ออกต่อสู้ไปพร้อมกับเหล่าสาวน้อยเวทมนตร์! MGCM Magical Girls พร้อมเปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการ!

หลังจากที่ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปก่อนหน้านี้ ตอนนี้ก็สิ้นสุดการรอคอยกันแล้ว! เพราะล่าสุดนั้นทาง Gaea Mobile Limited ก็ได้ออกมาประกาศพร้อมเปิดให้บริการตัวเกม MGCM Magical Girls กันแล้วอย่างเป็นทางการทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน!

ทั้งนี้สำหรับรายละเอียดกาชา และอีเวนต์ต่างๆ ก็สามารถอ่านเพิ่มเติมกันได้ที่โพสต์ด้านล่าง!

โดยใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์ต่างๆ ด้านล่างได้เลย!

โดยสำหรับ MGCM Magical Girls นั้นเป็นเกมมือถือแนว RPG ที่มาพร้อมด้วยการต่อสู้รูปแบบ Turn-based บนกราฟิก 3D สุดงาม ตัวเกมนั้นจะมาพาเราก้าวเข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยสาวน้อยเวทมนตร์ และเราในฐานะตัวเอกของเรื่องราวนี้ จะต้องเป็นผู้นำและออกต่อสู้ไปพร้อมกับเหล่าสาวน้อยเวทมนตร์ทั้ง 12 คน ที่เราจะได้พบไปตลอดการเดินทางของเรา กระชับความสัมพันธ์พร้อมช่วยพวกเธอในการก้าวข้ามขีดจำกัดภายในตัวเอง

ฟีเจอร์น่าสนใจภายในเกม

  • ในระบบกาาต่อสู้นั้นเราจะได้มาพบกับ “Automatic Battle Function” และ “Weekly Skip Function” ที่จะช่วยให้ประสบการณ์การเล่นเกมในแต่ละวันของเรานั้นมีความรวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น
  • ออกตะลุยไปในภารกิจ Single Player สุดแหวกอย่าง “Demon Babel” ที่จะให้เราได้ไปปีนหอคอยพร้อมเผชิญหน้ากับเหล่าศัตรูสุดแกร่ง
  • คิดค้น ปรึกษา และวางกลยุทธ์ สำหรับ “Huge Devil Slaying [Purakufape]”
  • โชว์ฝีมือและความแกร่งของเราโดยการเลือกใช้กลยุทธ์ใน PVP โหมด “Survivor”
  • ระบบเควสต์ Idle-Expedition quest ”Unbelievable Discovery in the Outworld” ที่จะช่วยให้เราได้รับรางวัลสุดเจ๋งอย่างง่ายดาย
  • ท้าทายฝีมือตัวเองด้วยความยากของ “Fantasy Realm” ที่จะให้เราได้งัดทุกสิ่งที่เราได้เรียนรู้มาใช้พร้อมก้าวสู่การเป็นผู้แข็งแกร่งที่สุด!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมได้ที่ช่องทางต่างๆ ด้านล่าง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้