Onmyoji เฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี จัดเต็มทั้งอีเวนต์ และรางวัลให้สุดน่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่น!

เดินทางกันมาไกลเลยทีเดียวสำหรับเกม Onmyoji ที่ในตอนนี้ก็ได้ก้าวเข้าสู่การฉลองครบรอบ 4 ปีของตัวเกมกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย! ซึ่งทาง NetEase Game นั้นก็ได้ขนกิจกรรมอีเวนต์ต่าง ๆ พร้อมด้วยรางวัลอีกมากมาย รอให้ผู้เล่นได้ไปสัมผัสและเพลิดเพลินด้วยไปกับอีเวนต์กันแล้ว!

หลังจากที่ได้เปิดให้บริการตัวเกมมาในปี 2018 นั้น ตัวเกมก็ได้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ด้วยผู้เล่นมากมายกว่าล้านคนจากทั่วโลกที่ได้ร่วมกันเผยเรื่องราวปริศนาต่าง ๆ ของ Shikigami ในวันนี้ทาง NetEase Game ก็ได้มาพาทุกคนไปชมกันว่าอีเวนต์เฉลิมฉลอง 4 ปีในครั้งนี้นั้นจะมีอะไรรอผู้เล่นกันอยู่บ้างกันแน่!

ซึ่งอีเวนต์เฉลิมฉลอง 4 ปีนี้นั้นก็จะเริ่มขึ้นในวันที่ 23 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป โดยเราก็จะได้มาพบกับอีเวนต์พิเศษต่าง ๆ , โบนัสจำกัดเวลา และยังได้มีการพา Shikigami ทรงพลังตนใหม่เข้ามาสู่ตัวเกมกันด้วย!

SSR Suzuhikohime มาเยือน Onmyoji!

เหล่าผู้เล่น Onmyoji นั้นก็ได้มารู้จักกับ SSR Suzuhikohime ผ่านคลิปเทรลเลอร์ CG สุดงดงามของเธอกันไปแล้ว (โดยสามารถรับชมได้ ที่นี่) SSR Suzuhikohime นั้นเป็นผู้ถือครองเพลิงศักดิ์สิทธ์ที่สามารถแผดเผาศัตรูของเธอให้เหลือเพียงเถ้าธุลี ซึ่งเธอนั้นก็จะมาเป็นส่วนหนึ่งของอีเวนต์ Fiery Chime ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ – 8 มีนาคมนี้

ผู้เล่นจะสามารถรับรางวัลมากมายจากการเคลียร์โซนต่าง ๆ ในระหว่างอีเวนต์ Fiery Chime ซึ่งในอีเวนต์นั้นก็ยังมี สกินใหม่อย่าง Shivering Shadow สำหรับ Orochi , Skull Daruma, SSR/SP Summon Scrolls, และ Mystery Amulets ด้วย


SP Ninja Yamausagi Sneaks into Onmyoji

ผู้พิทักษ์ SP Ninja Yamausagi เองก็ได้ออกมาวาดลวดลายสกิลของเธอในคลิปเทรลเลอร์ CG กันไปแล้ว (โดยสามารถรับชมได้ ที่นี่) คุโนอิจิผู้ปราดเปรียวนั้นได้ปกป้องผู้คนแห่ง Hei-an Kyo จากเหล่าเงา ลงมือปิดปากเหล่าผู้ประสงค์ร้ายทุกคน และในอีเวนต์ฉลองครบรอบ 4 ปี Onmyoji นั้น ผู้เล่นก็จะได้รับโอกาสที่จะได้มาครอบครอง SP Ninja Yamausagi กันฟรี ๆ !

โดยในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้นั้น อีเวนต์ Ninja Tricks จะเริ่มขึ้นใน Onmyoji ซึ่งผู้ที่สามารถทำอีเวนต์ได้สำเร็จเรียบร้อย ก็มารับ SP Ninja Yamausagi กันไปเลย!


อัญเชิญ 1 ครั้ง ฟรีรายวัน!

ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม นั้น ผู้เล่น Onmyoji ก็สามารถที่จะทำการอัญเชิญฟรี 1 ครั้งในทุก ๆ วัน! นั่นก็คือผู้เล่นสามารถอัญเชิญ Mystery Summon ครั้งแรกของวันได้ฟรี ๆ โดยไม่เสีย Mystery Amulet นั่นเอง!

