Heroes of Crown สุดยอดเกม 3D RPG ระบบ Idle Support เตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้!!

Heroes of Crown จับมือ “พลอยชมพู” พรีเซนเตอร์สาวสุดน่ารัก พร้อมประกาศวันเปิดให้บริการเกมอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 พฤษภาคม 2565

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้
https://hocsea.onelink.me/RKWE/nlaq1zrp

■ สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนในเกมมือถือ ตัวละคร 3 มิติสวยงามความละเอียดสูงกว่า 100 ตัว ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการต่อสู้แบบไดนามิกพร้อมเอฟเฟกต์ที่น่าตื่นเต้น!

■ พบกับกิจกรรมแจกไอเทมภายในเกมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการล็อกอินเพื่อรับรางวัล ไอเทมโค้ดสุดพิเศษ และตั๋วสุ่มกาชา

■ ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวหลากหลายไม่ซ้ำกันของแต่ละฮีโร่ โดยแต่ละตัวจะมีคาแรคเตอร์ ธาตุ และภูมิหลังที่แตกต่างกัน เมื่อปลดล็อกเลเวลก็จะได้รับรางวัลอีกด้วย!

■ ให้คุณเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะออนไลน์หรือออฟไลน์ ก็ยังสามารถรับค่าประสบการณ์และรางวัลได้ พร้อมระบบ 【 เร่งสปีดการต่อสู้สูงสุด x24 เท่า 】 ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย ประหยัดเวลาไปได้อีกขั้น

■ สะสมและอัปเกรดฮีโร่ เพื่อนำไปผสมเพิ่มความแกร่ง พร้อมระบบสกินและแฟชั่นสุดอลัง การันตีความปังไม่หยุด!

■ ประชันความแกร่ง ท้าประลองใน PVP สุดมันส์ – พบกับการประลอง PvP หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น 【1v1】, 【3v3】, 【Cross Server Ranking】 และอื่นๆ อีกมากมาย!

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ เตรียมรับไอเทมสกินสุดแรร์ Future Agent ของฮีโร่ Simeillia เมื่อยอดลงทะเบียนถึง 200,000!!

Heroes of Crown สุดยอดเกมมือถือแนวตั้ง 3D RPG พร้อมระบบ Idle support เตรียมเปิดตำนานแห่งมงกุฎ วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 ลงทะเบียนรอไว้เลย!

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้
https://hocsea.onelink.me/RKWE/nlaq1zrp

Facebook: https://www.facebook.com/hocvngth

Group: www.facebook.com/groups/hocvngth

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้