Hyper Front เกมยิงมือถือ Hero-based 5v5 เปิดให้เล่นบนสโตร์ไทยแล้ว

Hyper Front เกมยิง Hero-based 5v5 ผลงานเกมจากทาง NetEase Global เปิดให้บริการในสโตร์ไทยอย่างเป็นทางการแล้วทั้งบน iOS และ Android

โดยตัวเกม Hyper Front เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่มีรูปแบบการเล่นที่เป็นเกม 5v5 ที่ตั้งอยู่ในโลกไซไฟแห่งอนาคต ตัวเกมนำเสนออาวุธที่สมจริงและอุปกรณ์ไฮเทคมากมาย พร้อมแมตช์ PVP ที่เข้มข้นในหกโหมดการเล่นที่แตกต่างกัน ตัวละครต่าง ๆ ภายในเกมจะมีความสามารถที่แตกต่างกัน รวมไปถึงทางด้าน UI และแมคคานิคต่าง ๆ ของเกม อาวุธภายในเกมมีให้เลือกใช้มากมายและปรับแต่งได้ตามความต้องการของผู้เล่น ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นเอามาก ๆ

Hyper Front จะนำเสนอระบบการต่อสู้ภายในเกมที่รวดเร็วและน่าตื่นเต้น ผ่านแมตช์ PVP ที่เข้มข้นในหกโหมดการเล่นที่แตกต่างกัน โดยเฉพาะโหมด Search and Destroy, Team Mode, Deathmatch, VS Bot, Quick SnD และ Arms Race หากคุณต้องการเล่น Co-op กับเพื่อน ๆ เราขอเเนะนำ Team Mode และ Quick SnD ที่จะช่วยมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าตื่นใจ

Hyper Front มีแผนที่ PvP ห้าแผนที่ที่มีความหลากหลาย เช่น แผนที่สไตล์ญี่ปุ่น ทุ่งน้ำแข็งอาร์กติก เมืองสไตล์อเมริกาใต้ เมืองชายฝั่ง และเวทีหอคอยทะเลทรายแห่งใหม่ โดยแต่ละแผนที่ถูกออกแบบมาอย่างดีและมีผลต่อกลยุทธ์และองค์ประกอบทีมที่แตกต่างกัน

ซึ่งในตอนนี้เกมก็ได้เปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว โดยทาง NetEase ยังเตรียมผลักดันเกมนี้ให้เป็นหนึ่งในเกมอีสปอร์ตอย่างจริงจัง ด้วยการเตรียมการจัดงานแข่ง Hyper Front Elite Cup 2022 แล้วทั้งในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอเมริกา ที่จะมีการเปิดเผยรายละเอียดในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hyper-front.com/

ดาวน์โหลดเกมกันได้ที่
iOS: https://apps.apple.com/th
Android: https://play.google.com/store

ที่มา: Gaming on Phone, Hyper Front Official Website

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้