โอกาสอัญเชิญ SSR/SP Summons เพิ่มขึ้น!

ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ – 6 มีนาคมนั้น โอกาสในการอัญเชิญ SP/SSR จะถูกเพิ่มขึ้นมากถึง 2.5 เท่า เป็นจำนวน 3 ครั้ง นอกจากนั้นผู้เล่นยังจะได้รับ SP/SSR Shikigami แบบสุ่ม ทุกครั้งที่อัญเชิญครบ 100 ครั้ง (จำกัดเฉพาะการอัญเชิญ 500 ครั้งแรก)

ผู้เล่นสามารถรับ Blessed Amulets ฟรี ๆ จากการอัญเชิญได้

ในช่วง 23 กุมภาพันธ์ – 6 มีนาคม ผู้เล่นจะมีโอกาสที่จะได้รับ Blessed Amulets ฟรี ๆ ในระหว่างอีเวนต์อัญเชิญได้ โดย Blessed Amulets นั้นจะสามารถใช้ในการเลือกรับ SP/SSR ได้นั่นเอง

ในการอัญเชิญครั้งแรกในระหว่างอีเวนต์ จะได้รับการันตีว่าจะได้เป็น SP/SSR ที่ยังไม่มี

ในช่วง 23 กุมภาพันธ์ – 6 มีนาคมนั้น SP/SSR ที่ได้ถูกอัญเชิญโดยใช้ Mystery Amulet, Jade, หรือ AR Amulet จะได้รับการันตีเป็นตัวที่ผู้เล่นยังไม่มีหรือไม่เคยได้มาก่อน!

เตรียมพบกับสกินใหม่ใน Onmyoji!

ในอีเวนต์การฉลองครบรอบ 4 ปีของ Onmyoji นั้นก็ได้มีการเพิ่มสกินใหม่ ๆ เข้ามา และนั่นรวมไปถึง Billowing Floret special edition skin ของ Seawatch Kingyo ด้วย และไม่เพียงเท่านั้นในตลอดอีเวนต์นี้ ร้านค้าสกินก็จะมีการลดราคาสกินแบบจำกัดระยะเวลาด้วย!

อีเวนต์ The 4th Anniversary Time Machine จะปลดล็อคสกิลลิมิตเต็ด!

ในปีที่ผ่านมานั้นอีเวนต์ The 4th Anniversary Time Machine จะเปิดให้ผู้เล่นได้สามารถย้อนกลับไปดูเรื่องราวการเดินทางในปีที่ผ่านมา และสามารถรังสรรค์ข้อมูลความสำเร็จในสนามรบของตัวเองขึ้นมาได้ และในการฉลองครบรอบ 4 ปี นี้นั้น Onmyoji ก็จะมีอีเวนต์ Time Machine ใหม่ ซึ่งผู้เล่ที่ได้เข้าร่วมอีเวนต์ก็จะสามารถปลดล็อคสกิน Graceful Serenity ของ Kaguya ได้! รวมถึงยังมีโอกาสได้รับ SP/SSR Shikigami แบบสุ่มกันไปแบบฟรี ๆ ด้วย!

รูปสลักน้ำแข็ง Seimei บุกญี่ปุ่น!

ช่วงวันที่ 19 – 20 กุมภาพันธ์นั้น Onmyoji ได้มีการเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี ที่ Bankei Ski Resort ในเมือง Sapporo จังหวัดฮอกไกโด ซึ่งรูปสลักน้ำแข็งของ Seimei นั้นก็จะเป็นการเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้มาเห็นโลกของ Shikigami ออกมาโลดแล่นมีชีวิต! โดยใครที่สนใจก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่โซเชียลมีเดียของตัวเกมกันได้เลย!

Onmyoji นั้นได้พบกับความประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา และทั้งหมดนั้นก็ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ด้วยความทุ่มเทและการสนับสนุนของทุกคนนั้นก็ทำให้ Onmyoji ได้มีโอกาสได้เติบโตต่อไป และในอีเวนต์ครบรอบ 4 ปีนี้นั้นก็จะเป็นการเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้มารวมตัวและแบ่งปันความชอบที่มีต่อตัวเกม และเรียนรู้ไปในโลกของ Onmyoji มากยิ่งขึ้น!

ดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่าง!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ เพิ่มเติมของตัวเกมกันได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ด้านล่าง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้