Niantic ประกาศเปิดตัว Peridot เกมมือถือ AR สุดน่ารักตัวใหม่!

นับว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวสุดน่าสนใจเลยก็ว่าได้! เมื่อล่าสุดนั้นทาง Niantic ก็ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Peridot อีกหนึ่งผลงานเกมมือถือ AR ออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ!

ออกค้นพบโลกมหัศจรรย์ของ Peridot เกมแนว Real-world Adventure pet game ที่จะให้เราได้มาดูแลสิ่งมีชีวิตสุดน่ารัก เลี้ยงพวกมันให้เติบใหญ่ไปพร้อม ๆ กับออกสำรวจโลกไปด้วยกัน และปกป้องไม่ให้พวกมันสูญพันธุ์ !

ทั้งนี้นอกจากการประกาศเปิดตัวแล้วนั้น ทาง Niantic ก็ได้มีการเผยอีกด้วยว่าตัวเกม Peridot นั้นมีกำหนดจะเข้าสู่ช่วง Soft Launch เร็ว ๆ นี้ โดยจะเริ่มแรกนั้นจะเปิดให้ทดสอบ beta test ในแบบจำกัดพื้นที่ (ยังไม่มีการเผยว่าจะเปิดให้กับประเทศใดบ้างในตอนนี้) ซึ่งผู้เล่นคนไหนที่สนใจนั้นก็สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับติดตามอัปเดตต่าง ๆ กันได้ที่หน้าเว็บไซต์ทางการหรือลิงค์ด้านล่างกันได้เลย!

ข้อมูลโดยรวมของตัวเกม

  • ตกหลุมรักไปกับ Virtual Pets ที่ไม่เหมือนใครของเรา!
    • มาเลี้ยงดูเหล่า Peridots สิ่งมีชีวิตเวทมนตร์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนจริง ร่วมเพลิดเพลินและหลงรักไปในทุกช่วงเวลาที่ได้เลี้ยงดูพวกเขา ลูบ , เล่น , ให้อาหาร และสอนทริคเพื่อช่วยให้พวกเขาแข็งแรงและเติบโต!
  • ออกสำรวจโลกไปด้วยกันในการผจญภัยรายวัน
    • พา Peridots ของเราออกเดินไปในทุก ๆ ที่ที่เราไป และค้นพบสถานที่ใหม่ ๆ ในละแวกพื้นที่ของเรา นอกจากนั้นในขณะที่ออกสำรวจด้วยกันนั้นเราก็จะค้นพบสิ่งของที่เป็นประโยชน์ที่จะช่วยให้สิ่งมีชีวิตของเรามีความสุข !
  • เพาะและขยายสายพันธุ์ Peridots รุ่นใหม่ ๆ
    • ร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นจากทั่วทุกมุมโลกและช่วยกันขยับขยายสายพันธุ์ของเหล่า Peridots เพาะพันธุ์สิ่งมีชีวิตในแบบที่ไม่ซ้ำใครพร้อมค้นพบความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของ Peridots ที่บางทีนั้นก็อาจจะออกมามีความคล้ายคลึงกับสัตว์ตัวโปรดของเรา เช่น เสือชีตาห์ มังกร ยูนิคอร์น และอื่น ๆ !

ภาพจากหน้าเว็บไซต์ทางการของตัวเกม

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

ที่มา : gamerbraves

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้