อีเวนต์ใหม่ Alchemy Stars ลึกสุดขั้วสานต่อจากเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม!

Alchemy Stars เกมมือถือแนว Puzzle RPG ชื่อดัง ได้ส่งอีเวนต์ใหม่ล่าสุด “จุดจบ! หญิงสาว & ซากปรักหักพัง สุดขั้ว ระดับความลึกสูงสุด: 1,024 เมตร” ที่ต่อเนื่องจากอีเวนต์ครั้งก่อน โดยจะสำรวจลงลึกไปยิ่งกว่าเดิม ซึ่งแน่นอนว่ามีเนื้อหาอีเวนต์ที่น่าติดตามให้กับผู้เล่นอีกเช่นเคย และที่สำคัญยังมีออโรเรียนใหม่ๆ พร้อมของแจกเพียบ!

1.อีเวนต์จุดจบ! หญิงสาว & ซากปรักหักพัง เฟสที่ 2 — สุดขั้ว ระดับความลึกสูงสุด: 1024 เมตรเริ่มขึ้นแล้ว

แนะนำเนื้อหาอีเวนต์: อีเวนต์จุดจบ! หญิงสาว & ซากปรักหักพัง เฟสที่ 2 — สุดขั้ว ระดับความลึกสูงสุด: 1024 เมตรจะเปิดให้เข้าร่วมในช่วงระยะเวลาอีเวนต์ โดยจะประกอบไปด้วย เส้นทางประจำวัน, โซนอันตรายและโหมดการเล่น—ตะลุยความฝัน โดยทั้ง 3 ด่านการเล่นนี้จะปลดล็อคตามช่วงวลาที่กำหนดไว้และเปิดให้เข้าร่วมแบบจำกัดเวลาเท่านั้น ผู้นำทางจะไม่สามารถท้าทายด่านเหล่านี้ได้อีกหลังจากอีเวนต์สิ้นสุดลง

นอกจากนี้อีเวนต์ยังเปิดได้ให้สัมผัสด่านทดลองออโรเรียน (Aurorian Trial), รับของรางวัลจากการล็อกอินอีเวนต์แบบจำกัดเวลา พร้อมกับเนื้อหาอื่นๆอีกมากมาย ขอให้ผู้นำทางโปรดสำเร็จเงื่อนไขให้ได้เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ!

เงื่อนไขการปลดล็อคอีเวนต์: เคลียร์ด่านเนื้อเรื่องหลัก 1-16

ระยะเวลากิจกรรม:
ระยะเวลาเข้าร่วมเส้นทางประจำวัน / โซนอันตราย / ด่านทดลองออโรเรียน:

17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 5 มีนาคม 12:00 น. ตามเวลาประเทศไทย
ระยะเวลาเข้าร่วมโหมดการเล่น—ตะลุยความฝัน:
1 มีนาคม 16:00 น. – 10 มีนาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย
ระยะเวลาเข้าร่วมระบบของรางวัล—บันทึกการสำรวจ:
17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 10 มีนาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย


2.แนะนำอีเวนต์จุดจบ! หญิงสาว & ซากปรักหักพัง เฟสที่ 2 — สุดขั้ว ระดับความลึกสูงสุด: 1024 เมตร
อีเวนต์นี้ประกอบด้วย 2 ส่วน: “เส้นทางประจำวัน” และ “โซนอันตราย”
ข้อมูลด่านเส้นทางประจำวัน:
ด่านเส้นทางประจำวันจะหมุนเวียนไปในแต่ละวันและจะรีเซ็ตใหม่ทุกวัน เคลียร์ด่านอีเวนต์นี้ให้สำเร็จเพื่อรับไอเทมอีเวนต์ “ชื่อเสียงการสำรวจ” โดยขีดจำกัดของการสะสมชื่อเสียงการสำรวจจะเพิ่มขึ้นตลอดเวลา ผู้นำทางจะเริ่มต้นขีดจำกัดอยู่ที่ 2,000 และจะเพิ่มขึ้น 2,000 ในแต่ละวันจนกว่าจะถึงขีดจำกัดสูงสุดที่ 16,000

