Shining Nikki ประกาศเตรียมลุยโซน SEA ! พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

งานนี้นั้นเรียกได้ว่าเหล่าแฟนๆ และเกมเมอร์ชาวไทยได้ร้องเฮกันอย่างแน่นอน! เมื่อล่าสุดนั้นทาง Papergames ก็ได้ประกาศเตรียมพร้อมเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่เพื่อเปิดให้บริการประเทศ/ ภูมิภาคต่าง ๆ ในโซน SEAพิ่มขึ้นแล้ว!

โดยสำหรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้นั้นก็มีชื่อว่า Rosset ซึ่งมีกำหนดจะเปิดให้บริการในวันที่ 13 เมษายนนี้ และในตอนนี้ก็ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกมแล้วด้วย!

ทั้งนี้การเปิดลงทะเบียนล่วงหน้านั้นได้เปิดให้ลงทะเบียนเฉพาะบน Android ผ่านทาง Google Play เท่านั้น ส่วนทางฝั่ง iOS นั้นจะเปิดให้ดาวน์โหลดในเวลาเดียวกับเซิร์ฟเวอร์ใหม่เปิดให้บริการ

ใครที่สนใจนั้นก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย!

Shining Nikki นั้นเป็นเกมภาคต่อของ Miracle Nikki (Love Nikki-Dress UP Queen) และเป็นเกมตัวใหม่ล่าสุดของซีรีส์! โดยตัวเกมนั้นได้รับการพัฒนามานานถึง 3 ปี ด้วยเทคโนโลยีกราฟิกสุดล้ำของทาง Papergame !

ตัวเกมนั้นจะมาพาเราไปพบกับกราฟิกสุดงดงามแบบที่คุณไม่เคยพบเห็นมาก่อน! พบกับเครื่องสำอางค์หลากหลาย สินค้าแฟชั่นสุดทันสมัย ชุดคอสตูมอันแสนหรูหรา และชุดที่ได้รับการออกแบบมาอย่างปราณีตมากมากว่าพันชุด ที่จะช่วยให้แฟชั่นในฝันของเราได้กลายเป็นความจริง!

ภาพแฟชั่น , ปกนิตยสาร หรือกระทั่งโปสเตอร์ภาพยนตร์ ให้เราได้มาเลือกสรรท่าทางและฟิลเตอร์ตามที่เรารู้สึกเหมาะสม พร้อมบันทึกช่วงเวลาอันล้ำค่านี้ด้วยกล้องของเรา และสร้างแฟชั่นที่ไม่เหมือนใครร่วมไปกับ Nikki!

มาทำความรู้จักเบื้องหลังของชุดแต่งการอันแสนงดงามและเรียนรู้เรื่องราวสุดน่าสนใจของการดีไซน์ ต่อสู้เคียงข้าง Nikki และดีไซน์เนอร์คนอื่น ๆ เพื่อปกป้อง Miraland จากหายนะที่คืบคลาน!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้