อนาคตของ Warcraft – โร้ดแมปฤดูใบไม้ผลิ

ทำเครื่องหมายไว้บนปฏิทินของคุณว่าเราจะไปแอบดูอนาคตของ World of Warcraft, Hearthstone และเกมอื่นๆ ด้วยกัน

เกือบ 28 ปีแล้ว ที่จักรวาลของ Warcraft ได้จุดประกายจินตนาการไปทั่วโลก ด้วยการเล่าเรื่องอันอุดมความน่าสนใจ และโลกที่แผ่ขยายไปอย่างไพศาล สิ่งเหล่านั้นได้สร้างรากฐานให้ World of Warcraft และ Hearthstone ให้ความบันเทิง ชุมชน และการแข่งขัน แก่ผู้คนนับล้านทั่วโลก

ในปีนี้ เรามีข่าวน่าตื่นเต้นหลายเรื่องที่เตรียมไว้ให้เหล่าผู้กล้าแห่ง Azeroth และผู้มีอุปการคุณทั้งหลายของ Hearthstone Tavern

ดวลการ์ดของคุณใน Hearthstone

เพื่อเป็นการเริ่มต้นเรื่องแรกที่เราจะประกาศ กลางเดือนมีนาคมนี้ ทีมงานผู้พัฒนา Hearthstone จะแจ้งเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเอ็กซ์แพนชันทั้งสามตอนของปีนี้ และจากนั้น พวกเขาก็จะพาไปลงลึกกับแผนของ Hearthstone ในปี 2022 ซึ่งรวมถึงการเปลี่ยนแแปลงใหญ่ประจำปีด้วย แต่ก่อนจะถึงตอนนั้น คุณอาจจะอย่างนั่งผิงไฟสบายๆ ไปกับฤดูกาลแรกของ Hearthstone Grandmasters ที่กำลังดำเนินอยู่ และสิ่งที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ YouTube เท่านั้นก็คือ คุณจะได้ของดร็อปจาก Fractured in Alterac Valley เมื่อรับชมผู้เล่นระดับทอปของโลกที่มาแข่งขันกันชิงสิทธิ์เข้ารอบเพลย์ออฟ, รางวัลที่มีมูลค่ารวมถึง $250,000 (USD) และคำเชิญในระดับภูมิภาคให้ไปแข่งขันชิงแชมป์โลกปี 2022
วันที่ 2-3 เมษาย นอย่าลืมติดตาม Lobby Legends: Raid Leaders ซึ่งเป็นสนามรบแรกในศึกอีสปอร์ตของ Hearthstone ปีนี้ นี่คือช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งของ Hearthstone และคุณคงไม่อยากพลาดช่วงเวลาสำใน Tavern นี้ไป

World of Warcraft

วันที่ 19 เมษายน ทีมงานผู้พัฒนา World of Warcraft จะเปิดเผยให้ทราบถึงเอ็กซ์แพนชันถัดไป เราตื่นเต้นมากที่จะให้คุณได้เห็นเราทำอะไรกันอยู่ และการผจญภัยใน Azeroth ของคุณนั้นจะเป็นอย่างไรต่อไป

จนกว่าจะถึงตอนนั้น เราหวังว่าคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับ Eternity’s End ซึ่งเป้นเนื้อหาอัปเดตล่าสุด และเป็นบทสุดท้ายของตำนาน Shadowlands เหล่าผู้กล้าแห่ง Azeroth ต่างมุ่งหน้าสู่นวดินแดน Zereth Mortis อันเต็มไปด้วยเล่ห์เพทุบายขัดขวางความพยายามของ Jailer และยับยั้งไม่ให้เขาเขียนความจริงขึ้นมาใหม่ สัปดาห์นี้เราได้เห็นเหล่านักผจญภัยผู้กล้าหาญบุกตะลุยไปถึง Sepulcher ของพื้นที่บุกจู่โจม First Ones ในความยากระดับ Normal และ Heroic และในสัปดาห์ต่อไป เราก็จะได้เผชิญหน้ากับ Jailer เมื่อความยากระดับ Raid Finder และ Mythic เปิดให้เล่น เราอยากเห็นเป็นอย่างยิ่งว่าใครจะทำสำเร็จเป็นคนแรกของโลก!

ส่วนใน WoW Classic ผู้เล่นก็กำลังรวบรวมพันธมิตรที่แข็งแกร่งที่สุดเพื่อผ่านประตูเมืองโทรลโบราณ Zul’Gurub, เผชิญหน้ากับ Blood God Hakkar และกวาดรางวัลใน Season of Mastery นอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้ท้าทาย Burning Crusade Classic Phase 3 เมื่อบุกไปถึง Black Temple เพื่อเผชิญหน้ากับ Illidan ในป้อมปราการของเขา, เข้าทำศึกใน Battle for Mount Hyjal เพื่อธำรงไว้ซึ่งประวัติศาสตร์ และอีกมากมาย
การแข่งขันเป็นไปอย่างดุเดือดเมื่อ WoW Esports ฉลอง 15 ปีในเดือนเมษายนนี้ด้วยฤดูกาลของการแข่งขันระดับมหากาพย์ที่รออยู่ และสำหรับผู้ที่ปรารถนาจะทดสอบตัวเองกับผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก Mythic Dungeon International และ Arena World Championship ก็กำลังอยู่ระหว่างเตรียมการเพื่อให้วาดลวดลายแข่งกับเวลากัน รวบรวมทีมของคุณมาลงสมัครภายในวันที่ 28 มีนาคมเพื่อคว้าโอกาสเข้าสู่สายการแข่งขัน นอกจากนี้ ผู้เล่นที่ผ่านรอบ Time Trial ยังมีโอกาสได้ Encrypted Banner of the Opportune ในเกมด้วย ขระนี้ทั้งสองรายการเปิดให้สมัครได้แล้วที่ GameBattles ขอให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนโชคดี ขอคูลดาวน์และบัฟอันแข็งแกร่งอยู่กับท่าน

นอกจาก Warcraft กับ Hearthstone แล้ว เราก็ยังเตรียมการเพื่อส่งเกมแรกใน Warcraft Universe ที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นบนถือให้ถึงมือคุณ รายละเอียดเพิ่มเติมรอฟังกันได้ในเดือนพฤษภาคม


อนาคตอันสดใสของ Warcraft ในฐานะตัวแทนของทุกคนที่ Blizzard ซึ่งกำลังทำงานเพื่อให้ประสบการณ์ที่คุณจะได้รับจาก Warcraft นั้นตื่นเต้นยิ่งขึ้นไปอีก เราขอขอบคุณที่คุณมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในชุมชนของเรา เราตื่นเต้นอย่างยิ่งกับการเดินทางตรงหน้า และขอบคุณอย่างยิ่งที่ร่วมทางกับเรา

ขอขอบคุณสำหรับการเล่นเกม แล้วเจอกันใน Azeroth, the Tavern และที่นอกเหนือไปจากนั้น!
—John Hight, General Manager Warcraft

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้