ด่านจะรีเซ็ตในทุกๆวันและแบ่งออกเป็น 3 ระดับความยาก ง่าย, ทั่วไป, ยาก โดยแต่ละระดับความยากนั้นมีความสามารถที่แตกต่างกันสำหรับทั้งสองฝ่าย ซึ่งความสามารถนี้ได้ถูกกำหนดโดยระบบและผู้นำทางไม่สามารถเลือกได้ ในระดับความยากที่ต่างกันจะให้ค่าชื่อเสียงการสำรวจที่ได้นั้นแตกต่างกันกันด้วย และสามารถท้าทายซ้ำเพื่อเพิ่มให้ได้ชื่อเสียงมากขึ้น

ข้อมูลด่านโซนอันตราย:
ด่านโซนอันตรายนั้นมีทั้งหมด 5 โซนด้วยกัน โดยจะปลดล็อคไปในแต่ละวันตั้งแต่วันที่ 17 – 21 กุมภาพันธ์ เมื่อโซนด่านได้ปลดล็อค ผู้นำทางสามารถเลือกปรับระดับความยากและเงื่อนไขความสามารถในการท้าทายได้ การผสมผสานระดับความยากและความสามารถเหล่านี้จะมีผสกับประสบการณ์การต่อสู้และคะแนนที่จะได้รับ

ด่านโซนอันตรายทั้ง 5 นี้สามารถท้าทายซ้ำได้เรื่อยๆเมื่อปลดล็อคแล้ว และคะแนนที่สูงที่สุดจะถูกนับแยกออกจากกัน โดยคะแนนที่ทำได้จะไม่มีการรีเซ็ต และคะแนนจะนับรวมให้กับภารกิจท้าทายที่อยู่ในโซนอันตรายนี้ โปรดท้าทายโซนอันตรายให้สำเร็จ เพื่อรับชื่อเสียงการสำรวจ

“ชื่อเสียงการสำรวจ” สามารถรับได้จากเส้นทางประจำวันและโซนอันตราย โดยจะเพิ่มขึ้นเมื่อสะสมแต้มจนปลดล็อคของรางวัลต่างๆได้ในบันทึกการสำรวจ


3.ด่านเนื้อเรื่องและด่านทดลองออโรเรียน
หลังจากผู้นำทางสะสมค่าชื่อเสียงการสำรวจได้จำนวนหนึ่งในระหว่างกิจกรรมนี้ พบกับ 6 ด่านเรื่องราวจะค่อยๆ ที่จะปลดล็อกให้ หลังจากดูแต่ละเรื่องแล้วผู้นำทางจะได้รับรางวัลการรับชมเนื้อเรื่องครั้งแรกไป นอกจากนี้ ด่านทดสอบออโรเรียนทั้ง 3 ด่านจะเปิดให้ได้ทดลองใช้งานรูบี้, ฟลอลีน และรูน
ข้อมูลรางวัลอีเวนต์
เมื่อเคลียร์ด่านทดลองออโรเรียนครบถ้วน จะได้รับลูมแอมเบอร์ x450


4.ระบบของรางวัลอีเวนต์—บันทึกการสำรวจ
เมื่อผู้นำทางสะสม “ชื่อเสียงการสำรวจ” ได้ตามที่กำหนด จะได้รับของรางวัลอีเวนต์ต่างๆมากมาย ได้แก่ออโรเรียนระดับ 5 ดาว รูจ และโซลแอมเบอร์ของเธอ, ลูมแอมเบอร์ x2,000, เฟอร์นิเจอร์อีเวนต์สุดพิเศษ, วัตถุดิบสำหรับการพัฒนาออโรเรียนในตำนาน, วัตถุดิบอัปเกรดออโรเรียน และอื่นๆอีกมากมาย
หมายเหตุ: ออโรเรียน 5 ดาว รูจ และโซลแอมเบอร์ของเธอ จะสามารถรับได้จากบันทึกการสำรวจภายในอีเวนต์นี้เท่านั้น


