SeederVerse เกม NFT น้องใหม่ ที่หลายๆ คนติดตาม เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว!

เกม NFT หรือ Play to Earn กำลังเป็นกระแสฮอตฮิตติดเทรนด์ เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีของเกม NFT เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากความสนุกจากตัวเกม ยังสามารถสร้างรายได้ให้กับผู้เล่น อาจจะเข้ามาเปลี่ยนชีวิตเกมเมอร์ให้เป็นอาชีพที่มั่นคงได้อย่างแท้จริง

ทำความรู้จักกับเกม NFT

เกม NFT เป็นรูปแบบของเกมที่อยู่บนระบบของ Blockchain มีการใช้ Cryptocurrency ในการซื้อขายไอเทมภายในเกม สามารถนำตัวละครหรือ ของในเกมมาทำเป็น Token หรือ Non-Fungible-Token เพื่อซื้อขายแลกเปลี่ยนบน Market Place ได้ ซึ่งการใช้ NFT กับเกมนั้น มีอยู่หลายรูปแบบ เช่น MMORPG, RPG, Click To Earn, Card Game และอื่น ๆ อีกมากมาย

ปัจจัยวงการเกม NFT คือ ความผันผวนของราคา ซึ่งเป็นแรงดึงดูดให้นักเล่นเกม นักลงทุน เข้ามาซื้อขายเหรียญ แต่จะมีสักกี่เกม? ที่จะทำให้ผู้เล่นได้เป็นเจ้าของ และได้ผลตอบแทนในรูปแบบของเงินปันผล ซึ่งมันคือแนวคิดของ Defi 2.0 ทำให้ Seeder.finance พัฒนาเกมออกมาเป็น SeederVerse ซึ่งเป็นการรวมทั้ง Game และ Defi เข้าด้วยกัน

ทำความรู้จักกับเกม SeederVerse

SeederVerse เป็น Blockchain NFT Gaming ตัวใหม่ที่เปิดให้เหล่าผู้พิทักษ์เมล็ดพันธุ์แห่งชีวิตร่วมต่อสู้กันเพื่อปกป้อง The Great Tree บน Blockchain ของ BSC (Binance Smart Chain) ที่ยิ่งเล่นยิ่งได้

แนวเกมเป็น RPG and Strategy NFT based game ผู้เล่นสามารถสะสมตัวละครจากการสุ่มกาชา ซื้อขายแลกเปลี่ยนกับผู้เล่นคนอื่น เสริมสร้างให้ตัวละครของผู้เล่นเก่งขึ้นเพื่อนำไป PvP กับผู้เล่นคนอื่น ๆ บนระบบ Blockchain ตัวเกม Support ทั้งระบบ On-chain และ Off-chain เราจะเสียค่าธรรมเนียมเป็น Token ตอน Bridge ตัวละคร Token ตอนเข้าหรือออกเท่านั้น เวลาเล่นในเกม ไม่มีค่าใช้จ่าย

จุดเด่นของเกม SeederVerse

🌱ความสมดุลภายในเกม
เกม SeederVerse มีการแก้ไขปัญหาเรื่องสมดุลของเกม ด้วยระบบ Burning mechanism โดยมี Ingame Token ใช้ซื้อไอเทมในเกม Seed Token มีการล็อกเวลาในการถอน ยกตัวอย่างเช่น หลังจากทำธุรกรรมถอน $Seed หรือ Bridge out ต้องรออีก 15 วันจึงจะทำธุรกรรมได้อีกครั้ง Token ในระบบจะมี $Seed ใช้ในเกม $Leaf ใช้สุ่มกาชา $Tree แสดงความเป็นเจ้าของของ Platform

🌱ตัวเกมเล่นง่าย
สามารถซื้อขายของผ่านระบบ Blockchain ได้อย่างอิสระ โดยเป็น Based NFT ที่สำคัญระบบหลักของเกมเล่นได้โดยไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมในทุก ๆ Transaction จ่ายเพียงตอนเข้าและตอนออกเท่านั้น

🌱เล่นสบาย ไม่ต้องใช้เครื่องแรง
เกม SeederVerse สามารถเล่นได้ทุก Device ทุก Platform ไม่ว่าจะเป็น มือถือ Tablet Laptop PC โดยไม่ต้องใช้สเปคสูงมาก เพราะเกมเป็นแบบ 2D อีกทั้งยังรองรับ Multichain เพียงแค่มี Metamask ก็สามารถที่จะ Bridge มาเล่นได้

🌱เล่นได้สะดวก
เป็นเกมที่ประหยัดเวลาเล่น สามารถเล่นได้ในระยะเวลาสั้น ๆ ไม่ว่าจะเล่นบนรถโดยสารตอนไปทำงาน หรือเล่นขำ ๆ ตอนพักเที่ยง เพราะว่า Energy ของเราเป็น Base Level ใช้เวลา 10 ชั่วโมงในการ ReEnergy ซึ่ง Energy นั้น ๆ จะอยู่กับตัว Monster ถ้าใครเล่นจนหมด แล้วเอามาขาย คนอื่นเห็นว่าไม่มี Energy ก็อาจจะไม่ซื้อก็ได้ สิ่งนี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาที่เกมอื่นเคยเจอ จำนวน Energy จะ ReEnergy เร็วขึ้นหากผู้เล่นถือ Tree Token ในกระเป๋า ตามที่ Platform กำหนด

🌱ตัวเกมมีการอัปเดตอย่างสม่ำเสมอ
ที่สำคัญผู้พัฒนาเกมมีการอัปเดตทุกเดือน ไม่ว่าจะเป็น Minigame, SeederVerse, Gachapon, Marketplace, Alpha1&2, SeederBridge, OpenBeta, Game Launch และในวันที่ 25 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา เกมได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว

เพราะชีวิตต้องลองซัก Seed หนึ่ง! เห็นความน่าสนใจของตัวเกมแบบนี้แล้ว จะไม่ลองได้อย่างไร แล้วมาสนุกกับ SeederVerse ด้วยกัน คลิกเลย! SeederVerse.com

SeederVerse Gameplay
ดูคลิปวิดีโอเพิ่มเติม : https://twitter.com/SeederFinance/status/1466045193090519045


**คอนเท้นต์นี้เป็นเพียงคอนเท้นต์แนะนำและอัปเดตข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น
ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน ผู้สนใจเกมควรศึกษาข้อมูลและตัดสินใจด้วยตนเอง**

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้