เตรียมตัว ! Heroes of Crown: ตำนานมงกุฎศักดิ์สิทธิ์ เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า 2 พฤษภาคมนี้ !

อีกหนึ่งข่าวอัปเดตน่าสนใจจากทางฝั่งเกมมือถือ ! กับอีกหนึ่งเกม RPG อย่าง Heroes of Crown: ตำนานมงกุฎศักดิ์สิทธิ์ ที่ล่าสุดนั้นก็ได้มีการเผยแล้วว่า จะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกม ในวันที่ 2 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ! เรียกว่าใครที่สนใจนั้นก็เตรียมตัวรอกันได้เลย!

Heroes of Crown : ตำนานมงกุฎศักดิ์สิทธิ์ นั้นเป็นเกมมือถือแนว RPG ที่มีระบบ Idle support จัดเต็มด้วยภาพกราฟิก 3D สุดงาม ให้เราได้สามารถเพลิดเพลินไปกับการต่อสู้แบบไดนามิกพร้อมเอฟเฟกต์ที่น่าตื่นเต้น

ภายในเกมนั้นเราจะได้มาพบกับตัวละครฮีโร่มากมายกว่า 100 ตัว ซึ่งฮีโร่แต่ละตัวนั้นก็จะมีทั้งคาแรคเตอร์ และ ธาตุที่แตกต่างกันไป นอกจากนั้นแต่ละตัวก็ยังมีเรื่องราวเฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใครด้วย! และนอกจากที่เราจะได้มาสะสมเหล่าฮีโร่แล้วนั้นเรายังจะได้มาอัปเกรดและผสมพวกเขาเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและปลดล็อกพลังไร้ขีดจำกัด! นอกจากนั้นตัวเกมยังมีระบบสกินและแฟชั่นสุดอลังอีกด้วย!

เกมเพลย์นั้นก็เรียกได้ว่าสะดวกสบายตามสไตล์ระบบ Idle ที่จะให้เราได้สามารถเลเวลอัปได้แม้ไม่ได้ออนไลน์! และก็ยังมีระบบ 【 เร่งสปีดการต่อสู้สูงสุด x24 เท่า!】ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบาย ประหยัดเวลาไปได้อีกขั้น! นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถเข้าไปลองประชันความแกร่งในการ ท้าประลอง PVP สุดม้นส์ ที่มีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะ【1v1】, 【3v3】, 【Cross Server Ranking】 และอื่นๆ อีกมากมาย!

ทำความรู้จัก และอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของตัวเกมกันได้ที่โพสต์ด้านล่าง !

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้