เตรียมสนุกกันที่บูธ Level Infinite กับ 2 เกมใหม่ ในงาน Thailand Game Show 2022

สำหรับค่ายเกมใหญ่อย่าง Level Infinite (Tencent) ก็ประกาศเข้าร่วมงานมหกรรมเกม Thailand Game Show 2022 เรียบร้อยแล้วค่ะ โดยยืนยันการนำเกมมือถือตัวใหม่มาให้ชมในบูธ 2 เกมก็คือ Tower of Fantasy และ NIKKE: Goddess of Victory โดยทั้ง 2 เกมเป็นเกมใหม่ที่จะเปิดให้บริการในเซิร์ฟโกลบอลเร็ว ๆ นี้ เราถือโอกาสมาทำความรู้จักทั้ง 2 เกมก่อนดีกว่า

Tower of Fantasy

เป็นเกมแนว Open World RPG เปิดการผจญภัยไปกับผู้เล่นหลายคนได้อย่างอิสระ ซึ่งทางผู้พัฒนาได้นำเสนอทั้งงานภาพอันสดใสที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอนิเมะ พร้อมทั้งเรื่องราวและฉากหลังอันน่าตื่นเต้นแนว Sci-fi วิดีโอตัวอย่างใหม่ในครั้งนี้ได้แสดงให้ผู้ชมได้เห็นถึงอาวุธและกระบวนท่าอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละตัวละครที่ผู้เล่นสามารถเล่นได้ พร้อมทั้งพาหนะขับขี่อันเหนือจินตนาการต่างๆมากมาย ตลอดจนไปถึงและภาพออกแบบของเหล่าตัวละครในระหว่างที่พวกเขาโลดแล่นอยู่บนโลกแห่งไอดา
เว็บไซต์หลักและลงทะเบียนที่
https://www.toweroffantasy-global.com/


NIKKE Goddess of Victory

เป็นเกมชูตติ้งยิงเอเลี่ยนในมุมมองบุคคลที่สามบนแพลตฟอร์มมือถือ รองรับการเล่นแบบ Co-op สูงสุดจำนวน 4 คน รังสรรค์ด้วยเอนจิ้น Unity และเทคโนโลยี Live2D 3.3 ตัวเกมเน้นไปที่ระบบการควบคุมที่ง่ายและภาพตัวละครที่สวยงาม ตัวเกมจะนำเสนอเรื่องราวของการรุกราน Raptures ที่ทำให้มนุษยชาติต้องหลบลี้อาศัยอยู่ใต้ดิน จากนั้นบริษัทยักษ์ใหญ่ได้ทำการสร้างเครื่องจักรกลสาวสวยสุดน่ารัก (พวกเธอจะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป) เพื่อใช้ต่อกรกับเหล่า Raptures เพื่อทวงผืนแผ่นดินกลับมา
เว็บไซต์หลัก (เพิ่งปิด CBT ไป)
https://nikke-en.com/


แค่เห็นภาพก็อยากลองเล่นแล้ว ใครอยากสัมผัสความสนุกก็เตรียมตัวกันเลย กับงานมหกรรมเกมครั้งใหญ่ Thailand Game Show 2022 21 – 23 ตุลาคม 2022 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Exhibition Hall 3-4 ชั้น G

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้