Genshin Impact ปล่อยวิดีโอ ต้อนรับ Sumeru ! เมืองไม้มาแล้ววว

วันที่ 29 กรกฏาคม 2022 ทาง Youtube Genshin Impact ได้ปล่อยวิดิโอ [Genshin Impact] วิดีโอสั้นตัวอย่าง Sumeru 03 – ” โหมโรงแห่งภูมิปัญญา “

คำอธิบายใต้วิดิโอมีดังนี้

มรดกของอารยธรรมโบราณยังคงส่งผลกระทบต่อ Sumeru แต่โหมโรงของภูมิปัญญาใหม่ได้ถูกร้อยบรรเลงขึ้นแล้ว ท่ามกลางความสัมพันธ์ที่คาบเกี่ยวพัวพันของหลายขั้วอำนาจ ประวัติศาสตร์บทใหม่กำลังถูกขีดเขียนขึ้นมา

Genshin Impact

โดยในวิดิโอได้เผยท่าเรือ , บรรยากาศในเมือง , เหล่า NPC , บรรยากาศรอบเมือง Sumeru โดยในเมือง Sumeru นั้น ปัญญาความรู้นับเป็นหนึ่งในทรัพยากรของเมือง Sumeru , แล้วยังมี Monster จำพวก เห็ด Fungus , กลุ่ม Eremite ที่ย้ายถิ่นมาจากทะเลทรายโบราณ เป็นเอกเทศ ไม่เข้าร่วมกองกำลังของประเทศใด ๆ แสดงหาชีวิตด้วยสติปัญญาและความแข็งแกร่งของตนเอง อีกทั้งนอก Sumeru ยังมีทะเลทรายอันกว้างใหญ่ที่มีเครื่องจักรกลจากอารยธรรมชั้นสูงคอยปกป้องอยู่อีกด้วย

Genshin Impact

แน่นอนก็จะไม่พ้นเรื่องของเหล่านักเดินทางของเราจะได้พบเพื่อนเดินทาง ตัวละครอื่น ๆ มากมายในระหว่างเดินทางใน Sumeru เช่น นักวิชาการอย่าง Tighnari ที่มีตำแหน่งเป็น หัวหน้าเจ้าหน้าที่ผู้พิทักษ์ป่า

Genshin Impact

หรือ Alhaitham ที่มาจาก วิชาการสัญศาสตร์ ของสถาบัน

Genshin Impact

หรือจะมีตัวละครอื่น ๆ ที่มาสร้างความสัมพันธ์กับนักเดินทางด้วย ชาวทะเลทราย Dehya ทหารรับจ้างของกลุ่ม Eremite

Genshin Impact

Nilou ที่กำลังแสวงหาเส้นทางใหม่ในประเทศแห่งปัญญาและเหตุผล Sumeru ซึ่งนั่นก็คือศิลปะ และการเต้นรำ

Genshin Impact

นอกจากนี้ยังมีเด็กสาวปริศนา Nahida (เอ๋ แพทเทิร์นการแต่งตัว ทรงผม คุ้น ๆ จังเลยน้า)

Genshin Impact

หรือเจ้าหน้าที่มหามาตรา Cyno ที่เคยปรากฏตัวใน Trailer ของ Genshin Impact เมื่อนานมากแล้ว !

Genshin Impact

เป็นอย่างไรกันบ้างครับเหล่านักเดินทางแห่งแต้แว๊ด ได้เจอตัวละครที่ถูกใจกันบ้างมั้ย ตอนนี้ตั้งตารอ Sumeru ไม่ไหวแล้ว เตรียมขน Primogems มาเรียกหาตัวละครที่ชอบกันได้เลย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้