Blizzard ยืนยัน! เตรียมนำ Warcraft มาลงมือถือภายในปี 2022 นี้!

ข่าวลือเกี่ยวกับตัวเกม Warcraft ฉบับมือถือนั้นได้เรื่มถูกลือกันมาตั้งแต่ปี 2017 และดูเหมือนว่าในปี 2022 นี้นั้นเราอาจจะได้มาเห็นตัวเกมกันแล้วเสียที! เมื่อล่าสุดนั้นทาง Blizzard ก็ได้ออกมาประกาศคอนเฟิร์มแล้วว่าตัวเกมมือถือ Warcraft ตัวใหม่ นั้นมีกำหนดจะเปิดตัวภายในปีนี้!

ในรายงานผลประกอบการไตรมาสของทาง Blizzard นั้น ได้มีการเผยออกมาว่า “Blizzard นั้นกำลังวางแผนคอนเทนต์ใหม่ๆ สำหรับแฟรนไชส์ Warcraft ในปี 2022 นี้ ซึ่งรวมไปถึงประสบการณ์การเล่นใหม่ๆ ใน World of Warcraft และ Hearthstone และนอกจากนั้นแล้วก็ยังมีตัวเกมมือถือ Warcraft ที่มีคอนเทนต์ใหม่ทั้งหมดอีกด้วย”

โดยในช่วงเดือนสิงหาคม 2021 ก่อนหน้านี้นั้นทาง Blizzard ได้เคยเผยไว้ว่าได้มีการเดินหน้าพัฒนา Warcraft บนมือถือ ซึ่งการพัฒนานั้นก็มีความคืบหน้าที่ดี ทว่าก็ไม่ได้มีการเผยในส่วนของข้อมูลอื่น ๆ ของตัวเกมออกมาแต่อย่างใด

ทั้งนี้ถ้าหากตัวเกม Warcraft ฉบับมือถือนั้นสามารถเปิดตัวภายในปีนี้ได้นั้น ก็นับได้ว่าปี 2022 นี้เราคงจะได้เห็นเกมมือถือมากกว่าหนึ่งตัวจากทาง Blizzard เพราะว่าตัวเกม Diablo: Immortal นั้นก็มีกำหนดจะปล่อยตัวในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2022 นี้ด้วยเช่นกัน

ในส่วนของ “คอนเทนต์ใหม่ ๆ ” จะหมายถึงอะไรนั้น ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้ ซึ่งก็ได้มีการสันนิษฐานว่าอาจจะหมายถึงส่วนขยายใหม่ หรืออัปเดตแพตช์ครั้งใหญ่ และอื่นๆ อีกมากมาย แต่เราคงต้องจับตาดูการประกาศจากทางทีมงานกันต่อไป

ที่มา : ign

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้