เกมมือถือแนว Action 3D สไตล์คลาสิก “My Hero Academia: tsh-sea” เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการ

“ไม่ต้องห่วง เพราะฉันอยู่ที่นี่แล้ว” เกมมือถือแนว Action 3D สไตล์คลาสสิค “My Hero Academia: tsh-sea” เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการ

“My Hero Academia: tsh-sea” เกมมือถือ ARPG 3D ที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจากญี่ปุ่น ได้ประกาศเปิดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าที่ Play Store และ Apple Store แล้ววันนี้ ตัวเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 เมษายนนี้ เตรียมพบกับตัวละครจากแอนิเมชั่นชื่อดัง และการต่อสู้ที่ฟาดฟันด้วยอัตลักษณ์เฉพาะตัวสุดมันส์ มาร่วมเดินทางสู่โลกของฮีโร่ และต้อนรับการกลับมาของสุดยอดฮีโร่อันดับ 1 กันเถอะ

ไปลงทะเบียนล่วงหน้าที่ Apple Store & Play Store ทันที
เพื่อรับข้อมูลใหม่ล่าสุดของเกม “My Hero Academia: tsh-sea”
ลิงค์ลงทะเบียนล่วงหน้า: https://myheroacademiatsh.onelink.me/SZi1/82b51b9

“My Hero Academia: tsh-sea” ทะลวงขีดจำกัด PLUS ULTRA

“My Hero Academia” เป็นเรื่องราวของโลกในยุคที่มนุษย์ส่วนมาก มีความสามารถพิเศษที่เรียกว่า “อัตลักษณ์” ความผิดปกตินี้ได้ค่อยๆ กลายเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับพวกเขา เมื่อความเพ้อฝันได้กลายเป็นความจริง มนุษย์ที่มีจิตใจชั่วร้ายจึงได้เริ่มทำในสิ่งที่เลวร้าย กองกำลังวิลเลินได้ก่อตัวขึ้นอย่างเงียบๆ เมื่อเวลาผ่านไป… อาชีพฮีโร่ที่เคยโลดแล่นอยู่แต่ในจินตนาการ ก็กลายเป็นจริงขึ้นมาเช่นกัน

มิโดริยะ อิซึคุ เป็นเด็กหนุ่มที่ “ไร้อัตลักษณ์” มาแต่กำเนิด แต่เขากลับใฝ่ฝันที่จะเป็นฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ เช่นเดียวกับไอดอลในดวงใจของเขา… ออลไมท์ ผู้ที่เป็น “สัญลักษณ์แห่งสันติภาพ” ถึงแม้จะเป็นแค่คนธรรมดาที่เกิดมาโดยไร้อัตลักษณ์ แต่เขาก็พร้อมทุ่มเทอย่างสุดตัว เพื่อให้ความฝันที่แทบจะเป็นไปไม่ได้นี้ กลายเป็นความจริงขึ้นมา!

PLUS ULTRA!

กำกับดูแลคุณภาพโดยทีมงานลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่น หวนคืนความมันส์ในแบบคลาสิกของแอนิเมชั่น “My Hero Academia: tsh-sea”

ได้รับลิขสิทธิ์แท้จากทีมผู้สร้างแอนิเมชั่น “My Hero Academia” หวนคือความมันส์ของการต่อสู้ที่มี “อัตลักษณ์” เป็นหัวใจสำคัญ “My Hero Academia: tsh-sea” จะนำคุณกลับไปย้อนรอยเส้นทางสู่การเป็นฮีโร่พันธุ์แกร่งของเหล่าเด็กๆ มัธยมเลือดร้อนกันอีกครั้ง

ตัวละครยอดนิยมที่คุณคุ้นเคย มาพร้อมกับ “อัตลักษณ์” สุดตระการตา และการปล่อยคอมโบอย่างอิสระในแบบฉบับของ ARPG กราฟฟิคท่าต่อสู้ที่อ้างอิงจากแอนิเมชั่นต้นฉบับ ดันเจี้ยนที่มีสตอรี่น่าค้นหา และฉากเกมที่สร้างขึ้นด้วยโมเดล 3D ให้คุณเต็มอิ่มกับประสบการณ์ในโลกของฮีโร่ที่แท้จริง ส่วนในโหมด PVP คุณไม่จำเป็นต้องควบคุมมุมกล้องด้วยตนเอง จึงสัมผัสประสบการณ์ต่อสู้ที่มันส์ระอุ การแลกหมัดกันอย่างดุเดือดของเหล่าฮีโร่ได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย เตรียมอัตลักษณ์ของคุณให้พร้อม แล้วไปรัวคอมโบอย่างเต็มเหนี่ยวกันเลย!

เหล่าฮีโร่พร้อมประจัญบานแล้ว คุณคือฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุด

เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้ง 2 แพล็ตฟอร์ม เตรียมรวมพลฮีโร่พันธุ์แกร่งของคุณ!

“My Hero Academia: tsh-sea” เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้ว ฮีโร่พันธุ์แกร่งพร้อมประจัญบาน!

โปรดติดตามแฟนเพจ FB ทางการของ “My Hero Academia: tsh-sea” เพื่อทำความรู้จักกับตัวละครเพิ่มเติม และรับทราบข่าวสารล่าสุดของเกมได้ก่อนใคร

ลิงก์ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลงทะเบียนล่วงหน้า: https://myheroacademiatsh.onelink.me/SZi1/82b51b9
GooglePlay https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bluetakugame.mhatshgp
AppStore https://itunes.apple.com/us/app/apple-store/id1594530424
ลิงค์แฟนเพจ FB: https://www.facebook.com/MyheroacademiatshseaTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้