5.โหมดการเล่น—ตะลุยความฝัน
แนะนำเนื้อหาอีเวนต์:

ตะลุยความฝัน เป็นมินิเกมใหม่ โดยในระหว่างอีเวนต์นี้ แต่ละด่านจะปลดล็อคในแต่ละวันจนครบ 6 ด่าน ซึ่งแต่ละด่านจะมีรูปแบบอีเวนต์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้, เนื้อเรื่อง, ภารกิจ, กล่องสมบัติ และอื่นๆ ผู้นำทางต้องทำการออกสำรวจเพื่อตะลุยเส้นทางความฝันนี้ให้สำเร็จตามอีเวนต์ที่เจอ เพื่อไปให้ถึงปลายทางของแต่ละด่าน
ข้อมูลรางวัลอีเวนต์
เมื่อเคลียร์ด่านตะลุยความฝันครบถ้วน จะได้รับลูมแอมเบอร์ x600 และวัตถุดิบอัปเกรดออโรเรียน


6.อีเวนต์ล็อกอินจำกัดเวลาใหม่ได้เริ่มแล้ว!

ในระยะเวลากิจกรรม เปิดให้ล็อกอินในช่วงระยะเวลาจำกัดในอีเวนต์นี้ คุณจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษเมื่อคุณล็อกอินครบตามเงื่อนไขที่กำหนด
ระยะเวลากิจกรรม:
17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 7 มีนาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

รายละเอียดของรางวัลอีเวนต์:
ล็อกอิน 1 วัน: แจสเปอร์ทั่วไป II x3 และของขวัญไม่ทราบผู้ส่ง I x5
ล็อกอิน 2 วัน: ลูมแอมเบอร์ x100 และไนท์เทียม x5,000
ล็อกอิน 3 วัน: แจสเปอร์ทั่วไป II x4 และแพ็กรีชาร์จเจอร์ x1
ล็อกอิน 4 วัน: ลูมแอมเบอร์ x200 และของขวัญไม่ทราบผู้ส่ง I x3
ล็อกอิน 5 วัน: แจสเปอร์ทั่วไป II x5 และไนท์เทียม x10,000
ล็อกอิน 6 วัน: ชุดเครื่องมือ x5 และแพ็กรีชาร์จเจอร์ x2
ล็อกอิน 7 วัน: แจสเปอร์ทั่วไป II x5 และของขวัญไม่ทราบผู้ส่ง I x4
ล็อกอิน 8 วัน: ลูมแอมเบอร์ x500 และฟลอรีนเพิ่งตื่น (อวาตาร์พิเศษประจำอีเวนต์) x1

นอกจากนี้ในช่วงระหว่างพรีวิวอีเวนต์ (3 – 10 มีนาคม) ผู้นำทางสามารถล็อกอินและทำเควสต์ประจำวันเพื่อสะสมแต้มแอคทีฟให้ถึง 60 ในการรับของรางวัลพิเศษในแต่ละวัน ซึ่งจะได้รับลูมแอมเบอร์ x600 และวัตถุดิบอัปเกรดออโรเรียนมากมาย!


7.เป็นเจ้าของไอเทมสุดพิเศษจากอีเวนต์กันเถอะ!

ผู้นำทางสามารถเป็นเจ้าของเฟอร์นิเจอร์และอวาตาร์ประจำอีเวนต์สุดพิเศษได้ในช่วงเวลากิจกรรมนี้ โดยสามารถรับได้ตามเงื่อนไขต่างๆดังนี้:
ฟลอรีนเพิ่งตื่น (อวาตาร์พิเศษประจำอีเวนต์) – ล็อกอินให้ครบ 8 วันในช่วงเวลาอีเวนต์รับไปเลยฟรี!
เครื่องย่อยเอกสาร, โต๊ะทำงานแข็งขัน, เก้าอี้แสนสบาย – รับได้จากการสะสมชื่อเสียงการสำรวจในบันทึกการสำรวจ


