นางเอกโผล่! Servant ใหม่ Fate/Grand Order หน้าคุ้นมาก ทำคนเป็นบ้าไปหมด

หลังจากที่มีข่าวลือมาซักพักจนแฟน ๆ หลายคนพากันไฮป์กันยกใหญ่ ในที่สุด Fate/Grand Order ก็เผย Servant คนใหม่สำหรับฉลองเกมครบรอบ 7 ปีในญี่ปุ่นเสียที ซึ่งก็คือ Archetype Earth นั่นเอง

Archetype Earth เป็นตัวละครที่สร้างจาก Arcueid Brunestud เจ้าหญิงแวมไพร์นางเอกของเกม Tsukihime ซึ่งเป็นเกมยอดฮิตเกมแรกของ Type-Moon นั่นเอง แต่บุคลิกในฐานะ Archetype Earth จะสง่าและห่างเหินกว่าร่างที่ปรากฎใน Tsukihime ที่จะสบาย ๆ ชิล ๆ กว่า

ใน FGO เธอจะเป็น Servant คลาส MoonCancer ระดับ 5 ดาว (SSR) และท่า Noble Phantasm ของเธอก็คือท่าไม้ตายประจำตัวที่เคยปรากฎมาในเกมก่อน ๆ อย่าง Marble Phantasm ที่ทำให้เธอสามารถเนรมิตรปราสาทอันเป็นบ้านของเธอ Millennium Castle Brunestud ออกมาได้

ซึ่งปฏิกิริยาของผู้ชมหลังจากที่เปิดเผยเรียบร้อย ก็เรียกได้ว่าทำหลายคนสถิติหลุดกันยกใหญ่ จะหนักขนาดไหน ลองดูได้จากรีแอคชั่นของกลุ่มแฟน ๆ ชาวเวียดนามในคลิปนี้ดูครับ

เท่านั้นไม่พอ ครบรอบ 7 ปีนี้ยังมีแจกเม็ดเกลือ…เอ๊ย เพชร Saint Quartz ให้แก่ผู้เล่น โดยเฉพาะผู้เล่นหน้าเก่าที่ขยันอัปตัวละครอีกบานตะเกียง จนเรียกได้ว่าเหลือแหล่เลยทีเดียวสำหรับการเอาไปโรลเอา Archetype Earth ซึ่งแฟน ๆ หลายคนที่อวยก็พากันเอาไปใช้โรลกันอย่างบ้าคลั่งเพื่อเอาตัวซ้ำไปอัปเกรด Noble Phantasm 5 เลยทีเดียว

อยากได้ NP5 ถ้าไม่เปย์หนักก็ต้องบุญหนักเหมือนคุณพี่คนนี้

นอกจากนี้กิจกรรมยังมีแจกชุดนักเรียนแบบเดียวกับใน Tsukihime สำหรับผู้เล่นอีกต่างหาก ทำให้เราแทบจะคอสเพลย์เป็นตัวเอก Shiki Tohno ได้เลย ขาดแค่แว่นไปอย่างเดียว เรียกได้ว่าอวยให้เราคู่กับไวฟุนางนี้สุด ๆ

ใครที่อยากได้ ตอนนี้ก็สามารถไปโรลกันได้เลยใน Fate/Grand Order เวอร์ชั่นญี่ปุุ่นเลยครับ ส่วนใครที่เล่นอังกฤษก็รอยาว ๆ ไปเลย แต่ถ้ารอไม่ไหวก็ยังมี Tsukihime – A Piece of Blue Glass Moon ที่เป็นเวอร์ชั่นรีเมก Tsukihime ต้นฉบับอยู่บน PS4 และ Nintendo Switch….เฉพาะเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นนะครับ (แต่แอบกระซิบว่ามีคนทำแพตช์เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษออกมาแล้ว ลองสืบดูนะครับ)

ที่มา: Siliconera

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้