บอกลากระทันหัน… MGCM Magical Girls เซิร์ฟ SEA ประกาศเตรียมยุติการให้บริการในเดือนมีนาคมนี้!

เรียกได้ว่าทั้งงุนงงทั้งกระทันหันกันสุด ๆ สำหรับตัวเกม MGCM Magical Girls เซิร์ฟ SEA ที่เพิ่งเปิดให้บริการไปในเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพราะล่าสุดนั้นทาง Gaea Mobile Limited ก็ได้ออกมาประกาศเตรียมยุติ “การทดสอบ และ การบริการ” ตัวเกมในวันที่ 28 มีนาคมนี้!

ทาง Gaea Mobile Limited ได้ออกมาประกาศข่าวสำคัญดังกล่าวนี้ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของตัวเกม โดยก็ได้มีการกล่าวขอบคุณถึงแรงสนับสนุนจากผู้เล่นทุกคน พร้อมทั้งได้มีการเผยว่า ได้มีการตัดสินแล้วว่าตัวเกมนั้นต้องได้รับการประเมิณใหม่อีกครั้ง ซึ่งทางทีมงานก็ได้แสดงความเสียใจที่ต้องประกาศเตรียมยุติ “การทดสอบ และ การบริการ” (the test and service) ของตัวเกมในวันที่ 28 มีนาคม ที่จะถึงนี้

ภาพการประกาศยุติให้บริการตัวเกมจากหน้าเว็บไซต์หลัก

ซึ่งในประกาศนั้นก็ได้มีการเผยถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปหลังจากนี้ด้วย ดังนี้

  • หลังจากการประกาศยุติการทดสอบและการบริการในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 28 มีนาคม 2022 นั้นผู้เล่นจะยังสามารถล็อกอินเข้าตัวเกมและเล่นได้ตามปกติ
  • ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ผู้เล่นจะไม่สามารถดาวน์โหลดตัวเกมจากบนสโตร์ Google Play และ App Store ได้ ดังนั้นสำหรับผู้ที่อยากจะเล่นต่อนั้นก็อย่าลบตัวเกมเก่าทิ้ง
  • ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ผู้เล่นจะไม่สามารถสร้างไอดีใหม่ หรือเติมเงินในเกมได้อีกต่อไป
  • ตัวเซิร์ฟเวอร์นั้นจะปิดตัวลงอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มีนาคม 2022 นี้
  • ก่อนวันที่ 28 มีนาคม นั้น ผู้เล่นสามารถที่จะกด Refund สำหรับเพชรที่เติมและยังไม่ได้ถูกใช้ไปได้ *สำหรับเพชรที่ได้รับจากการเติมเกมเท่านั้น

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมรวมถึงวิธีการ Refund กันได้ที่นี่ : https://mgcm.gaea.com/en/article/5279.html

โดยสำหรับ MGCM Magical Girls นั้นเป็นเกมมือถือแนว RPG ที่มาพร้อมด้วยการต่อสู้รูปแบบ Turn-based บนกราฟิก 3D สุดงาม ตัวเกมนั้นจะมาพาเราก้าวเข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยสาวน้อยเวทมนตร์ และเราในฐานะตัวเอกของเรื่องราวนี้ จะต้องเป็นผู้นำและออกต่อสู้ไปพร้อมกับเหล่าสาวน้อยเวทมนตร์ทั้ง 12 คน ที่เราจะได้พบไปตลอดการเดินทางของเรา กระชับความสัมพันธ์พร้อมช่วยพวกเธอในการก้าวข้ามขีดจำกัดภายในตัวเอง

ฟีเจอร์น่าสนใจภายในเกม

  • ในระบบกาาต่อสู้นั้นเราจะได้มาพบกับ “Automatic Battle Function” และ “Weekly Skip Function” ที่จะช่วยให้ประสบการณ์การเล่นเกมในแต่ละวันของเรานั้นมีความรวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น
  • ออกตะลุยไปในภารกิจ Single Player สุดแหวกอย่าง “Demon Babel” ที่จะให้เราได้ไปปีนหอคอยพร้อมเผชิญหน้ากับเหล่าศัตรูสุดแกร่ง
  • คิดค้น ปรึกษา และวางกลยุทธ์ สำหรับ “Huge Devil Slaying [Purakufape]”
  • โชว์ฝีมือและความแกร่งของเราโดยการเลือกใช้กลยุทธ์ใน PVP โหมด “Survivor”
  • ระบบเควสต์ Idle-Expedition quest ”Unbelievable Discovery in the Outworld” ที่จะช่วยให้เราได้รับรางวัลสุดเจ๋งอย่างง่ายดาย
  • ท้าทายฝีมือตัวเองด้วยความยากของ “Fantasy Realm” ที่จะให้เราได้งัดทุกสิ่งที่เราได้เรียนรู้มาใช้พร้อมก้าวสู่การเป็นผู้แข็งแกร่งที่สุด!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมได้ที่ช่องทางต่างๆ ด้านล่าง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้