8.อีเวนต์ความสุขคูณสอง!
ในช่วงเวลาอีเวนต์นี้ ผู้นำทางจะได้รับรางวัล 2 เท่าจากการผ่านด่านเนื้อเรื่องหลักและด่านชิงทรัพยากร!
ระยะเวลากิจกรรม:
17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 21 กุมภาพันธ์ 12:00 น. ตามเวลาประเทศไทย
ข้อมูลอีเวนต์:
ผลของช่วงความสุขคูณสองนี้จะส่งผลกับของรางวัลทั่วไปจากด่านเนื้อเรื่องหลักและด่านทรัพยากร ซึ่งรวมไปถึงการดรอปไอเทมทั้งแบบปกติและแบบสุ่มด้วย แต่จะไม่มีผลต่อจำนวนของรางวัลจากการเคลียร์ด่านครั้งแรก, รางวัลเคลียร์ด่าน 3 ดาว, EXP ผู้บัญชาการที่ได้รับจากด่านเนื้อเรื่องหลัก และโบนัสไนท์เทียมพิเศษที่ได้จากด่านทรัพยากรแหล่งกบดานทมิฬ รัตติกาลสีขาว ซึ่งไม่รวมไอเทมมิสเซิลโทจากอีเวนต์นาฬิกาทราย

หากมีการใช้แคริเออร์ เงื่อนไขข้างต้นสำหรับอีเวนต์ความสุขคูณสองจะยังคงอยู่ นั่นหมายถึงคุณจะได้รับรางวัลปกติ 2 เท่า หากคุณใช้แคริเออร์ 1 ครั้งเมื่อท้าทายด่านเนื้อเรื่องหลัก รวมไปถึงการดรอปทั้งแบบปกติและแบบสุ่ม


9.อัญเชิญจำกัดเวลาใหม่ พบออโรเรียนหน้าใหม่

ฟลอรีน / รูบี้ (Florine / Ruby)

ข้อมูลการอัญเชิญจำกัดเวลาอสรพิษฟ้าผ่า (Lightning Python)
ในระยะเวลาอีเวนต์อัญเชิญจำกัดเวลาอสรพิษฟ้าผ่า (Lightning Python) ฟลอรีน (Florine) จะอยู่ในอัญเชิญจำกัดเวลานี้เท่านั้น และเมื่อสามารถอัญเชิญออโรเรียนระดับ 6 ดาวได้ คุณจะมีโอกาส 50% ที่จะได้รับฟลอรีน โดยออโรเรียนดังกล่าวจะไม่สามารถได้รับจากกาชาอื่นๆในระหว่างกิจกรรม
ช่วงเวลาอัญเชิญจำกัดเวลา:
17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 10 มีนาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข้อมูลการอัญเชิญจำกัดเวลาผู้ใฝ่หาความเร้าใจ (Thrill Seeker)
ในระยะเวลาอีเวนต์อัญเชิญจำกัดเวลาผู้ใฝ่หาความเร้าใจ (Thrill Seeker) รูบี้ (Ruby) จะอยู่ในอัญเชิญจำกัดเวลานี้เท่านั้น และเมื่อสามารถอัญเชิญออโรเรียนระดับ 6 ดาวได้ คุณจะมีโอกาส 50% ที่จะได้รับรูบี้ โดยออโรเรียนดังกล่าวจะไม่สามารถได้รับจากกาชาอื่นๆในระหว่างกิจกรรม
ช่วงเวลาอัญเชิญจำกัดเวลา:
17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 10 มีนาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

หมายเหตุ: หมายหลังจากกิจกรรมกาชาจำกัดเวลาสิ้นสุดลง ฟลอรีน (Florine) และรูบี้ (Ruby) จะถูกเพิ่มเข้าไปในอัญเชิญตัวหลัก (Mainstay Recruitment) และอัญเชิญจำกัดเวลาครั้งถัดไปในอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ในวันที่ 10 มีนาคมและจะมีอัตราการได้รับที่เท่ากับออโรเรียนระดับดาวเท่ากันตัวอื่นๆที่ไม่ได้เข้าร่วมในกิจกรรม


