Star Wars: Hunters เกมสไตล์ Arena ลงมือถือโดนเลื่อนอีกรอบ!

หลังจากที่ประกาศเปิดตัวไปในปี 2021 Star Wars: Hunters ที่เป็นเกมแนว Squad-based Battle Arena จาก Zynga ท่าทางจะไม่ทันเปิดให้บริการภายในปลายปี 2022 นี้เสียแล้วครับ

Hunters นั้นเป็นเป็นเกม Star Wars ที่อยู่ในช่วงระหว่างภาค Return of the Jedi และ The Force Awakens มีตัวละครให้เลือกมากมายจากหลากหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็น J-3DI หุ่นดรอยด์ที่คิดว่าตัวเองเป็นอัศวินเจได Aran Tal นักรบ Mandalorian ที่มาพร้อมเจ็ตแพ๊ค Rieve นักรบสาวด้านมืดผู้ควงกระบี่แสงสีเลือด หรือ Sentinel ทหาร Stormtrooper ที่ไม่มีวันยอมรับความพ่ายแพ้ของจักรวรรดิ

โดยทางสตูดิโอผู้พัฒนาได้ประกาศเลื่อนการเปิดให้บริการ เพื่อที่จะทำตามความคาดหวังที่ตั้งไว้สูง ทั้งสำหรับแฟน ๆ และทีมผู้พัฒนาเอง โดยทีมงานนั้นตั้งเป้าว่าจะทำให้เกมนี้เป็นเกม Battle Arena ที่มีการแข่งขันอย่างเข้มข้นและสนุกสนานยาวนานไปอีกหลายปีในจักรวาล Star Wars ที่พวกเรารู้สึกคุ้นเคย

ทางทีมงาน Zynga นั้นขอขอบคุณทุกคนที่ได้เข้ามาร่วมทดสอบในช่วง Soft Launch และจะนำเสียงตอบรับและคำติชมต่าง ๆ ไปใช้ปรับปรุงและแก้ไขให้ Star Wars: Hunters นั้นออกมาดีที่สุด ส่วนประเทศไหนที่เปิดตัวไปแล้วก็จะอัปเดตเนื้อหาอย่างสม่ำเสมอต่อไปเรื่อย ๆ

Star Wars: Hunters นั้นจะเปิดบริการให้เล่นได้บน Nintendo Switch, iOS และ Android ภายในปี 2023 ครับ

ที่มา: Video Games Chronicle

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้