My Hero Academia: tsh-sea ประกาศเลื่อนวันเปิด OBT ! ลั่นเตรียมมาพบกัน 14 เมษายนนี้แทน!

จากเดิมที่จะมีการเปิด Open Beta ของตัวเกม My Hero Academia: tsh-sea เวอร์ชั่นภาษาไทยในวันที่ 7 เมษายนนี้ ล่าสุดนั้นทาง Bluetaku Pte. Ltd. ก็ได้ออกมาประกาศเลื่อนการเปิด Open Beta ไปเป็นวันที่ 14 เมษายน ที่จะถึงนี้แทน!

โดยอ้างอิงจากโพสต์ประกาศนั้น การเลื่อนเปิด Open Beta นั้นเป็นเพราะตัวเกมเกิดความไม่สมบูรณ์บางอย่าง ทั้งนี้ทางทีมงานก็ได้มีการเตรียมไอเทมชดเชยให้กับผู้เล่นด้วย ดังนี้

  • เหรียญฮีโร่*300
  • เงินทุน*5000

อย่างไรก็ดีในตอนนี้ตัวเกมก็ยังมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกมอยู่ด้วย โดยใครที่สนใจนั้นก็สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างรอกันก่อนได้เลย!

My Hero Academia: tsh-sea นั้นเป็นเกมมือถือ Action RPG 3D ที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจากญี่ปุ่น โดยตัวเกมนั้นมาพร้อมกราฟฟิคที่สวยงามและคลาสสิค พล็อตเรื่องที่น่าติดตามไม่แพ้ต้นฉบับ เตรียมสร้างโลกของฮีโร่ในสไตล์ของคุณได้เลย!

“My Hero Academia” เป็นเรื่องราวของโลกในยุคที่มนุษย์ส่วนมาก มีความสามารถพิเศษที่เรียกว่า “อัตลักษณ์” ความผิดปกตินี้ได้ค่อยๆ กลายเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับพวกเขา เมื่อความเพ้อฝันได้กลายเป็นความจริง มนุษย์ที่มีจิตใจชั่วร้ายจึงได้เริ่มทำในสิ่งที่เลวร้าย กองกำลังวิลเลินได้ก่อตัวขึ้นอย่างเงียบๆ เมื่อเวลาผ่านไป… อาชีพฮีโร่ที่เคยโลดแล่นอยู่แต่ในจินตนาการ ก็กลายเป็นจริงขึ้นมาเช่นกัน

มิโดริยะ อิซึคุ เป็นเด็กหนุ่มที่ “ไร้อัตลักษณ์” มาแต่กำเนิด แต่เขากลับใฝ่ฝันที่จะเป็นฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ เช่นเดียวกับไอดอลในดวงใจของเขา… ออลไมท์ ผู้ที่เป็น “สัญลักษณ์แห่งสันติภาพ” ถึงแม้จะเป็นแค่คนธรรมดาที่เกิดมาโดยไร้อัตลักษณ์ แต่เขาก็พร้อมทุ่มเทอย่างสุดตัว เพื่อให้ความฝันที่แทบจะเป็นไปไม่ได้นี้ กลายเป็นความจริงขึ้นมา!

“ปล่อยไม้ตาย “อัตลักษณ์” ที่ต่อยเจ็บทุกหมัด”

ฮีโร่ทุกคนต่างก็มีความสามารถพิเศษที่เรียกว่า “อัตลักษณ์” อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น “One For All”, “ระเบิด”, “ครึ่งร้อนครึ่งเย็น”, หรือ “ซีโร่กราวิตี้” เป็นต้น เตรียมเปิดสงครามแลกหมัดสุดมันส์ ด้วยอัตลักษณ์ของเหล่าฮีโร่ที่ไม่ซ้ำหน้า คุณคือผู้พลิกเกมสู่ชัยชนะ!

“ท้าประลองอารีน่า PVP รัวคอมโบสุดโหดแบบไม่ยั้ง”

การประลอง PVP เป็นหนึ่งในโหมดที่สำคัญที่สุดของเกม “My Hero Academia: The Strongest Hero” คุณไม่จำเป็นต้องควบคุมมุมกล้องด้วยตนเอง จึงสามารถสัมผัสกับการต่อสู้ที่มันส์ระอุ การแลกหมัดกันอย่างดุเดือดของเหล่าฮีโร่ได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย เตรียมอัตลักษณ์ของคุณให้พร้อม แล้วไปรัวคอมโบอย่างเต็มเหนี่ยวกันเลย!

แผนที่ Open-World 3D ขนาดใหญ่ สำรวจโลกฮีโร่อย่างอิสระ

พบกับแผนที่ Open-World กราฟฟิค 3D แสดงฉากถนนในเมืองอย่างสมบูรณ์ เคลื่อนที่บนกำแพงอย่างรวดเร็ว เพลิดเพลินกับการท่องโลกในเกมอย่างอิสระ พร้อมระบบการสำรวจที่หลากหลาย เควสรอง เควสประจำวันฮีโร่ ภาวะฉุกเฉิน และอื่นๆ อีกมากมาย!
ออกสำรวจอย่างอิสระ!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้