Com2uS Holdings เปิดตัวเกม Blockchain เกมแรก! Chromatic Souls: AFK Raid พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ ทั้ง iOS และ Android !

งานนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวน่าสนใจสำหรับฝั่งเกมมือถือเลยก็ว่าได้ เมื่อล่าสุดนั้น Com2uS Holdings ก็ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกม Blockchain ตัวใหม่อย่าง Chromatic Souls: AFK Raid แล้วอย่างเป็นทางการ! รวมทั้งได้มีการเปิดตัวหน้าเว็บไซต์ Facebook Fanpage และ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกมแล้วทั้งบน iOS และ Android ด้วยกัน! โดยตัวเกมนั้นมีแผนจะเปิดให้บริการในช่วง Q1 ของปีนี้!

Com2uS Holdings ยักษ์ใหญ่ตลาดเกมมือถือของโลก ปีนี้พุ่งทะยานไวมาก! กับแรงกระเพื่อมกระแสแรก ด้วยการเปิดตัวเกมใหม่ ‘Chromatic Souls: AFK Raid’ เกม Blockchain เกมแรกที่ชาวเกมเมอร์ทั่วโลกกำลังรอคอย พร้อมเปิดเว็บไซต์ และช่องทางการติดตามต่างๆ ให้เหล่าผู่เล่นได้ไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ทั้ง Apple App Store และ Google Play!

สำหรับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ‘Chromatic Souls: AFK Raid’ เปิดตัวในวันที่ 9 ก.พ. 2022 โดยมี วิดีโอ Teaser ของตัวเกม พร้อมข้อมูลเกี่ยวกับ NFT และ Token ของเกม สำหรับเหล่าผู้เล่นที่รอคอยและคาดหวังกับฟีเจอร์นี้ให้ได้รู้กันว่าจะเป็นอย่างไรในช่วง Global Launch แถมยังปล่อย แผนอัปเดตทั้งปีออกมาด้วย เพื่อให้เหล่าผู้เล่นได้วางแผนและติดตามความเคลื่อนไหวของเกมได้อย่างรอบคอบ ในการลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์จะได้รับรางวัลพิเศษต่างๆ อาทิ ‘Chromatic Scroll’, ‘Gold’, ‘Iron Ore’ และอื่นๆอีกมากมาย อย่าลืมไปลงทะเบียนกันนะ!

  • โดยสำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่นี่! : https://chromaticsouls.c2x.world/

‘Chromatic Souls: AFK Raid’ ถูกพัฒนาโดย Com2uS Holdings เป็นเกมแนว RPG ที่โดนเด่น ทั้งด้านของภาพ และการเล่นแบบกลยุทธ์ปาร์ตี้ ผู้เล่นสามารถใช้อุปกรณ์, สกิล และ คลาสของตัวละครได้หลากหลายผ่านคอนเทนต์การต่อสู้ที่ดุเดือด

สำหรับ ‘อุปกรณ์ NFT’ นั้นจะเป็นหัวใจหลักของเกม สามารถหาได้จากการ Craft หรือ การ Trade ผ่านระบบของตัวเกม ผู้เล่นสามารถได้รับ Token ของเกม ‘Chromatic Souls: AFK Raid’ จากการโค่นล้มศัตรูที่เก่งกาจต่างๆ จากการผจญภัยในเกม การพัฒนานั้นอยู่ในช่วงการพัฒนาให้ใช้งานร่วมกับ C2X Blockchain Ecosystem ได้อย่างราบรื่นไปด้วย

ในด้าน Com2uS Group มีแผนจะนำเกม Blockchain มากกว่า 10 เกม เปิดตัวให้เล่นกันภายในปีนี้ โดยจะมีเกมที่มี IP ที่แข็งแกร่ง และโด่งดังทั่วโลกอย่าง ‘Summoners War: Chronicles’, ‘World of Zenonia’, ‘Baseball Superstars’ และ Blockchain เกมอื่นๆ ที่เป็นพาร์ทเนอร์ อาทิ ‘The Great Merchant M’, ‘Hi Ella’, ‘Kritika Online’, and ‘Project Alchemist’ (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) เตรียมตัวกันได้เลย!

โดยสามารถรับชมคลิป Teaser ตัวเกมกันได้ที่ด้านล่าง!

และในส่วนของ ช่องทางการติดตามอย่างเป็นทางการ และคอมมูนิตี้หลักของเกม ‘Chromatic Souls: AFK Raid’ ก็เปิดแล้วพร้อมกันทั่วโลก ทำให้ผู้เล่นจากทั่วโลกสามารถเข้ามาพูดคุย แชร์ความคิดเห็น และข้อมูลต่างๆในเกมได้ผ่านทาง Discord, Twitter, Medium และอื่นๆ สำหรับใครที่ต้องการข่าวสารอย่างใกล้ชิด และต่อเนื่อง ก็สามารถกดสมัครรับอีเมลข่าวใหม่ๆ ได้จากทางหน้าเว็บไซต์ด้วยเช่นกัน

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของเกม ‘Chromatic Souls: AFK Raid’ สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ Official และ เข้าร่วม ช่องทางใหม่ๆได้ที่ช่องทางต่างๆ ด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้