Clover Theater เกมมือถือแนว Adventure RPG สุดน่ารัก ประกาศพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ญี่ปุ่นแล้ว!

หลังจากที่ได้ทำการเปิดทดสอบ CBT กันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นทาง NetEase Games ร่วมกับผู้พัฒนา Moe Fantasy ก็ได้ออกมาประกาศพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับตัวเกม Clover Theater กันแล้วอย่างเป็นทางการ! โดยตัวเกมนั้นมีกำหนดจะเปิดให้บริการในญี่ปุ่นช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้

ในตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วผ่านทาง Google Play และ App Store ของทางฝั่งญี่ปุ่น !

ใครที่สนใจนั้นก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้า หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมของตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ญี่ปุ่นด้านล่างได้เลย!

ทั้งนี้นอกจากจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วทางทีมงานก็ได้มีการเปิดตัวแคมเปญ Monster Girl Dispacth ที่หน้าเว็บไซต์ทางการของตัวเกมด้วย โดยผู้เล่นสามารถรับรางวัลไอเทมในเกมได้ด้วยการทำ Puzzle ให้สมบูรณ์ ซึ่งชิ้นส่วน Puzzle นั้นเราจะได้รับจากการส่งสาว ๆ มอนสเตอร์ออกสำรวจนั่นเอง ทั้งนี้ถ้าหากจำนวนครั้งโดยรวมของการส่งสำรวจมีมากเกิน 1 ล้านครั้ง ผู้เล่นก็จะได้รับสกินลิมิเต็ดของตัวละครด้วย!

โดยใครที่สนใจก็สามารถเข้าร่วมแคมเปญกันได้ที่นี่ : https://www.clovertheater.jp/

Clover Theater นั้นเป็นเกมมือถือแนว adventure RPG ที่พัฒนาขึ้นโดย Moe Fantasy โดยเหล่าผู้เล่นนั้นจะถูกอัญเชิญไปยังโลกเวทมนตร์ และได้รับมอบหมายให้เป็นเจ้าของ Clover Theater ! โดยตัวเกมนั้นจะมาพาเราไปสัมผัสเรื่องราวสุดน่าติดตามที่บอกเล่าด้วยความยาวกว่า 1.2 ล้านตัวอักษร !

ภายในเกมนั้นผู้เล่นจะได้มาจัดทีมมอนสเตอร์สาวสุดน่ารัก โดยเรานั้นจะได้มาพบกับเหล่ามอนสเตอร์สาวที่มาพร้อมด้วยดีไซน์สุดทรงเสน่ห์มากมาย ซึ่งพวกเธอนั้นก็ได้รับการให้เสียงโดยนักพากย์ชื่อดังด้วย!

โดยมอนสเตอร์สาวน้อยแต่ละคนนั้นก็จะมีทั้งอาวุธ สกิล และความพิเศษเฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป ทั้งนี้ในส่วนของระบบการต่อสู้ในเกมนั้นก็จะเป็นไปอย่างอัตโนมัติ ซึ่งกุญแจสำคัญในก้าวสู่ชัยชนะก็คือ การจัดวาง วางแผน และกลยุทธ์ ! และภายในเกมเองก็มีทั้งโหมด PVE และ PVP ให้เราได้เล่นด้วย!

นอกจากนั้นผู้เล่นจะยังสามารถที่จะมาปรับแต่ง Theater ของตัวเองด้วยเครื่องประดับต่าง ๆ โดยรุปแบบการตกแต่ง Theater ของเรานั้นก็จะส่งผลช่วยให้เราสามารถผูหมิตรกับเหล่าสาว ๆ ได้ง่ายขึ้นด้วย!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง

ที่มา : qoo-app

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้