Rakuen เกมแนว Adventure ประกาศเตรียมมาบุกมือถือและ Nintendo Switch ในปี 2022 นี้ !

หลังจากที่ได้เคยลงให้กับ PC ผ่านทาง Steam ไปในปี 2017 ที่ผ่านมา ล่าสุดนั้นก็มีข่าวสุดน่ายินดีมาบอกต่อกันแล้ว ! เมื่อทางผู้พัฒนา Laura Shigihara ก็ได้ออกมาประกาศเตรียมพร้อมนำผลงานเกมแนว Adventure อย่าง Rakuen มาลงให้กับ Nintendo Switch และมือถือกันแล้วภายในปี 2022 นี้ !

หรือสามารถรับชม Teaser ประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่น Nintendo Switch และมือถือได้ที่ด้านล่าง!

ข้อมูลตัวเกม Rakuen จาก Steam

Rakuen นั้นเป็นเกมแนว adventure ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เด็กชายตัวน้อยผู้ใช้ชีวิตอยู่ในโรงพยาบาล วันหนึ่งเด็กชายก็ได้ขอให้แม่ของเขาพาเขาไปในโลกแฟนตาซีจากหนังสือเล่มโปรดของเขา เพื่อที่เขาจะได้ไปขอให้ ผู้พิทักษ์แห่งป่า มอบพรให้กับเขาหนึ่งข้อ และเพื่อที่จะทำให้พรของเขาเป็นจริงนั้น เด็กชายจะต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือเหล่าผู้คนในโรงพยาบาลโดยการเข้าปฏิสัมพันธ์กับตัวตนอีกตัวตนของพวกเขาในโลกแฟนตาซีให้สำเร็จ!

…ชายชราผู้ปกป้องกล่องดนตรีที่พังด้วยชีวิต ในขณะที่เอาแต่บ่นว่าเขาไม่เคยมีใครมาเยี่ยมเยียนเลย , หญิงสาวผู้ที่อยู่ในอาการโคม่า โดยที่สามีของเธอนั้นอยู่เคียงข้างเธอมาตลอดหลายเดือน , เด็กสาวตัวน้อยผู้โศกเศร้าต่อเพื่อนที่เธอไม่สามารถบอกลาได้หลังจากที่ล้มป่วย , เด็กชายค่อย ๆ เริ่มตระหนักได้ว่าคนรอบตัวเขานั้นเต็มไปด้วยความลับและพวกเขาทุกคนนั้ยได้ถูกเชื่อมโยงกันไว้กับโรงพยาบาลแปลกๆ นี้อย่างน่าประหลาด…

ภาพ Screenshots บางส่วนจาก Steam

ที่มา : gematsu

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้