรือฮัสแบนโด้สุดโปรดจากเกมต่าง ๆ ในสไตล์ตามที่ชอบกันแน่นอน ซึ่งระบบสร้างตัวละครของเกมนั้นก็มีความยืดหยุ่นและละเอียดอย่างมาก ให้เราได้ปรับแต่งได้เกือบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย สีผม ความสูง ขนาดหัว ขนาด…. และอื่น ๆ

แน่นอนว่าสำหรับผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์แล้ว นี่นับเป็นโอกาสทองทีเดียวที่จะสร้างตัวละครจากเกมหรือสื่ออื่น ๆ ในเกมนี้ ซึ่งเป้าหมายนั้นย่อมหนีไม่พ้นเกมแนวคล้ายกับเพื่อนบ้านที่เต็มไปด้วยหนุ่มหล่อ สาวสวยน่ารักอย่าง Genshin Impact แน่นอน และนับเป็นข่าวดีอีกด้วยสำหรับผู้ที่เกลือ โรลไม่ได้ซักทีใน Genshin Impact เพราะเราจะได้(ทึกทักว่า)เอาตัวละครโปรดออกมาโลดเล่นได้เสียที

ยกตัวอย่างเช่นผู้ใช้ท่านนี้ที่ทำตัวละครหน้าตาคล้ายกับ Kokomi

หรือ Bennett กับ Zhongli (และมีซาสึเกะกับนางาโตะจากนารุโตะแถมมาด้วย)

Keqing ก็มีนะ เครียดใน Genshin เสร็จก็มาเครียดในเกมนี้ต่อ

Hu Tao ก็มา!

@zeo_bell Mihoyo make this happen?! 😩 #genshin #toweroffantasy #fyp #anime #hutao #hutaogenshinimpact #hutaosupremacy ♬ sonido original – taisy

หนุ่ม Heizhou ก็มี เหมือนมากด้วย

“ในที่สุด Tower of Fantasy ก็เปิดให้เล่นแล้ว เป็นอิสระจากนรก Genshin ซะที!”
ว่าแล้วก็สร้าง Lumine ออกมาซะเลย…

“นี่ตรูโหลด Genshin Impact มาผิดเวอร์ชั่นป่ะเนี่ย…”

ถือได้ว่าเป็นเทรนด์ที่ตลกย้อนแย้งแปลก ๆ แต่ก็เป็นสีสันดี เพราะ Tower of Fantasy นั้นทำออกมาแข่งกับ Genshin Impact โดยตรงและมีกลุ่มเป้าหมายคล้ายกัน ถ้าใครสนใจอยากลองแล้วล่ะก็ Tower of Fantasy นั้นเปิดให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบน Windows PC และมือถือครับ

ที่มา: Polygon

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้