SNK: All-Star Fight ประกาศเตรียมเปิดทดสอบ CBT บน Android ในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ !

อีกหนึ่งข่าวอัปเดตน่าสนใจจากทางฝั่งมือถือที่งานนี้ใครที่เป็นแฟน ๆ ห้ามพลาด ! เมื่อล่าสุดนั้นทาง Nuverse ก็ได้ออกมาประกาศเตรียมพร้อมเปิดทดสอบ CBT สำหรับตัวเกม SNK: All-Star Fight แล้วในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ !

โดยการประกาศดังกล่าวนั้นก็ได้มีการประกาศผ่านทั้งทาง Taptap และ Facebook Fanpage ด้วยกัน !

สำหรับการทดสอบ CBT นี้นั้นจะเป็นการทดสอบแบบ non-paid file deletion โดยจะเปิดให้ทดสอบในวันที่ 17 – 26 พฤษภาคมนี้ เฉพาะบน Android เท่านั้น และจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมทดสอบทั้งหมด 3000 คนด้วยกัน (อ้างอิงจากโพสต์นี้ )

โดยผู้ที่สนใจอยากเข้าร่วมการทดสอบนั้นสามารถเข้าร่วมได้โดยการ รอดาวน์โหลดตัวเกมจาก Taptap ในตอนที่เปิดทดสอบ หรือเข้าร่วมกลุ่ม Official Facebook Group เพื่อรับลิงค์ดาวน์โหลดจากทีมงาน ซึ่งทางทีมงานระบุว่าจะทำการปล่อยลิงค์ดาวน์โหลดในกลุ่มก่อนเริ่มการทดสอบเป็นที่แรก

SNK: All-Star Fight นั้นเป็นเกมมือถือแนว brawl type turn-based card battle ที่ได้รับอนุญาตจากทาง SNK ซึ่งตัวเกมนั้นก็ได้ทำการรวบรวมซีรีส์ IP classic fighting ของทาง SNK เข้าไว้ด้วยกัน โดยภายในเกมนั้นเราจะได้มาพบกับภากราฟิกคุณภาพสูง เอฟเฟ็กต์แบบจัดเต็ม เกมเพลย์ที่ได้รับการอัปเกรด ศึก PVP ที่จะมาจุดชนวนจิตวิญญาณการต่อสู้สุดเดือด รวมไปถึงเรื่องราวใหม่ ๆ !

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกม เพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่างได้เลย !

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้