เตรียมมาหมุนจอกัน! Rotaeno ประกาศเตรียมพร้อมมาลุยมือถือ 30 พฤษภาคมนี้!

หลังจากที่ได้มีการเปิดทดสอบ Closed Beta Test ไปในเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้น ล่าสุดนั้นก็มีข่าวสุดน่ายินดี เมื่อทาง Dream Engine Games และ X.D. Network ก็ได้ออกมาประกาศเตรียมพร้อมนำตัวเกม Rotaeno เกมแนว Rhythm สุดแนวมาลุยมือถือทั้งบน Android ผ่านทาง Google Play และ iOS ผ่านทาง App Store ในวันที่ 30 พฤษภาคมที่จะถึงนี้แล้ว!

ซึ่งในตอนนี้นั้นก็ได้มีการเปิดให้ Pre-Order ตัวเกมแล้วบน App Store ในราคา 99 บาท ส่วนทางด้าน Google Play ยังไม่มีการเผยราคาออกมาในขณะนี้

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play และ Pre-order ตัวเกมบน App store กันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย!

Roetano นั้นเป็นเกมแนว Rhythm ที่ได้ใช้ประโยชน์จากไจโรสโคป (gyroscope) บนมือถือในการมอบประสบการณ์ทางดนตรีในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน! โดยตัวเกมนั้นไม่เพียงจะให้เราได้มากดปุ่มตามแบบเกมแนว Rhythm ทั่วไปเท่านั้น แต่จะยังให้เราได้มาทำการหมุนมือถือเพื่อช่วยในการจับจังหวะโน้ตอีกด้วย! สวมหูฟังพร้อมพาตัวเราดื่มด่ำไปในจังหวะสุดมันส์และการผจญภัยในอวกาศนี้!

โดยภายในเกมนั้นเราก็จะได้มาพบกับคอลเล็คชั่นเพลงสุดหลากหลายสำหรับเหล่าผู้รักในเสียงเพลง! พร้อมพบกับเพลงสุดพิเศษจากเหล่านักประพันธ์เพลงในเกม Rhythm ที่มีชื่อเสียง พบกับเพลงหลากแนวหลายสไตล์ตั้งแต่ EDM , JPOP, KPOP ไปจนถึง Opera !

เราจะได้มาติดตามตัวเอกนาม Ilot ไปกับการเดินทางในจักรวาลผ่านดวงดาวต่าง ๆ พร้อมกับคอยเฝ้ามองการเติบโตของเธอ และเรายังจะได้มาพบปะกับเหล่าผู้คนมากมายจากดาวเคราะห์ต่าง ๆ และเรายังจะได้มากอบกู้ช่วยเหลืออนาคตแห่ง Aquaria ด้วย!

สำหรับรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ ของตัวเกมนั้นก็สามารถเข้าไปรอคอยติดตามกันได้ที่ช่องทางต่างๆ ด้านล่างได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้