Black Desert Mobile เปิดพื้นที่ใหม่ ‘คามาซิลเวีย’

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดพื้นที่ใหม่ ‘คามาซิลเวีย’ ในเกม Black Desert Mobile โดยนักผจญภัยสามารถออกเดินทางสำรวจป่าที่เต็มไปด้วยความลึกลับ พร้อมต่อสู้กับบอสใหม่ได้แล้ววันนี้

‘คามาซิลเวีย’ ดินแดนของชนเผ่าเอลฟ์ เป็นพื้นที่พิเศษที่ได้รับพรแห่งเทพธิดาซิลเวีย และอุดมไปด้วยทรัพยากรมากมาย มีป่าที่เต็มไปด้วยต้นไม้เก่าแก่ขนาดใหญ่ที่น่าเกรงขาม ซึ่งยังไม่เคยถูกค้นพบจากโลกภายนอก แต่หลังการเก็บความลึกลับมาเนิ่นนาน โบรลีน่า ราชินีแห่งคามาซิลเวีย ก็ได้ตัดสินใจที่จะเปิดชายแดนต้อนรับเหล่านักผจญภัยผู้กล้าหาญเป็นครั้งแรก

ในพื้นที่ใหม่นี้ นักผจญภัยสามารถรับเควสและฉายาใหม่ๆ รวมถึงสามารถรับความรู้เกี่ยวกับ ‘คามาซิลเวียภาคตะวันออกเฉียงเหนือ’ ได้เช่นกัน โดยขอแนะนำให้นักผจญภัยทุกท่านฝึกฝนตัวละครให้แข็งแกร่งก่อนที่จะเข้าสู่พื้นที่ใหม่นี้ เนื่องจากตัวละครที่มีพลังต่อสู้ต่ำกว่าที่กำหนด อาจพบกับความยากลำบากในการเผชิญหน้ากับเหล่ามอนสเตอร์ ซึ่งในอนาคตจะมีการเพิ่มสถานที่และเนื้อหาใหม่ๆ เข้ามาใน ‘คามาซิลเวีย’ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้นักผจญภัยทุกท่านสามารถเพลิดเพลิดได้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ท่านยังสามารถพบกับบอสใหม่ ‘นาร์ค บลีซีก้า’ ได้ในพื้นที่นี้ โดยสามารถเผขิญหน้ากับบอสดังกล่าวได้ เมื่อสำเร็จภารกิจ ‘กวาดล้างบอส นาร์ค บลีซีก้า’ นักผจญภัยจะสามารถรับความรู้, เพิ่มพลังป้องกัน และรับรางวัลมากมายจากการพิชิตบอสตัวใหม่นี้

ตรวจสอบรายละเอียด เกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้