10.เพิ่มออโรเรียนใหม่ในกาชาหลัก เชอวาน / เอริก้า
เชอวาน (Siobhan)
และ เอริก้า (Erica) ออโรเรียนจากการอัญเชิญจำกัดเวลาสายฟ้าล่าสำรวจ (Thunderbolt Expedition) ในครั้งก่อนจะถูกเพิ่มเข้าไปในอัญเชิญตัวหลัก (Mainstay Recruitment) รวมไปถึงอัญเชิญอสรพิษฟ้าผ่า (Lightning Python) และผู้ใฝ่หาความเร้าใจ (Thrill Seeker) โดยจะมีอัตราการได้รับที่เท่ากับออโรเรียนตัวอื่นๆที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรม


11.หนังสืออีเวนต์พิเศษเล่มที่ 5 เควสด่าน 2 มาถึงแล้ว!
หลังจากอีเวนต์อัปเดต เควสด่าน 2 จากหนังสืออีเวนต์พิเศษเฟส 4 จะปลดล็อคให้ทำภารกิจสะสมแต้มเพื่อรับของรางวัลเมื่อระดับหนังสือถึงตามที่กำหนด


12.แฟชั่นใหม่ในร้านค้า
เตรียมพบกับชุดแต่งการใหม่ล่าสุดจากออโรเรียนระดับ 6 ดาว อูริเอล (Uriel) – หนอนหนังสือ (Bookworm) ที่พร้อมเปิดให้เป็นเจ้าของเร็วๆนี้ ตามรายละเอียดทางด้านล่าง!

รายชื่อชุดแต่งกายใหม่:
ชุดแต่งกายใหม่ของออโรเรียนระดับ 6 ดาว อูริเอล (Uriel) – หนอนหนังสือ (Bookworm) จะวางจำหน่ายเป็นแพ็กของขวัญในร้านค้านพร้อมกับสตาร์แฟลร์พิเศษ x10 ในราคาส่วนลดสุดพิเศษ!

แพ็กพิเศษหนอนหนังสือ: ประกอบด้วยชุดแต่งกายของอูริเอล– หนอนหนังสือ และสตาร์แฟลร์พิเศษ x10 จำกัดการซื้อได้เพียงแค่ 1 ครั้งในช่วงเวลาอีเวนต์นี้ ราคาจะอยู่ที่ 18.99$ โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 62% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!

ช่วงเวลาจำหน่ายแพ็กพิเศษหนอนหนังสือ:
17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 24 กุมภาพันธ์ 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

นี่เป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับแพ็กของขวัญนี้ หลังจากนั้นชุดหนอนหนังสือจะถูกวางจำหน่ายในร้านค้าโดยผู้นำทางสามารถซื้อได้ในราคา 1,588 ลูโมคริสตัล หรือในราคา 12.99$ จำกัดการซื้อได้เพียง 1 ครั้งในช่วงเวลานี้

ช่วงเวลาจำหน่ายในร้านค้า:
24 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 10 มีนาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย


13.แพ็กของขวัญจำกัดเวลาในร้านค้า
หลังจากอีเวนต์เริ่มขึ้น พบกับแพ็กของขวัญฟรีได้ในร้านค้า ไปจัดกันเลย!

