Roetano เกมมือถือแนว Rhythm สุดแนว ประกาศเปิดลงทะเบียนทดสอบ Closed Beta Test แล้ว !

หลังจากที่ได้มีการประกาศเปิดตัวกันไปก่อนหน้านี้ ในตอนนี้ก็ได้มีความเคลื่อนไหวใหม่ ให้เราได้มาติดตามกันแล้ว! เมื่อล่าสุดนั้นทาง Dream Engine Games ก็ได้ออกมาประกาศเตรียมพร้อมเปิดทดสอบ Closed Beta Test สำหรับตัวเกม Roetano แล้ว! และในตอนนี้นั้นก็ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนสำหรับรอบทดสอบ Closed Beta Test แล้วด้วย!

โดยสำหรับการลงทะเบียนรอบทดสอบ Closed Beta Test นี้นั้นจะเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ – 29 มีนาคม และจะเริ่มการทดสอบ CBT ในวันที่ 31 มีนาคม – 6 เมษายนนี้ ซึ่งการทดสอบในครั้งนี้นั้นจะเปิดให้ทดสอบบน TapTap แบบจำกัดจำนวนคน ซึ่งทางทีมงานจะทำการสุ่มเลือกจากผู้ที่กรอกแบบสอบถามลงทะเบียนทดสอบนั่นเอง

โดยสำหรับใครที่สนใจจะเข้าร่วมการทดสอบ Closed Beta ในครั้งนี้นั้นก็จะต้องทำการกรอกแบบสอบถามที่ลิงค์ด้านล่าง!

และในวันที่เริ่มการทดสอบนั้น ผู้เล่นที่ได้รับเลือกให้ร่วมทดสอบก็จะได้รับข้อความใน TapTap และทางอีเมล์! ส่วนใครที่อยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทดสอบ CBT นี้นั้น ก็สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมกันได้ ที่นี่

Roetano นั้นเป็นเกมแนว Rhythm ที่ได้ใช้ประโยชน์จากไจโรสโคป (gyroscope) บนมือถือในการมอบประสบการณ์ทางดนตรีในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน! โดยตัวเกมนั้นไม่เพียงจะให้เราได้มากดปุ่มตามแบบเกมแนว Rhythm ทั่วไปเท่านั้น แต่จะยังให้เราได้มาทำการหมุนมือถือเพื่อช่วยในการจับจังหวะโน้ตอีกด้วย! สวมหูฟังพร้อมพาตัวเราดื่มด่ำไปในจังหวะสุดมันส์และการผจญภัยในอวกาศนี้!

โดยภายในเกมนั้นเราก็จะได้มาพบกับคอลเล็คชั่นเพลงสุดหลากหลายสำหรับเหล่าผู้รักในเสียงเพลง! พร้อมพบกับเพลงสุดพิเศษจากเหล่านักประพันธ์เพลงในเกม Rhythm ที่มีชื่อเสียง พบกับเพลงหลากแนวหลายสไตล์ตั้งแต่ EDM , JPOP, KPOP ไปจนถึง Opera !

เราจะได้มาติดตามตัวเอกนาม Ilot ไปกับการเดินทางในจักรวาลผ่านดวงดาวต่าง ๆ พร้อมกับคอยเฝ้ามองการเติบโตของเธอ และเรายังจะได้มาพบปะกับเหล่าผู้คนมากมายจากดาวเคราะห์ต่าง ๆ และเรายังจะได้มากอบกู้ช่วยเหลืออนาคตแห่ง Aquaria ด้วย!

สามารถรับชมตัวอย่างเกมเพลย์ได้ที่คลิปด้านล่าง

สำหรับรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ ของตัวเกมนั้นก็สามารถเข้าไปรอคอยติดตามกันได้ที่ช่องทางต่างๆ ด้านล่างได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้