A.แพ็กออกสำรวจฟรี (Expedition Free Pack)
รับฟรี! แพ็กของขวัญที่ประกอบไปด้วย 100 ลูมแอมเบอร์และ 3 แพ็กรีชาร์จเจอร์ ผู้นำทางสามารถรับได้เพียง 1 ครั้งในช่วงระยะเวลากิจกรรม
17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 10 มีนาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย
แพ็คส่วนลดบางรายการจะเปิดวางจำหน่ายในร้านค้าในช่วงเวลาจำกัด โปรดอ้างอิงรายละเอียดได้จากหน้าร้านค้าสำหรับราคาที่จำหน่าย:
B.แพ็กพิเศษออกสำรวจ (Expedition Special Pack)
แพ็กส่วนลดนี้ประกอบด้วย ลูมแอมเบอร์ x120, สตาร์แฟลร์พิเศษ x1, ปริซึม x120 (ส่งเข้าบัญชีโดยตรง) จำกัดการซื้อได้เพียง 3 ครั้งในช่วงระยะเวลากิจกรรม โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 83% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!
17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 10 มีนาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย
C. แพ็กรีชาร์จเจอร์พกพาพิเศษ (Special Carrier Recharger Pack)
แพ็กส่วนลดนี้ประกอบด้วย ประกอบด้วยหีบแคริเออร์ x3, ปริซึม x180 (ส่งเข้าบัญชีโดยตรง) จำกัดการซื้อได้เพียง 1 ครั้งต่อวัน และซื้อได้สูงสุด 5 ครั้งในช่วงระยะเวลากิจกรรม โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 50% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!
17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 22 กุมภาพันธ์ 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย
D. แพ็กอัญเชิญออกสำรวจ
ประกอบด้วยลูมแอมเบอร์ x3,000 จำกัดการซื้อได้เพียงแค่ 1 ครั้งในช่วงเวลากิจกรรม โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 67% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!
17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 10 มีนาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย
E. แพ็กอัญเชิญออกสำรวจ+
ประกอบด้วยลูมแอมเบอร์ x3,000, ซับไลม์ x3,000 และไนท์เทียม x150,000 จำกัดการซื้อได้เพียงแค่ 1 ครั้งในช่วงเวลากิจกรรม โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 56% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!
17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 10 มีนาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย
F. แพ็กปลุกพลังออกสำรวจ: สีน้ำเงิน
ประกอบไปด้วยกล่องออเดอร์สีน้ำเงิน IV x10, กล่องออเดอร์สีน้ำเงิน III x30, กล่องออเดอร์สีน้ำเงิน II x50, กล่องออเดอร์สีน้ำเงิน I x30 และไนท์เทียม x300,000 จำกัดการซื้อได้ 1 ครั้งในช่วงเวลากิจกรรมนี้ โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 49% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!
17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 10 มีนาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย
G.แพ็กปลุกพลังออกสำรวจ: สีเหลือง
ประกอบไปด้วยกล่องออเดอร์สีเหลือง IV x10, กล่องออเดอร์สีเหลือง III x30, กล่องออเดอร์สีเหลือง II x50, กล่องออเดอร์สีเหลือง I x30 และไนท์เทียม x300,000 จำกัดการซื้อได้ 1 ครั้งในช่วงเวลากิจกรรมนี้ โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 49% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!
17 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 10 มีนาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย
คุณอาจพบส่วนลดของราคาที่แตกต่าง 2% (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราการแลกเปลี่ยนของค่าเงินของคุณบนแอพฯสโตร์)


14.มอบของขวัญให้แก่ผู้นำทางทุกท่านฟรี!
A.ผู้นำทางจะได้รับลูมแอมเบอร์ x1,000 ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ เพื่อช่วยอัญเชิญออโรเรียน!
ของขวัญ: ลูมแอมเบอร์ x1,000
ช่วงเวลาในการรับของขวัญ: 17 กุมภาพันธ์ 18:00 น. ตามเวลาประเทศไทย สามารถรับได้ภายใน 14 วันก่อนหมดเวลา
B.ผู้นำทางจะได้รับปริซึม x120 ทุกวัน เพื่อช่วยในการลุยอีเวนต์นี้!
ของขวัญ: ปริซึม x120 ทุกๆวัน ตลอด 5 วัน (รวมทั้งหมด 600 ปริซึม)
ช่วงเวลาในการรับของขวัญ: ทุกๆวัน ตั้งแต่ 17 – 21 กุมภาพันธ์ รับได้ในเวลา 18:00 น. ตามเวลาประเทศไทย โปรดรับภายใน 24 ชม.หลังจากส่งของขวัญ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้